Chapter Two

1.4K 43 6
                                    

BTS 소

Dedicated to:

Pagdating ng pitong lalaki, nagsibulongbulongan sila.

"Oh my god, putangina. May bagong classmates na tayo mga bes. Pero bes, puta ang gwapo." Mura ni Hellyza.

"Girls, whats that noise about? Can you share it to us?" Sabi ni Maam Alderel.

"Boys, please introduce yourselves. Not your group name but your actual name." Maam Alderel.

"Hello, ako nga pala Vince Leymer Mendoza~ Ang elyen otfneisnfornfebidfbejdne." Sabi ng gwapong lalaki at ngumiti.

"Yow, ako pala si Zinxi Perez at ito ang kakambal ko na hindi ko kamukha na si Zix Perez. Nga pala, its pronounced as Zinchi and Zitch."

"Hi~ Ako ang pinakagwapong tao sa buong mundo! Im, Jimie Zeus Lopez kung saan nagsimula ang salitang gwapo."

"Hiiii!!! Licoln John Montenegro, dahil kay Jimie nabuo ang word na pandak."

"Hey, im Kris Tan. Just simple, ako ay swag."

"Yow, im Mackenzie Casper Sy and im the leader of the group. So yeah, nice to meet you all!"

Pagkatapos nilang magpakilala, umupo sila sa likuran ng PERFECT7. Yung teacher nila ay may important meeting daw kaya gitara nanaman ang hawak nila.

(A/N: I have to steal some musics hehe.)

Nagsignal na si Blizz na magkakanta sila or song cover na Boombayah by Blackpink. They changed some few lyrics, by the way.

(English ver. Of Boombayah, btw.)

[Kiara] Been a bad girl, i know i am..
And i know im so hot, i need a fan..i dont want a boy, i need a maaan.

[Leana] Click-clock bada bing bada boom! I kick the door and everybody's looking at me. Even if i dont try hard..Every guy gets a nosebleed.

[Hellyza] Pang-Pang-Pang-Pang-Pang-Para-Para-Pang-Pang-Pang, raise my glass to myself, zzan zzan zzan.

[Blizz] Hands up! On my hand bottle full o' henny.

[Hellyza] The girl you've all heard is me Hellyza!

[Shanley] Dancing lights are all around me..Perfect to seven, im special everywhere. Oh yes, No matter people look at me or not wanna dance.

[Scarlette & Yumi] Like tta-ra-da-ra-dan-ttan-ttu-du-rup-ba-u

[Scarlette] I like, I like this atmosphere
I like, i like you now.
[Yumi & Scarlette] Im crushed on you tonight, i wanna dance with you.

[All] Boombayah! Yah, yah, yah, Boombayah! Yah, yah, yah, Boombayah!
Boom boom ba boom boom ba oppa!
Yah, yah, yah, yah, yah
Yah, yah, yah, yah
Yah, yah, yah, yah, yah
Yah, yah, yah, yah, oppa!
Yah, yah, yah, yah, yah
Yah boom boom ba Boombayah!

[Hellyza & Leana] Perfect7 in your areaaaaa!

[Hellyza, Leana & Blizz] I gotta run now what else can i do. Im immature and bold, man.

[Blizz] Middle finger up, FU pay me. 90's babay i pump up the jam.

[Kiara] Run run oppa, LAMBO.
Today you an i the youth GAMBLE
Dont your dare to stopme even someone stops me.

[Hellyza] Im gonna go, grrr RAMBO!

[Scarlette] You wrap your arms around my waist, front to my back..I've got a very special bodyshape, oh yes..

[Yumi] Your look, I know you wanna touch, like touch touch touch touch
Ttu-du-rup-ba-u

[Shanley] I like, I like this atmosphere. I like, i like you now. You're so cool, tonight. I wanna dance with you.

[All] BOOMBAYAH! Yah, yah, yah BOOMBAYAH, yah, yah, yah,yah, BOOMBAYAH! Yah, yah, yah, yah
Boom boom ba boom boom ba, oppa!
Yah, yah, yah, yah, yah,
Yah, yah, yah, yah, yah
Yah, yah, yah, yah, yah
Yah, yah, yah, yah, yah, oppa!
Yah, yah, yah, yah, yah
Yah, yah, yah, yah, yah
Yah, yah, yah, yah, yah
Yah yah, boom boom ba BOOMBAYAH!

[Kiara, Scarlette, Yumi & Shanley] Today, i dont care about sobriety
I'll go higher beyond the sky
I wanna run fast with out knowing the end
Lets go, lets go!

Today, i dont care about sobriety.
I'll go higher beyond the sky
I wanna run fast without knowing the end.
Lets go, lets go!

Pagkatapos nilang kumanta, pumalakpak ang BTS sa likuran nila, "Tsk, grabe mga rappers niyo, ang bibilis!" Sabi ni Licon.

"Rappers lang ba?" Hellyza.

"Galing mo, Lailai!" Jae.

"Tangina, mo." Hellyza.

"Anyways, girls. Lets introduce ourselves to these boys." Sabi ni Leana habang nagba-bad look sa kanila.

"Im Yumi Lee. Kung wala ako, probably gutom silang lahat." Tumawa silang lahat.

"Hello, ako si Kiara Zeanne Mendez! Ako ang pinakamatakaw at hashtag food is life!"

"Leche, ako si Hellyza Tee Francisco. Better na mag-shut ka bago ka makarecieve sakin ng madaming mura."

"Im Scarlette Alaine Vargas, pinakamabait sa lahat. At, tahimik ako."

"Hello, im Blizz Crystel Lim. Ang lider sa grupo."

"Im Leana Cendere Tolentino, hahahahahaha, clown ng grupo at pinakamasayang bata sa buong mundo. HAHAHAHAHAHA!"

Binatukan ni Shanley si Leana, "Hoy, ako si Shanley Rayne Delovato at bes koto." Hinila niya si Hellyza at kiniss sa pisngi.

"Dont touch her, she's mine." Halos hindi na makahinga si Hellyza sa ginawa niya.

"MAY BALAK KABANG PATAYIN AKO?!" Sigaw ni Hellyza.

"Sorry, mwuah!" Shanley.

"Grabe kayo ah, ang gulo nyong pito. Parang magkaworld-war yung classroom. Nice to meet you, girls."

Nagshakehand sina..

Hellyza to Zinxi

Yumi to Zix

Blizz to Mackenzie

Kiara to Vince

Shanley to Jimie

Leana to Kris

Scarlette to Licoln











KINGS VS QUEENS (BTS) Where stories live. Discover now