Cô vốn thật sự không muốn xen vào chuyện này một chút nào nhưng không có nghĩa là cô bạn ngốc nghếch Tiếu Tiếu của cô sẽ ở yên . Làm bạn với Cố Tiếu Tiếu thì đành phải chịu thôi ! Midnight ngoài mặt cười như không cười lãnh đạm nhưng nội tâm đã than thở đầy người .
'' Cô...Vương tổng đây là muốn làm gì ?'' Đám thanh niên nào đâu còn hừng hực khí thế như lúc nãy , trước đây bọn hắn không sợ cô nhưng không có nghĩa là bây giờ cũng không sợ . Muốn đụng tới cô thì hãy sẵn sàng tán gia bại sản đi , bọn hắn hết sức kiên dè nhưng cũng không quên bảo vệ bạch liên hoa .
Midnight cười cười : '' Tôi chẳng định làm gì cả , chỉ là bảo vệ 'cô gái đáng yêu' của tôi thôi .'' Cô nói từng chữ còn kéo dài câu 'cô gái đáng yêu của tôi' làm Cố Tiếu Tiếu rùng mình , ngây thơ nhìn về phía cô chớp chớp mắt vô (số) tội . Midnight bó tay , không nên so đo với trẻ con .
'' Nhưng mà mấy cậu cũng thật rảnh rỗi , nam nhân của người ta còn chưa lên tiếng mắc mớ gì các cậu phải quan tâm làm gì ?'' Midnight chọc đúng chỗ ngứa của Hàn Lạc Diễm , đây là đang ám chỉ hắn quản nữ nhân quá lỏng lẻo đây mà . Nhưng Hàn Lạc Diễm không tức giận mà còn hết sức vui mừng , cô đang ghen hay sao ?
Đương nhiên cô không hề có ý đó , cô đối với Hàn Lạc Diễm chính là căm ghét ngầm !
Sở Kiều Linh nghe vậy thì hoảng , nhìn sắc mặt của Hàn Lạc Diễm thấy hai mắt hắn phát sáng nhìn về phía Midnight thì tức giận nhưng không dám phát tác , chỉ có thể lấp ló bắn vô số ánh mắt căm giận về phía cô .
Midnight buồn cười , đóng giả bạch liên hoa đúng là khổ thân nữ chủ . Tiểu thuyết này xây dựng hình tượng nữ chủ tâm địa rắn rết nhưng khôn khéo , tác giả chính là muốn cho đọc giả thấy người lòng dạ độc ác đến đâu nhưng chỉ cần có tâm cơ và thông minh khôn khéo thì sẽ có được thứ mình muốn . Nghe qua có vẻ khá hoành tráng nhưng khi xuyên vào đây cô mới biết ngoài giả vờ yếu đuối thì nữ chủ còn làm được gì nữa , cô đây đương nhiên không muốn nhúng tay vào cuộc đời nữ chủ , chỉ cần cô ta không xúc phạm hay gây tổn hại đến những gì của cô thì cô sẽ không làm gì hại đến cô ta cả .
Thấy nữ chủ không làm gì được mình nên Midnight chỉ bảo Cố Tiếu Tiếu rời khỏi , khi chuẩn bị đi cô không quên nhìn Lạc Minh Châu đang ngồi như cái xác không hồn thì ném chiếc khăn đến cho cô ta rồi rời đi . Thật xin lỗi , cô không thể nào cưỡng lại giọt nước mắt ( thật sự ) của phụ nữ .
Cô vốn là người có xu hướng có thể thích cả nam lẫn nữ , nếu Dạ Tấn Phong không tấn công trước thì có lẽ bây giờ cô có thể đã thích một cô nàng nào khác rồi . Nghĩ đến đây cô lại thấy có lỗi với hắn .
----------------------------------------------
Trở về biệt thự , Midnight đi về phòng thì thấy nam nhân biến mất mấy ngày nay Jonny đứng trước cửa phòng cô . Nghe thấy tiếng bước chân thì hắn quay lại , thấy cô thì nhanh chóng nở nụ cười đi đến .
'' Cô chủ đã trở về .'' Jonny vẫn không quên bây giờ vị trí của hắn nên nhanh chóng cúi người .
Midnight chỉ ừ một tiếng rồi hơi quan sát hắn , mấy ngày không gặp nhìn hắn có vẻ gầy đi , trên mặt tràn ngập cảm giác mệt mỏi . Tuy nhìn hơi tiều tụy nhưng lại tăng lên vẻ dịu dàng , nhẹ nhàng của hắn . Cô đương nhiên không muốn hỏi nhiều , cuộc sống của hắn như thế nào không liên quan gì đến cô .
Jonny thấy cô lạnh nhạt đi qua hắn rồi định vào phòng thì trái tim nhói lại , trong lòng buồn muốn chết nhưng ngoài mặt vẫn giả cười như thường , vội nắm tay cô làm cô khựng lại .
'' Chuyện gì ?'' Midnight không quay lại .
Jonny kìm chế cảm xúc muốn ôm cô vào lòng lại , nhã nhặn nói : '' Cô chủ , mấy ngày nay tôi có chuyện quan trọng cần phải giải quyết nên không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ của mình.Cô chủ cứ việc phạt tôi .''
'' Không sao .''
Nói rồi gở bàn tay đang nắm chặt của Jonny ra rồi đi vào phòng . Khi Midnight đi rồi thì khuôn mặt Jonny trở nên âm trầm không nhìn ra cảm xúc , đây mới chính là con người thật sự của hắn.Tàn độc , khát máu , hình tượng nam thiếu dịu dàng tỏa nắng kia chính là vỏ bọc hoàn hảo nhất .
Bây giờ đôi mắt hắn chứa đầy sự thèm khát chiếm hữu , mong muốn giam giữ cô gái đang trong căn phòng kia như rễ cây ngày càng đâm sâu vào lục phủ ngũ tạng hắn . Nhanh chóng khôi phục lại hình tượng dịu dàng ban đầu rời đi .
Midnight , dù sớm hay muộn . Tôi chắc chắn sẽ có được em !
* Chap sau có H nhé !!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(XK-nữ phụ-cường) Nữ phụ lãnh huyết , Nữ chủ bạch thỏ đừng gây sự .
Aventura-Nàng , trùm khủng bố sát thủ vô địch thế giới ngầm . Người nghe người sợ , một người không tim không phổi lãnh huyết với mọi thứ . - Xuyên không vào cuốn tiểu thuyết tôn vinh nữ chủ , chà đạp nữ phụ tận đáy . Nhưng cớ sao nàng lại vào vai nữ phụ...