Chương 499
Nghịch chuyển cửu tinh (phần 1)
Dịch: fishscreen
Nguồn: Tangthuvien.com
Cái tên Áo Lan Cổ Đại Nhĩ có lẽ không ai biết, nhiều nhất cũng chỉ biết đó là tên của một nữ nhân, điều này chưa đủ để khiến cho tất cả yêu ma của vương triều Trung Ương chú ý, nhưng về Ma Long tộc trưởng thì lại khác.
Vương triều đại đế Ni Cổ Lạp Tư sinh ra tại thời kỳ hỗn độn, vốn là một con Ngân Sắc Ma Long cường hãn, dựa vào năng lực của bản thân hùng bá một phương, tung hoành khắp cả Long tộc của Ma Giới, lại thành lập nên vương triều Ni Cổ Lạp Tư cường đại.
Trong số yêu thú, Ma Long vốn là loài vô cùng mạnh mẽ. Ni Cổ Lạp Tư đã thâu tóm toàn bộ chủng tộc Ma Long của Ma Giới, thành lập nên mấy quân đoàn Long tộc, trong đó quân đoàn Long Triều chính là quân đoàn có thực lực yếu nhất .
Rồng vốn không cần tu luyện ma quyết gì đã có thân thể vô cùng cường hãn, nhờ đó trời sinh đã khởi đầu cao hơn so với những yêu ma khác. Bọn chúng lại dựa vào thân thể cường hãn tu luyện ma công, càng là làm ít mà thu hoạch nhiều, vì vậy trong Long tộc có không ít siêu cấp cao thủ.
Vương triều Ni Cổ Lạp Tư dùng rồng làm căn cơ, cường giả rất nhiều, trong đó người thần bí nhất chính là đại tướng thứ bảy dưới trướng của Ni Cổ Lạp Tư đại đế.
Không ai biết đại tướng thứ bảy của Ni Cổ Lạp Tư là ai, chỉ biết y là tộc trưởng của Ma Long tộc. Đương nhiên điều khiến cho cả Ma Giới ghi nhớ là ba chuyện mà đại tướng thứ bảy này đã từng làm.
Có một thời gian, các vương triều của Ma Giới biến động rất nhiều lần. Trong số những vương triều đó, vương triều Sát Lục là thế lực giành thắng lợii, nhưng cuối cùng cũng không thể đứng vững lâu dài. Mà trong thời kỳ hỗn loạn đó, đại tướng thứ bảy của Ni Cổ Lạp Tư đã lần lượt tự mình tiêu diệt ba vương triều có thế lực phát triển rất mạnh mẽ.
Tất cả yêu ma của vương triều đều bị tàn sát, không để lại một tên nào. Hàng trăm triệu yêu ma chết trong lãnh địa của những vương triều này, thi thể trải dài khắp đồng. Kỳ lạ nhất là những yêu ma này đều giống như tự nguyện chết đi, không có bất kỳ dấu hiệu phản kháng nào. Khi vương triều bị diệt vong, đám yêu ma chung quanh vương triều đại điện đều xếp thành trận thế chỉnh tề mà chết. Đây là một cuộc tàn sát.
Cái chết không đáng sợ, điều đáng sợ là không biết chết thế nào.
Quân đoàn thứ bảy của Ni Cổ Lạp Tư vương triều rốt cuộc đã làm cách nào để tiêu diệt ba vương triều lớn, cho đến nay vẫn không ai biết. Điều duy nhất mà mọi người biết chính là thủ lĩnh của quân đoàn thứ bảy là tộc trưởng của Ma Long tộc.
Không ai ngờ được, Ma Long tộc trưởng giết ma như rác lại là một cô gái xinh đẹp như vậy, hơn nữa cô gái này lại đang xuất hiện trên bầu trời của vương triều Trung Ương. Cả Trung Ương ma sơn đều vang lên tiếng hít hơi lạnh. từng cặp mắt nhìn về hướng cô gái trên không. Một dòng nước lạnh chảy qua trong lòng hàng ngàn vạn yêu ma. Trời đất đều yên tĩnh.