Chương 1

297 4 0
                                    

  Chương 1:

"Hỡi vị tử thần vĩ đại, hôm nay ta dùng máu tươi của mình, theo máu của ta, triệu hồi ngài, xuất hiện đi!" Giongj nam tử trầm thấp quát lên.


Theo tiếng quát của nam tử, một luồng khói đen xuất hiện, tiếp theo không gian xung quanh cũng trở nên quỷ dị, khắp nơi ngập trần màu đỏ, màu đỏ của sự chết chóc, màu đặc trưng của loài hoa địa ngục – hoa Bỉ Ngạn.



Trong làn khói, một người vận hắc y hiện ra. Đôi mắt từ từ mở, nhìn người đã triệu hồi hắn, chớp mắt, quanh thân hắn tỏa ra hàn khí tứ phía, ánh mắt cao ngạo nhìn xuống người kia.


"Là ngươi gọi ta!"


"Hỡi tử thần đại nhân, hôm nay ta gọi người, thật sự là có một việc rất quan trọng." Nam tử nhìn người được gọi là tử thần kia, run sợ, nhưng vẫn quyết định nói ra mục đích của mình.


"Ngươi đã có gan triệu hồi ta, ắt hẳn phải biết cái giá phải trả?" Tử thần hơi nhếch khóe môi, ý vị châm chọc. Trong mắt hắn, con người tất cả ai cũng tham lam vô độ, tàn bạo ác lương, không một kẻ tốt, người trước mặt chính là một ví dụ điển hình.


"Ta...ta biết. Nhưng nhưng mà." Nam tử ấp úng lo lắng kèm sợ hãi.


"Thời gian của ta có hạn." Hắc y mặt hơi nhăn lại, không kiên nhẫn nói.


"Ngài có thể đem một linh hồn khác tới đây thay thế ta báo hiếu cho phụ thân được không?"


"Yêu cầu nay hơi lạ.Được! " Ít nhất thông minh hơn những người trước kia.


Nam tử nghe người khen mình, mặt đỏ lên, có chút ngại ngùng. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên được người khác ngoại trừ phụ thân khen, tuy đây cũng không hẳn là một câu khen tặng tốt đẹp gì.(t/g: khen chỗ nào nhể )


"Vậy ngươi sẽ cho ta cái gì?" Đột nhiên vị tử thần nào đó cười xấu xa, trong đầu một ý nghĩ thú vị khẽ động.


"Đánh đổi bằng linh hồn của ta." Nam tử nghe vậy nghiêm túc nói.


"Cái đó chỉ đáng một yêu cầu."


"Ta cũng chỉ có yêu cầu 1 điều thôi mà?" Nam tử nhíu chặt mày, có chút rối rắm.


"Ngươi muốn ta đem linh hồn ngươi đi, thay linh hồn khác vô là một yêu cầu. Sau đó còn yêu cầu linh hồn đó phải tài giỏi để giúp ngươi, đó chính là cái yêu cầu thứ 2." Tử thần cười xấu xa, thú vị nhìn gương mặt sửng sốt của hắn.


"Như vậy..." Bây giờ hắn không còn thứ gì để đổi nữa, vò đầu bứt tóc, quả thật nan giải.


"Ta giúp ngươi. Ngươi phải trở thành nô bộc của ta vĩnh viễn. Ngươi thấy sao?" Tử thần cười vô lại đưa điều kiện.


"Cái gì!!" Thử hỏi một kẻ từ nhỏ đã được sinh ra trong nhung lụa như hắn, tay chưa bao giờ dính nước dương xuân. Từ trước đến giờ chỉ có người ta hầu hạ hắn, chứ hắn chưa bao giờ hầu hạ người nào cả. Một thiên chi kiêu tử như hắn sao có thể đáp ứng.

[Đam mỹ - Cổ đại] Gió lay động - Phong Tiểu DuẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ