..................
-
-
-
Julie’s POV: Bat ganito ang nararamdaman ko? First day palang pero bakit ganito parang feeling ko gustong gusto ko na sya? Yung bang ayaw ko na syang mawala, lagi ko syang gusto Makita.. Ayyy Julie come on..
Yan nalang ang nasabi ni Julie sarili habang iniisip parin si Elmo.
Sam: Tara na guys dun na tayo sa bench sa labas maganda dun, maaliwalas, fresh ang air..
At yun nga lumabas na sila ng canteen at bumaba at nakarating na nga sila sa bench na parang maliit na kubo pero open sya..
__________
Nakabili na din sina Elmo at Wynwyn at pumunta na din sila sa table na kung saan andun ang barkada..
Elmo’s POV: Bakit kada titingin sakin yung Julie’ng masungit na yun parang humihinto mundo ko? Dont tell me Elmo na may gusto ka din s knya? Ayy hindi kay Winwyn.. Si winwyn lang ang liligawan at mamahalin ko..
Lumipas nga ang ilang mga araw at nanligaw na nga itong si Elmo kay Winwyn syempre patwitams muna si Winwyn kaya 2 weeks bago nya sagutin si Elmo at para di sabhin na easy to get sya..
Pasensya na kayo aah walang kwenta yung part 1-8 ang haba tas yan lang di ba? Sorry Basta magiging maganda and sana basahin nyo pa din mwa xoxo. I'll try my best just to update this and mapaganda pa sya lalo thanks guys leave your comments and suggest kayo ng magandang twist na pwede kong mag ka idea :)
BINABASA MO ANG
The way I do (Julielmo FanFic) Intro❤
FanfictionAng pag-ibig daw walang pinipiling edad, kasarian o estado sa buhay. Kapag in-love ka, kaya mo gawin lahat ng tama para sa taong minamahal mo.