⏩Chapter 4⏪

31 2 0
                                    

A/n:

Mika,Berna and Yesha picture po at the multimedia.

°°°

Mika's Pov

Hii sa inyo.Wow for the first time akong nabigyan ni author ng pov hahahae.BTW naglalaro kami ngayon ng truth or dare kasama ang lahat ng eagles.

"Mika!Ikaw yung naikutan si ash magtatanong sayo."sigaw ni michael isa sya sa eagles.

>///<

OMG.Si ash na naman.Nubayan ahihihi kinikilig ako kasi crush ko sya eh..

"Mika,Hmm??! Sinong crush mo?? Kahit sino basta walang liar."tanong nya.OMG.Crush ehh speaking of crush.Wala na ayan na eh.Sya yun eh.

"Ehh..ka-kasi..hmmm??! I-ikaw!"sagot ko.

Halata yung pagkagulat nya sa muka nya.

"A-ako??"nagtatakang tanong nya pero may gulat pa din sa mga mata nya.

"Hindi.Yung aso ash."aish.Mambara ka pa yesha.

"Aso??! Ahh."sabi naman ni ash at tumango-tango.

"Aish.Ang slow mo! Ikaw nga daw eh."sagaw naman ni luke.Isa sa eagles.

"Ayy sorry naman."omg.Nakangiti sya?! oMg yung ngaiti nya.Nakakamatay,gravity lang.

"Ok ayaw ko na.Nakakasawa."sabi ni phia.Laging sawa!.

Nagayawan na kami at kaniya-kaniyang upo.Si Ck yung kababata ni phia.Bumalik na sa room nya.Saglit palang kami naglalaro eh ayawan na agad.Eto kasing si phia eh.Aish.

"Crush!"

O_____O

OMG.C-crush?? Si ash tinawag akong crush?? OMG.I can't breath.

Lumingon ako sa kanya kasi nga katabi ko lang sya diba??!.

"B-bakit??"nauutal ako.Bwiset.

"Crush din kita!"Gosh.Nawala yung mata nya.Joke kasi yung mata nya pag-ngumingiti.Nawawala.Nasobrahan sya sa ka-gwapuhan.

"Ahh--"gosh.Hindi ko alam isasagot ko.

"Wag mo ng sagutin.Haha.Crush na tawag ko sayo ha?!"sabi nya.

"Ahh.O-ok."sabi ko naman at umiwas ng tingin.

"Ok crush.!"sabi nya sabay balik sa ginagawa nya.

Ginagawa nya?? Nagse-cellphone lang.

Gosh.May crush din pala sya sa akin?? OMG i can't breath talaga.

---
Ayesha's Pov

Kilala nyo na ako diba?? Ahihihi.I have a secret.Shhhh.Walang maingay ahh.Hihihi.My secret is crush ko kasi yung....yung....ka---

"Yesha,uwi ka na?!"and speaking of.

"Uhmm.Yeah! Uwi na ako ikaw??"tanong ko,syempre may hiya pa din crush ko sya eh.

"Tara,hatid na kita??"tatanggi ba ako??

"Ahh ehh pano si phia??! Iiwan mo??"tanong ko pabalik.

Sya..sya lang naman ang aking dakilang crush..Kung tama ang hinala nyo,OO si marco yung crush ko.Ooppss pero crush palang ha?? Pero sa sarili ko?? May napi-feel ako pagmalapit sya sa akin?? Ayy basta ewan ko.Hindi ko na maintindihan sarili ko kapag sya na yung pinaguusapan.

"Uy!"

"Ayy alien!"omg.Napasigaw tuloy ako.Nakakagulat naman si marco.

"Gwapong alien.Psh.sabi ko kanina pa umuwi si elyza kaya maihahatid na kita."sabi nya.

Love Is Not Over [On Going]Where stories live. Discover now