Chapter 5: Foods❤️😍

60 4 0
                                    

Sin's PoV:

*yawn*

*grroowwll*

Hay!! I'm Hungryyyyy!!!!

Anong oras na ba??? *tingin sa wrist watch* 10:30 am!!

Tsk, kaya naman pala gutom na ako... Tumingin ako sa loob ng Van at nakita kung tulog din sila..

"Manong, how many minutes left before we reach our destination?" Ako!!

"Ma'am, we still have 15 minutes to arrive, we are 15 minutes early than the said time.." Manong Driver!

"Can we stop in a restaurant near in our location right now?" Ako! Gutom na talaga ako ehh!! *grrooowwll*

"Sure Ma'am!" Manong Driver.

"And Make sure to bring us in a restaurant with delicious foods!" Ako.. Syempre dapat masarap ang kakainin namin.. Alam ko namang mga gutom din tong mga kasama ko ehh! Yan pa mga PG yan!! Shhh wag kayong maingay na sinabi ko!!! Hehe!

"Yes Ma'am!" Manong Driver!

~Minutes later and we arrive at a fancy restaurant..

"WAKE UP EVERYONE!" I shouted!!

Nagising naman sila agad.. Good, dahil nagugutom na ako!!

"We are going to eat first, cause I know all of you are already hungry!" Ako..

Bumaba na ako ng Van and naamoy ko agad ung mabangong amoy ng pagkain....

Sumunod naman sila sa akin pagbaba kaya alam kung naamoy din nila ang mabangong pagkain!

Pumasok naman kami at eksakto at konti pa lang ang mga costumers!!!!

"Good Morning Ma'am and Sirs, seats for how many?" Waitress..

"26!" Tipid kong sabi!!

"This way Ma'am!" Waitress..

Sinundan namin sya at nakita naming umakyat sya sa 2nd Floor ng Restaurant..

Pagdating namin sa 2nd Floor ay nakita namin ang mga naghahabaang tables at maraming chairs.. Siguro ay dahil may mga times din na maramihan ang mga costumers nila..

Pinaupo nya kami sa mga upuan na may mahabang sofa at ang iba naman ay sa metal chairs na may foam... Malamig din dahil sa air conditioner... At may magagandang interior designs ang mga walls even the roof.. What a relaxing ambiance!!!!

"Here's the Menu Ma'am, Sirs!" Waitress..

"Thanks!" All of us said!

Nag stay lang sya sa gilid at hinintay muna kaming makapili ng orders namin..

I open the menu and I got amazed and stunned not because of the price cause I can afford that thing but the delicious foods that the restaurant have!! Omygod!! I'll gonna love this place!!! I'll bring Mommy and Abbe here next time, I know they will love this place too!!

Tumingin ako sa Waitress at mukhang nakuha nya naman ang meaning ng pagtingin ko..

"What's your orders Ma'am and Sirs?" Waitress!!!

"Sin, ikaw na lang mag-order ng sa amin.. Baka kasi pag umorder tayo hindi natin maubos.." Jaz. Hmm may point sya!!

"Okay, so we want to have the 2 set of American Carbonara, the 2 set if American Spaghetti, the 5 set of American Cheeseburger, 26 set of French Fries, the 5 set of American Steak, and for the dessert, 12 set of American cheesecake and American chocolate cake! And for the Drinks, will just have 26 Coke! Thanks!" Ako..

She's A Vampire??!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon