Gió đêm khẽ thổi, bầu trời đen kịt, ánh trăng cũng chỉ lờ mờ. Đồng cỏ hoang vu hẻo lánh, Bàng Dục cảm thấy cực kỳ lạnh. Trong lòng phun tào, nếu không tại cái tên hắc y nhân kia thì hắn cũng đâu cần đuổi tới đây. Nhìn tên hắc y nhân, Bàng Dục lại nhíu mày, tại sao hắn không nhớ là có cảnh này nhỉ? Chẳng lẽ là chị My chỉnh sửa. Bàng Dục cố ý làm ra tiếng động, hòng đối phương phát hiện ra mình.
"Các hạ đã đến cần gì tránh mặt!" Hắc y nhân quay lại, mắt quét tới chỗ Bàng Dục trốn.
"Nếu đã bị phát hiện thì ta ra vậy!" Bàng Dục đeo mặt nạ kim sắc lên,đi ra ngoài. Dù sao cũng chưa xác thực thân phận đối phương là ai, thế nên tốt nhất cần phải cẩn thận.
"Chức Thanh công tử!!"
Hắc y nhân cả kinh, hoảng sợ nhìn người trước mặt. Cả người run lên. Thúy Như nhìn dáng vẻ của tên hắc y nhân, nghe tên Chức thanh công tử, ánh mắt sáng quắc. Phải biết rằng Chức Thanh công tử rất lợi hại. Là chủ của Huyết Hãn sơn trang, là lão bản của tiền trang lớn nhất nước. Với diện mạo thần bí, võ công siêu quần, tài sản nhất phú, người đã được mọi người liệt vào Ngũ Đại công tử của Đại tống. Thúy Như nhìn hắn thâm tình, như vậy công tử, thế nhưng lại tới đây để cứu cô, vậy chẳng lẽ hắn đã nhất kiến chung tình với cô, là nam phụ trong tiểu thuyết xuyên không hay nói ư.
Bàng Dục lạnh lùng nhìn hai người, trong lòng đã muốn cười to. Qủa nhiên hắn rất nổi tiếng à.
"13, 180."
Hai người ngơ ngác nhìn Bàng Dục, hắn nói vậy là có ý gì?
Bàng Dục nhìn cô, lên tiếng:
"Số tiếp theo là gì?" Hai người vẫn im lặng.
"Khanh, Tư còn thiếu ai?" Bàng Dục vẫn tiếp tục hỏi nhưng đổi lại là sự im lặng, chỉ có tiếng gió vù vù.
"Thật xin lỗi, ta nhận nhầm người!" Bàng Dục xoay lưng dùng khinh công rời đi. Nội tâm thở dài, như vậy thì cô ta không phải là Ngọc My rồi, thật uổng công. Gác thương tâm qua một bên, suy nghĩ, hồi nãy đi gấp, không chú ý đến mĩ nhân, không biết hắn đi đâu rồi.
Thúy Như ngốc lăng nhìn hướng Bàng Dục ly khai. Như vậy là sao? Không phải đến để cứu cô à? Trong lòng như có ngọn lửa, tức giận, cái tên kia, được lắm, thù này ta nhất định báo. Tên hắc y nhân đó cũng định thần lại, đem cô đi. Chức Thanh công tử đã đến, vậy ắt hẳn là có vấn đề, cần phải quay trở về báo cho chủ nhân biết.
----------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Cổ đại] Gió lay động - Phong Tiểu Duẫn
RandomTên truyện: Gió lay động Tác giả: Phong Tiểu Duẫn (Quân) Thể loại: Đam mỹ, xuyên sách, chút hài, ngược ít ở cuối truyện, HE Cp chính: Bàng Dục, Triệu Vân Cp phụ: Miêu x Thử, Bao x Sách (rất trung thành với cp này ) Giới thiệu: Tình cờ xuyên qua tr...