Chân khí trong nội thể cuồn cuộn lưu động, ngảng đầu nhìn lên trên trời thì thấy mây đen đàn ồ ạt kéo đến, cúi đầu nhìn xuống biển thì thấy sóng dữ nhấp nhô, cánh tay giơ lên thì lôi đình đánh xuống và bị bàn tay nắm lấy, nhưng chẳng hề có vết thương gì. Trong lúc hô hấp thôn thổ, núi có thể hủy, biển có thể cắt, có thể thôn nhật, có thể thổ nguyệt.
Kêu thiên không phân khai thì mây đen liền lộ ra một khe nứt, rồi hướng về hai bên mà di chuyển, Kêu biển phân khai thì mặt biển hạ sâu xuống dưới lộ ra một cái rãnh sâu mấy ngàn xích. Giữa phiến thiên địa này, tất cả mọi chuyện đều nằm trrong sự kiểm soát, đó chính là đế cấp, trong lòng Phong Vân Vô Kị sung mãn vô hạn hỉ duyệt.
Lăng không bước đi trên mặt biển, những nơi đi qua thì sóng dữ liền bình lặng, mây đen dừng lại, Phong Vân Vô Kị cứ như thế mà từng bước từng bước một đi về phía bờ, ở sau lưng -- sóng dữ bị áp chế dần dần nhô cao lên.
“Ngươi đúng là một người khiến cho người ta giật mình.” Một thanh âm nhẹ nhàng truyền đến.
Phong Vân Vô Kị hướng về nam nhân áo đen mà gật đầu: “Công lực của tại hạ đã khôi phục rồi.”
“Hơn nữa lại còn có đột phá.” Nam nhân áo đen nói, sau đó xoay người lại, đi về phía Hiên Viên Khâu mà đi: “Đi thôi, chúng ta cần phải li khai, mỗi một người dừng lại ở đây không được quá một tháng, đưng nhiên -- nếu như ngươi muốn ở lại đây trường kì giống như bọn họ thì ngoại lệ rồi.”
Nam nhân áo đen ngẩng đầu nhìn vào trong động huyệt vòm cung ở Hiên Viien Khâu, nhìn vào một người khoanh chân ngồi trong đó, thân thể bị dây xích sắt đâm xuyên, hiển nhiên là y tự nguyện bị trói buộc với nơi này.
Phong Vân Vô Kị ngẩng đầu lên, mục quang lướt qua trùng trùng khôn gian rồi dừng lại trên thân thể của một khốn đồ tựa như sắp chết, đột nhiên người đó cũng tựa hồ như cảm thấy mục quang của Phong Vân Vô Kị dưng lại ở trên thân thể mình, cái đầu cúi xuống đột nhiên dần dần ngẩng lên, dưới bộ tóc đa phần là màu trắng là cặp mắt lấp lánh tinh quang, khí tức cưỡng hãn đó khiến cho đế cấp như Phong Vân Vô Kị cũng cảm tháye kin hhãi không thôi.
“Chúng ta sẽ gặp mặt lại nhau, tộc nhân.”
Phong Vân Vô Kị giật mình kinh hãi, chấn kinh nhìn vào người đó, thì thấy đôi môi của người này chẳng hề động đậy, cũng không phải là dùng thần thức ‘nói’ vang lên trong đầu của y, cái câu này -- hoàn toàn là do Phong Vân Vô Kị đọc được từ trong mắt của đối phương.
Phong Vân Vô Kị sửng sờ nhìn vào người này, trong lòng chấn động: “Ta sẽ không quay trở lại, ta sẽ không ngồi trong động huyệt vòng cung này mà tự trói mình cả vạn năm.” Trong lòng Phong Vân Vô Kị thầm nói, người đó tựa hồ như nhìn thấu tâm tư của Phong Vân Vô Kị nên trong mắt lộ ra thần sắc cảm thán, sau đó lại cúi đầu xuống, lại bất động như cũ, trên thân thẻ của ông ta chẳng hề cảm giác thấy bất kỳ một chút sinh cơ nào cả.
“Đi thôi.” Thanh âm của nam nhân áo đen lại một lần nữa vang lên bên tai của Phong Vân Vô Kị.
Mục quang lướt qua hàng loạt Triêu Thánh Giả áo đen, Phong Vân Vô Kị càng nhìn càng kinh tâm, như quả chưa tiến nhập đế cấp, y có lẽ sẽ không chấn kinh như thế, nhưng sau khi tiến nhập vào đế cấp thì thần thức cường đại hơn rất nhiều. Nguyên bổn những người nhìn không thấu hư thật thì giờ đây cũng đã có khả năng nhìn ra được một chút.