"arrghh!" sinipa ko ng pagkalakas lakas ang latang nakita ko.
I hate what just happen leaving a beautiful lady is the biggest mistake he have done, and I am that lady. how stupid I am to think that after he save me from that bastards eh magiging close na kami.just how wow it is!
so here I have no choice, but to bring back myself from where my sister left me. I dont care even if I knew there is a chance that I can see those two bastards again.
Its their fault anyway!sinipa sipa ko ulit ang lata hanggang sa makita ko ang kotse ni ezrae buti naisip pa nilang balikan ako.
ng palapit na ako nakita ko nakausap ni ezrae at ethan yung dalawang ugok kanina. So dont tell me that they knew them?
tinapik ni ezrae ang balikat nung isa nang mapansin niya ako its a sign that they can go.pumasok na sila ezrae sa kotse ako naman sumunod.
agad ko naman sila binulyawan
" whats that all about?" with nakakainis na tone."they are part of the plan" simpleng sagot ni ezrae.
" so you make me stupid? akala ko pa naman ang plano niyo ay iwan lang ako dun at magkunwari lang na naliligaw! at darating nalang ang xyron na yun to give the direction but Im wrong you paid that bastards para manyakin ako" out of frustration kong sabi sa kanila. galit talaga ako sa ginawa nila they treat me like an idiot.
"yun nga eh alam kong you really hate na manyakin ka, and look naging makatotohanan ang nangyari right?" saad ni ezrae. sabagay may point siya but it doesnt change the fact that I feel betrayed by them.
"and besides you're naturally stupid....dork"natatawang saad ni ethan sinamaan ko naman siya ng tingin.
"I cant believe I have friend like you" singkit mata kong sabi sa kanya. argh naiinis talaga ako sa kanya he's making fun of me.
tumahimik nalang ako para di na lumalala ang sagotan naming dalawa.Nang makarating kami ng bahay agad akong pumasok sumunod naman sila. Nang makarating kami sa sala kinausap ko sila.
"hey! make records for Earl jasmine Smith and enroll her to your school tomorrow so she can start her class by the next day" panimula ko.
"why... whose that girl?" takang tanong ni ezrae.
"I..refering to myself" taas noo kong sabi. hahaha mukang gulantang si bakla sa sinabi ko eh kasalanan din naman nila yan.
"huh..sirau..."di niya natapos ang sasabihin niya ng pinutol ko ito.
*cross arms* "yun ang nakalimotan niyo sa lahat ng mga plano niyo paano niyo tatakpan ang totoong pagkatao ko if I'll still use the same name and records and balewala parin lahat" taas kilay kong sabi sabay cross arms.
"I'm sorry I forgot" nag peace sign si ethan kay ezrae na ngayon ay masama ang tingin sa kanya mukang hindi naman talaga totally masama ang gabi ko. Sigurado akong may plano na sila tungkol dito at mukang nakalimotan lang bruhalita na si ethan.
"you better finish those tomorrow" smirking I said to them.
bumuntong hininga si ezrae sabay napailing.
" ok I'll fix that tomorrow ASAP" napangiti naman si ethan sa sinabi ni ezrae akala siguro niya makakaligtas siya huh?"dont laugh idiot!. you should accompany ezrae " napangiti akong dumiretso ng kwarto leaving them with smirk on my lips, now its time for me to make fun to them.
********
kinabukasan maaga akong nagising naabotan ko sila ethan at ezrae na parehong busy sa katawagan nila sa cellphone. I guess they are starting to work now and I'll be sitting pretty princess today and besides after this ako nanaman ang gagawa ng plano and Im sure ako naman ang pagtatawanan nila.
YOU ARE READING
I DON'T LIKE YOU
AléatoireSa buhay, sa bawat mga desisyon na ginagawa natin kailangan isipin mo muna kung ikabubuti ba ito ng lahat o hindi. But what if lagi mo nalang iniisip ang kapakanan ng iba? Suddenly may nakilala kang nakapagpabago sa takbo ng buhay mo? Is this is th...