Dedicated to:
Hays, hindi padin makapali ang apat sa nangyari sa kanila. Kahit gaano silang katapat sa isa't isa pero yung itong ganitong pangyayari, they will remain it as ther biggest secret.
Napaupo nalang sina, Zinxi, Jimie, Vince at Kris. "Errr," Ani ni Vince habang kinakagat ang ballpen.
Ayun, kahit magsalita lang ng Hi mi isa wala. Nakatingin lang sila sa blackboard, sinasamaan ng tingin ang blackboard.
"Jusko, anong nangyari sa kanila bakit parang mga problemado toh! Teka, nag-away ba silang apat?" Sabi ni Yumi.
Binatukan ni Blizz si Yumi, "Wag ka ngang magsalita ng ganyan! Grabe ka naman sa mga bunso natin!" Sabi ni Blizz at tumingin sa likod.
"May kinalaman ba kayo sa kanilang apat? Tae, magsalita kayo!" Sumigaw si Blizz sa harap ni Mackenzie.
"Chill, gurl. You got no jams, wala kaming kinalaman dyan! Psh, baka gusto mo lang ng suntok?"
Pinigilan ni Zix si Mackenzie, "Gago kaba? Babae yan tapos papatulan mo? Hays, are you a gay?" Nandiri si Zix.
Nanotice nya na babae pala ang nasa harap niya kaya napatayo siya at nag-bow, "Mianhaeyo!"
Napaconfuse sina Yumi, Scarlette at Blizz sa ginawa niya ngayon ngayon lang. "Ano yung mianhaeyo?" Tanong ni Scarlette.
"Anak ng talong, wala tayo sa Korea dude! Magtagalog ka nga! HAHAHA!" Sabi ni Zinxi.
"HAHAHAHA, OH EXCUZE MII NAMERN DYAN OH~" Sabi ni Jimie, with the cutest accent you've ever heard.
"Asdfghjkl." Vince, like seriously? May problema ata toh sa utok eh! napaisip si Kiara, nakikinig lang silang apat.
"Yuck!" Sigaw nilang apat, sabay sabay pa. Napatingin sila sa isa't isa at naconfuse, abkors.
"Okay lang ba kayong apat?" Tanong ni Scarlette at nilapitan silang apat.
Tumango silang apat, sabay sabay. "Okay lang kami!" Sabi ni Leana. Something is really fucking wrong! Napaisip si Yumi.
"Practice nalang tayo para sa upcoming contest na magaganap. Punta tayo sa EXO." Sabi ni Scarlette.
"Eh? Nakakahiya naman kung sa EXO tayo magpaturo ng korean songs like hihihihi." Sabi ni Blizz.
"Crush mo lang talaga si Kyungsoo babes mo!" Biglang sabi ni Kiara at tumalon-talon na parang bata.
(PS: I DIDNT CHANGE EXO'S NAMES BECAUSE I WAS REALLY LAZY TO MAKE ANOTHER 9 NAMES :P HAHAHA, ANYWAYS! PERFECT7 WILL ASK FOR A HELP IN EXO SINCE THE CATEGORY IS KPOP. EXO IS A HALF KOREAN BAND IN THAT SCHOOL. LETS IMAGINE HAHA!)
"Luh, wala akong crush kay Kyungsoo! Eh ikaw nga kay Baekla. Lul!" Asar ni Blizz kay Kiara.
"I want to see Chanyeol." Shanley.
"I want to see Kai." Hellyza.
"I want to see Suho." LeanaSabay nanaman? Seriously?
--
PABITIN MUNA MWAHAHAHAHAH, SORNA MGA BESH DAHIL INIISIP KO PLNG KO ANO ANG MAGAGANAP AHHAAHAHHAAHHAHA
YOU ARE READING
KINGS VS QUEENS (BTS)
Fanfiction"Music destined the seven of us. Music is the one who brought us here.." Started: 11/26/16 (11:48PM) Ended: