Chapter 13

85 3 0
                                    

(Alex or Eloise's POV)

Nasa bahay na ko at alalang ala ko kay andrew dahil bigla syang nawala paikot ikot ako dito.

Young lady ok lang po ba kayo?

huh ah oo salamat

Ring Ring Ring

hello?

ms.alex?

yes?

mupunta ka po ngayon dito sa hospital *******

huh baket po?

ngayon na po mam!

binaba ko na agad ang phone at nagpunta ko sa hospital na sinabi malakas ang tibok ng puso ko ngayon.. nandito na ko sa hospital

Mam alex?

Baket po?

Si andrew po kasi nasa E R ..

Ano? - hindi ko na alam gagawin ko pumunta kong er para tingnan kalagayan nya..

O.O - kameng lahat yan sila rc at yung iba ..

Alex? --  si rc yan..

Noona?

Rc? Jer?

Ikaw na na yan? Si nathan yan..

Oo ako to... tumakbo lahat sila saken tas nagyakapan kame.. my kasama pang iyak..

Nakakaiinis ka hindi ka man lang nagpaalam..

Sorry kung hindi ako nakapagpaalam sa inyo.. sorry ..

Ok lang basta bumalik kana.. teka pano mo nalaman na nandito sa hospital si andrew.. mag hiwalay na kame sa pag yayakap katingin sila saken..

Oo nga noona?

(Sigh) matagal na kame nagkausap ni andrew.. kakabalik ko lang din ka..kausap ko sya sa phone ng maakaidente sya... tumulo nanaman luha ko kaya niyakap ako ni rc..

Ok lang yan ..

Nasan si andrew?  ..nagulat kame sa nagsalita lalo na ko siguro .. dahil si ethan .. pagkaharap ko nagulat sya pati ako lalo pa syang gwumapo..

(Ethan's POV)

ngayon lang nakita ko si alex sobrang lagi ng pinagbago nya.. sobrang sobrang .. pero hindi nya ko pinansin..at parang close nya magulng ni andrew.. lumabas na yung doctor..

Doc kamusta na po anak ko?

For now his in coma . Hindi namin alam kung kelan sya gigising o hindi na gigising.. excuse me..

Umiyak na si tita.. yumakap naman si alex na umiiyak din.. ang laki talaga ng pinagbago nya... (sigh)

Ok ka lang ethan?

Oo .. si daryl yan tinakip nya lang balikat ko..

Kyle...

Natalie? ..pagkakita saken ni natalie yumakap sya saken..

Kamusta na si andrew..

Masama lagay nya eh ... nagtataka kayo kung baket nagkabalikan kame..

(Sigh) hmm? Si alex ba yun?

Oo..

Grabe ang laki ng pinagbago nya.. mas sexy pa ata ngayon saken.. hehe puntahan ko muna..

Sige :)

(Alex's POV)

Nakita ko si natalie yumakap sya kay ethan.. siguro nagkabalikan na sila pero baket ganito nararamdaman ko? Napatingin ako bigla kay ethan nagkatama mata namin umiwas ako kagad..

Alex :))

Natalie :))

Grabe ang laki ng pinagbago mo hehe..

Oo nga eh.. hindi ko rin inakala..

Nagbago lang sya physical pero ganun pa rin sya dati ... si rc yan

Oo naman :)) .. daryl...

Oh baket ms.alex?

Uto ... alam mo bang kapatid ko si hyeng :)

OoO ganyan itsura nila lahat..

Wee?

Oo nga :))  nililigawan mo sya dba?

Pano mo nalaman? ang sama ng tingin sa kanya ng iba siguro wala pang nakakaalam..

Sinabi nya saken..

Grabe ah .. namiss ko talaga sila kaya lang si andrew..

Sige puntahan ko lang si andrew...tumango sila...

Thank you sa mga reader.

Plese vote and comment :)

Commoner To Richest (CTR)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon