The way I do (Julielmo FanFic) Part 7

616 10 0
                                    

..............................

Sam: What do you want to eat guys?

Maqui: Hm. Kung ano nalang, sa inyo?

Sam: Ikaw Julie what do you want?

Nakatulala pa din nag iisip na kung ano ano..

Joshua: Hoy Julie tulala ka na naman? Wag mo kasi akong isipin.. Ano daw kakainin mo.

Julie: *Nagulat* Wala may naalala lang. Hm. Bread lang siguro? Ayokong mag rice eh..

Maqui: Diet ka te? =)) *natawa*

Sam: Siguro mag club house ka nalang? Whatcha think? Masarap yun..

Julie: Sige san ba dito? Para maka pila na ko, ikw ba maqui?

Maqui: Sige yun na din yung akin.

Joshua: Mag best friend talaga kayo eh nu.. Tara na sam mag kanin tayo di ako nag breakfast sa  bahay eh.

At ayun na nga pumila na sina Julie at Maqui nauna sila bago sina Elmo at Winwyn.. See guys? Destiny na destiny ang peg aa pati sa pag kain iisa ang gusto? :”> Habang naka’ pilaaaaaaaaaaaa..

-

-

-

Julie: Bessy, next week na nga pala tayo mag audition para sa magiging banda ng school natin dito no?

Maqui: Oo na nga pala, sana mka’ pasok tayo sa band.

Julie: Oo nga eh para alteast konti nalang babayaran ko.. Ikaw kasi mayaman ka na.

Maqui: Haha kahit na sasamahan kita kahit ano pa yan mahilig naman tayo kumanta no since birth mag bff na tayo nila ynna.

Julie: I miss ynna kelan kaya sya uuwi? Hayyyy *Malalim na hinga ni Julie*

Maqui: Shes very busy lately.. tawagan natin later aa *sabi nya kay Julie with smile at hug.*

Hindi nila alam na nasa likod lang pala si Elmo at Winwyn. Kaya medyo rinig din nila kung ano ang pinag uusap ng dalawa pero di ito pinapansin ni wynwyn.

Winwyn: Nga pala Elmo may audtion next week for the band ng school mag audition ka ba? Kasi you said na mahilig kang kumanta at mag rap. Watcha think? * Nkatingin kay moe habang nagsasalita *

Elmo: Aah ganun ba? Lemme think.. Hmm yeah Im’ma try kasi gustong gusto kong kumanta and namiss ko na un. Eh ikaw san ka mag audi?

Winwyn: No need, I’m part of the cheerleaders eh kaya no hassle na pag audition haha.

Julie: 2 orders po ng club house sandwich ate and 2 bottle of chocolate milk drink thanks.

Inaabot na nung tindera sa binilhan nila.. At umalis na din.. Pero biglang napatingin si Julie kay Elmo na para bang nag slowmotion ang dating.. At yun na nga pumunta na din sila sa table nila Sam.

The way I do (Julielmo FanFic) Intro❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon