Chương 28 : Chiếm hữu (H)

11.3K 527 87
                                    

Dạ Tấn Phong giữ chặt hai tay cô mà đè thân xuống bàn làm việc , hắn hôn dịu dàng nhưng mãnh liệt . Chiếc lưỡi linh hoạt của hắn len lõi vào tận cùng , hút hết vị ngọt ngào từ trong khoang miệng cô cho đến khi thấy cô hết dưỡng khí mới tiếng nuối rời khỏi .

Midnight bị thiếu khí làm khuôn mặt đã hồng lại càng thêm hồng nhìn vô cùng hấp dẫn . Dạ Tấn Phong chợt thấy rung động trong người , hắn bất chợt đưa tay cởi từng khúc áo sơ mi trên người cô làm lộ ra chiếc cổ trắng ngần .

''Phong...không được...'' Midnight thấy quần áo trên người ngay cả áo ngực cũng dần bị cởi hết thì mới tỉnh táo lại , cô xoay người định nhảy xuống bàn nhưng đã bị bàn tay cô lớn của hắn giữ lại .

Lần nữa cô lại bị cưỡng hôn , hắn khác hẳn với lúc nãy không còn dịu dàng mà trở nên bá đạo tước đoạt , hôn từ miệng dần dần rời xuống chiếc cổ trắng nõn kia làm lưu lại những vết dâu tây ái muội . 

'' Vương nhi...mau cho anh.'' Dạ Tấn Phong đã đạt tới giới hạn chịu đựng liền gầm mạnh , cô đúng là quá hấp dẫn , quá mê người đi , làm hắn chỉ muốn cất đi mà hàng ngày *thưởng thức*.

'' Không được ! Sẽ...rất đau .'' Cô lắc đầu mạnh phản đối , hai tay đẩy hắn ra nhưng vì cơ thể cô nhạy cảm mà còn vừa chịu kích thích nên liền không còn sức lực . 

Hắn nghe vậy mỉm cười , thì ra là mèo con của hắn sợ đau , hắn định không ép cô nhưng nhìn biểu cảm đáng yêu kia thì lòng hắn lại cảm thấy ngứa ngáy mà muốn trêu chọc . Xấu xa kề sát vào tai cô mà nói nhỏ :

'' Em có biết em đẹp biết bao không ? Cả ý xuân cũng lộ ra hết rồi .'' Hắn vừa dứt lời thành công làm Midnight đỏ cả mặt huống hồ hắn còn thổi khí vào tai cô là bộ phận nhạy cảm nhất . Nhìn lại trên người cô ngoài chiếc sơ mi mỏng bị cởi nút hết thảy thì cũng chẳng còn gì cả làm cô vừa giận vừa ngượng , chưa có sự đồng ý của cô mà hắn đã làm càng thật quá coi thường rồi .

Dạ Tấn Phong hôn từ cổ đến chân cho đến hết trên người cô , hắn thô lỗ vứt bỏ những mảnh vải còn sót lại trên người cô làm lộ ra đôi gò bông trắng nõn làm hắn mê say .

Hắn cười xấu xa , cuối đầu mà cắn cắn nụ hoa của cô , tay còn lại không yên phận mà thô bạo nắn bóp gò bông còn lại không ra hình thù .

''Ưm...'' Midnight đang suy nghĩ bỗng cảm nhận được cảm giác lạ , không tự chủ mà kêu lên nhưng lập tức che miệng lại . Cô luôn giữ khoảng cách với mọi người vì muốn không ai tiếp xúc gần mình nên lúc nào cũng đề phòng với tất cả mọi người , nhưng tên Dạ Tấn Phong này nhân lúc cô không chú ý liền tấn công . Đúng là đồ xấu xa !

Hắn khi đã 'chà đạp' hai nhụy hoa đến mức cương lên nhưng vẫn không đủ thỏa mãn nên liền dùng hai tay lần mò xuống phía dưới tách đùi cô ra .

Hoa nguyệt trắng trẻo , sạch sẽ hiện ra trước mắt hắn . Thật sự rất đẹp !

Hắn sáp lại gần , không do dự mà trực tiếp tiến lưỡi vào khe hở xinh đẹp ấy .

''Kyan~~~'' Cơ thể chợt cảm thấy một đợt khoái cảm lạ lẫm làm cô không tự chủ mà rên rỉ , thở dốc . Từ khi nào mà thân thể cô lại mẫn cảm đến như vậy , bao nhiêu năm làm bá chủ mà đến một chút va chạm cũng phản ứng xấu hổ như vậy .

Tấn Phong mắt đầy ý cười mà càng ngày càng tiến sâu vào bên trong , dùng đầu lưỡi chơi đùa chỗ mật ngọt đang từ từ chảy ra .

'' Hức...hức...đừng mà...'' Midnight đầu hàng mà cầu xin , lần đầu tiên trong đời cô có cảm giác xấu hổ cùng sung sướng như vậy . Mọi việc luôn phải có sự đồng ý của cô , chuyện nam nữ tuy cô không am hiểu nhiều nhưng không đến mức không có khái niệm . Trước khi cơ thể đạt giới hạn thì cần phải dừng lại . 

'' Đến nước này em còn có thể dừng lại sao ?'' Tấn Phong bật cười , bao năm chờ đợi cuối cùng cũng có ngày cô thừa nhận hắn , hắn tuyệt đối sẽ bảo vệ cô bằng cả sinh mạng này .

Hắn trực tiếp bỏ qua những lời cầu xin của cô mà tiếp lần mò vào cửa động , Midnight hai tay đẩy đầu hắn ra nhưng với hắn như chẳng có chuyện gì xảy ra . Cô không những không nhích hắn ra được mà ngược lại còn vô ý va chạm vào vật đã cương lên từ lâu làm hắn hừ nhẹ , hắn dần dần si mê cô mà thầm than : Tấn Phong , mày xong rồi !

'' Anh vào đây .'' Dạ Tấn Phong sau một hồi đấu tranh tư tưởng cuối cùng đành đầu hàng mà quyết định vào việc chính , hắn dừng côn thịt mà cọ vào hang động ẩm ướt làm nó càng chảy ra nhiều dâm thủy hơn . Rồi không để cô kịp phản ứng lại thì lập tức đâm vào bên trong .

'' A...đau...đau quá...mau rút nó ra...'' Cô trong cơn mê bỗng nhiên cảm thấy cơ thể mình như bị xé rách , đau đớn hét lên . Cô biết là sẽ rất đau mà !

'' Ngoan , sẽ mau hết thôi .'' Hắn dịu dàng cuối đầu liếm khẽ những giọt nước mắt của cô , nhìn cô đau đớn mà hắn đau lòng muốn chết . Tự nhủ với bản thân về sau khi làm 'chuyện này' hắn tuyệt đối không làm cô có cảm giác đau dù chỉ một chút .

Đến khi thấy cô không còn có phản ứng thì mới nhẹ nhàng vận động , hắn nâng chân của cô lên , hôn từ môi xuống cổ . Hắn động thân đâm rút làm cho hoa huyệt chỉ còn cách bao bọc lấy côn thịt cực đại của hắn .

'' A...'' Midnight há miệng kêu rên , đầu lưỡi mê người vươn ra , khi vừa kịp nhận thức định lấy tay che lại thì đã bị Dạ Tấn Phong cuồng ngạo chiếm đóng . 

Lúc này cô thật giống một tiểu yêu tinh mê người còn hắn thì lại như một con dã thú mạnh bạo không kém phần cẩn thận mà chà đạp hoa tâm của cô . Bên trong cô ẩm ướt mà ấm áp làm hắn mỗi lần động thân đều sung sướng đến điên cuồng .

'' Ha...kyan...nhanh...nhanh quá...n..ha...'' Côn thịt hắn đâm càng ngày càng nhanh , mỗi lần đâm đều vào sâu tận cùng làm cô phát sinh một loại cảm giác sung sướng đến tột độ . Không thể tin được là cô lại phản ứng đến mức này , thật là quá mất mặt mà.

Hắn nhìn mèo con rên rĩ dưới thân mà dục vọng tăng nhiều không ít , liếm đôi tai nhạy cảm của cô mà hài lòng nhìn phản ứng run rẫy của người ngọc .

Đã hơn một tiếng đồng hồ mà Dạ Tấn Phong vẫn '' hoạt động '' làm cô tự dưng có cảm giác sợ hãi . Hắn đúng là quái vật mà , cô đã ra rất nhiều lần nhưng hắn thì vẫn không một lần . Tinh lực của nam phụ cũng thật dồi dào đi .

'' Vương nhi , anh sắp...'' Hắn giữ hai chân cô dang ra , động tác đâm rút cũng theo cơ thể mà nhanh tới .

'' Fuu...ah...đừng...bên trong...haa...hn...'' 

Cứ như vậy cho đến khi hắn hừ mạnh , tinh dịch nóng ẩm tràn vào thân thể cô , cô run rẩy mà thở dốc . Nhưng hắn đâu thể tha cho cô dễ dàng như vậy , kéo người cô xuống mà tiếp tục một hiệp mới rồi lại một hiệp mới nữa , mặc cho những lời vang xin của cô .

Trong phòng , cảnh xuân đẹp kinh diễm làm ánh nắng cũng phải thẹn thùng .

T/g : Lần đầu ta viết H mấy chế ơi , trình ta không cao nhưng mong các nàng ném đá nhẹ tay nhé=))



(XK-nữ phụ-cường) Nữ phụ lãnh huyết , Nữ chủ bạch thỏ đừng gây sự .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ