The way I do (Julielmo FanFic) Part 10

970 13 13
                                    

.......................

Lumipas pa ang mga ilang buwan at medyo nakakalimutan naman ni Julie si Elmo dahil sa mga kaibigan nitong nakapaligid sa kanya bago mangyari syempre nagkwento muna sya kay maqui.. Isang buwan nalang at magiging Sophomore na sila kaya medyo busy sila ngayon, puro projects, assignments etc..

Sam: Hi. Julie my babe.. Haha Goodmorning.

Julie: Hi. Din babe *pabiro nit okay sam*

Maqui: Nakoo aa mamaya maging seryosohan nayan

Tippy: Bat di pa kasi maging totohanan yan? :))

Joshua: Si Julie lang naman ang may ayaw eh dib a Juls? *Pabiro nito*

Nagtawanan ang lahat habang nasa bench sila sa kubo ng school.. Ng biglang may tumawag kay Julie..

Convo.

Julie: Hello, sino to?

Girl: So hindi mo na kilala boses ko?

Julie: Aww sorry ikaw pala Ynna.. Napatawag ka?

Bigla syang tumingin kay maqui..

Ynna:  Sunduin nyo ko bukas sa airport K? Miss ko na kayo mwa bye see yeah pki sabi na din kay maq.

Julie: B-ye *Biglang binaba ni Ynna gulang si Julie at nagtataka sa kaibigan nyang si Ynna..*

End of convo.

...............

Gang: Sino yun?

Julie&Maqui: Si ynna, bff’s naming ni Julie..

Joshua: Ah chicks din ba yan? Yung kinuwento nyo before ryt?

Maqui: Teka ano bang sabi ni Ynna?

Julie: she said na sunduin daw natin sya bukas..

Maqui: Bakit daw bukas agad agad? :o

Julie: yeah pero bigla nalang binaba ang phone agad eh.

Nagtataka ang dalawang kaibigan kung bakit bglang nagparamdam si Ynna at alam din nito na busy ito sa states..

Maya maya dumaan ang grupo nina Elmo sa harap nila Julie..

Elmo: Babe, hated na kita mamaya aa.

Winwyn: Sure, babe.

Lauren&Louise: K kayo na sweet.

Rinig na rinig sila ang pag uusap ng grupo nila elmo...

Julie’s POV: I love you more than ever. I just want to fight for you but I can't. You have her in your life and that's bullshit.

Maqui: Nga pala guys di natuloy yung audition ng Band no? Ano kaya kung gumawa tayo ng sarili nating band? Tutal naman singer’s tayong lahat? Whatcha think?

Sam: Sa next na pasukan meron na daw ulit aa? Kaso ang gagawin ata is pipili sila ng band kaya yung suggestion mo Maqui is approve sakin..

Julie: So edi maganda yun? Tara gawa tayo :> go ako dyan..

Joshua: Actually namiss ko na din kumanta tara punta tayo samin i have my own music room? Lets practice though? :]

Tippy: Wow tara ako din ano guys?

Gang: Go haha!!

Minsan mas mabuting magmahal ng palihim at patago.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 18, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The way I do (Julielmo FanFic) Intro❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon