Sin's PoV:
*WAKE UP SLEEPY HEAD*
*WAKE UP SLEEPY HEAD*Agh! What The -----??
-_o
o_-
o_oTingin sa time. Oh shoot! May trip nga pala kami ngayon 5:00 am na, 6:00 am ang meet up namin sa Plaza.
Matawagan nga silang lahat..
*calling Jaz, Dan, Sam, and 23 others* (Group Call)
All: Oh? Bakit Sin?
Sin: Just checking if you're all awake.
All: Group call?
Sin: Yeah, isn't it obvious?
All: obvious naman..
Jaz: Kanina pang 4:00 am kami gising nina Dan at Gel.
Aya: Ang aga ahh!
Kly: Excited lang?
Gel: Syempre naman!
Sin: Okay! Fix yourselves. 6:00 am sharp dapat nasa Plaza na kayo.
All: Ok/Geh.*Call ended*
Tumayo na ako, pumunta ng Cr at naligo.
Habang naliligo magkukwento at magpapakilala na ako..I'm Skyree Izen Nerez, SIN for short. I am a pure-blooded vampire, BiSexual ako. (So readers na hindi gusto ang ganitong Genre then don't read further.) My parents is on abroad. My Real Mom is married to my Lesbian Mom. I call my Lesbian Mom as 'Abbe' (Spanish word which means Mom & Dad or simply as Girl & Boy). I'm 18 years old. My Mom left here in Philippines 2 months ago. She'll stay there for good, meaning I live alone here at Phil. I have my own condo.
My condo have two rooms: my room and a guest room.. My condo is fully furnished.. Means nandito na lahat ng needs ko..
The Colour of my condo is based on my favourite colours which is Red, Black, And Blue.May trabaho na din ako.. I am a professional and International Model and Photographer.
Tapos na akong maligo and I'm currently wearing a Black Sando na pinatungan ko ng Black Blazer, Red Fitted Jeans and Black Combat Boots (hindi sya ung hanggang tuhod na boots..) And then I wore my black and red cap. I'm done.
2 weeks kami dun sa beach and resort, may dala akong backpack; nakalagay dun ang mga important things and files ko and isang medium size na Maleta. I'm good to go.
Lumabas na ako ng condo ko, I locked it and pumara na ng trycicle papuntang Plaza. Tumingin ako sa wrist watch ko and nakitang 5:50 am na pala so sakto lang ang pag-alis ko. Nag headset ako at nag soundtrip muna habang nasa biyahe.
After 10 minutes exactly 6:00 am nakarating na ako sa Plaza, wala pang masyadong tao na naglalakad-lakad. Pagkakita ko sa kanila ay halos kompleto na kami ang kulang na lang ay sina Lui, Cat, Les, Mel and Sam.. Malayo kasi ang bahay nila dito sa Plaza.
Sin: Morning!
All: Good Morning!
Jaz: Hi! *kiss sa left cheek ko*
Dan: Hello! *kiss sa right cheek ko*
Aya: Pak ganern!
All except Me: Hokage Moves! Hahahaha!!
Sin: *roll eyes*
Gelo: Ay sungit!
Zan: Oo nga!
Sin: Tss!
Casr (pronounced as Caser): ang tipid ahh.
Sky: Oo nga!
Sin: tsk! Wag nyo nga akong pagtripan.
Ras: Tama na yan!
Cami: oo nga, wag nyong badtripin.
Cat: sinong mababadtrip?
Mel: oo nga, sino?
Ces: nandyan na pala kayo!
Lui: Ay hindi, wala pa!
All except Me and Ces: hahaha!
Aya: Boom Basag!!
Sin: eh kung basagin kaya kita Aya!
Aya: ay wag naman!! Haha
Feb: si Sin ung pinagtitripan nila kanina.
Cat & Mel: Ay ganern!
Sin: Psh! Let's go!!
Dan: Tara na guys!Ang aga-aga nantitrip sila ahh! Naglakad na kami papunta sa Van na inarkila nila Casr at DJ kahapon.
Pagkarating namin ay sumakay na kami agad at nilagay sa likod ang mga bagahe namin.Ela: Magkano arkila nyo dito Pao?
Casr: secret na lang un.
Nik: ganun? Kailangan secret talaga?
Dj: oo at oo ulit para sa tanong mo!Umayos na ng upo ang lahat at maya-maya pa ay umandar na ang van. Habang nasa biyahe, ung iba tulog, ung iba naman kumakain. Walang nagsasalita sa buong biyahe, dahil malamang mga bangag pa sila.. Walang traffic kaya dirediretsyo lang ang biyahe namin.. 5 hours ang biyahe namin dito hanggang sa resort. Kaya masarap ding matulog dahil mahaba.
Describe ko muna ung mga sits namin.
Ang van na ito ay hindi kagaya ng normal na van na 4-5 persons and sits, ganito ang ayos:
------driver----------1sitter------
---------bags and maletas--------
|=Door
|
|
|
|
10 sitters ( left and right part of the van)
|
|
|
|
_ _ _ _ _ 6 sitters _ _ _ _ _Yan pong ang itsura ng van.. Hindi ko po alam kung paano mag described na maayos ehh.. Heheh sorry..
Sige I'll take a nap nalang din.. Katabi ko sa Right side si DJ, sa Left ko naman si Aya then ung isa nya pang katabi is si Cai. Kaharap ko ay si Jaz, sa left side nya ay si Dan at sa right side nya ay si Gel and ung isa pang katabi nya ay si Cami.
Like this:
Cai ----------- Cami
| |
Aya ----------- Gel
| |
Ako (Sin) ------- Jaz
| |
Dj ----------- DanSo on and so fort!
Makaidlip nga muna.. At bago yan para comfortable.
Sin: Dj?
Dj: bakit?
Sin: pasandal ng ulo ko!
Dj: geh!
Sin: thanks 😊!
Dj: welcome 😊!Sumandal na ako sa balikat nya at umidlip na.. Maya na lang ulit.. 💤💤💤💤
-------------
Chapter 1: The start!!done na!!!!
Vomment!! :) :)
New story!
Support na lang po guys..
Thanks.. 😘🤗🤗😘
Ash Mendoza at your service! Hehe!
BINABASA MO ANG
She's A Vampire??!!
VampireVampires?? Bloodsuckers??? Yeah they do exist!! And I'm one of the living proof......... I mean one of the DEAD proof that they exist!! What can I do?! I born to be this!! ----------Skyree Izen Nerez (SIN) This is a GxG story so if it is not your G...