The way I do (Julielmo FanFic) Intro❤

3.1K 12 0
                                    

Ang pag-ibig daw walang pinipiling edad, kasarian o estado sa buhay.

Kapag in-love ka, kaya mo gawin lahat ng tama para sa taong minamahal mo.

mapabata man o matanda, walang pinipili ang pagmamahal hindi rin ito hinihingi o binibili, ibinibigay lang ito sa taong karapat-dapat. Ibig sabihin ay turuan ang puso na umibig sa taong nararapat ibigin, ang taong marunong umibig sa sarili, may pagmamahal sa sarili.

------------------------------------------------------------------------------------------

Cast ♥

Julie Anne San Jose

Elmo Moses Magalona

The Magalona's

Frencheska farr

Lauren Young

Wynwyn Marquez

Tippy Dos Santos

Joshua Dionisio

Barbie Forteza

Louise Delos Santos

Young JV

Alden Richards

Jay Perillo

Ynna Asistio

Mark herras

Eugene domingo

Marc Abaya

--------------------------------------------------------------------------------------------

Julie Anne San Jose

-Isa syang estudyante na madaming pangarap at pangarap nyang matulungan ang kanyang mga magulang. Middle class sila katamtaman ang yaman may business kasi ang magulang nya. Matalino sya lagi syang na top no.1 sya sa school nila, Magaling din sya kumanta at sumayaw, at mag volleyball.. Takot sya magmahal and di sya basta basta nag titiwala masyado.. Pero hindi nya inaakalang maiinlove sya at the young age.....

Elmo Magalona

-Napaka-gwapo, heartrob sa school nila ika nga nila campus crush kahit ang mga seniors kinikilig pag nakikita sya..May pag ka manhid sya, Mayaman, magaling kumanta at mag rap mana sa tatay.. pag nasa relationship sya seryoso.. pero dumating sa punto na ayaw nya ng mag mahal.. at may isang babaeng dumating para baguhin ang kinamulatan nya na nasa harap nya lang pala yung babaeng magpapasaya sa kanya.

Leggo na ba sa story? Hahaha! O sya cge ito naaaaaa ;)

The way I do (Julielmo FanFic) Intro❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon