Chapter 4: Kly's PoV

51 3 0
                                    

Hey guys! Kyla Lindzay Yhersito, Kly for short. 18 years old.. The Bitchy-Girly sa group.. Isa sa mga Ex ni Sin.. Haha 1 day lang kami... Nakipagbreak sya agad ehh.. Hahaha btw, isa ako sa maganda sa group.. Hahaha mahangin ba?? (A: Oo mahangin ka!) Hoy Author ang sama mo ahh.. (A:Tsk, I don't care) Whatever!!

Ras: Hoy Kly magkwento kana!
Aya: oo nga humahangin na naman ehh..
Dj: hahahaha :) :)
Kly: Tsk, oo na, oo na.. Bwesit. Mga istorbo... Ito na maguumpisa na ako...

~Ultimate Flashback~

"Back then in Grade 7"

1st day of school

Nasa room na ako nun, katabi ko nun si Ela nasa 2nd row kami walang nakaupo sa 1st row, ayaw daw umupo ng iba dun kasi baka may iutos daw o itanong ung adviser namin.. Baka din daw masungit..

Maya-maya pa eh may nakita kaming babae na mukhang Lesbian, bakit kamo? Kasi Naka Black Jeans sya, Naka black t-shirt na rock n' roll ang design, at naka high cut converse shoes, naka cap din sya ng pabaliktad tapos black na back pack.. May headset din sya sa tenga at hawak-hawak nya ang IPhone 4S nya.. Yaman ahh!! XD.. Tumingin sya dito sa loob ng classroom.. Lahat kami nakatingin sa kanya, paanong hindi ehh putek ang ganda na gwapo, hanu daw???? Haha basta..

~fast forward tayo~

Recess Time

Puro introduction lang naman kanina, nakakaumay..

Skyree Izen Nerez pala ang pangalan nya.. Pangalan pa lang pangmayaman na.. SIN daw for short.. Malamig syang tumingin at magsalita kaya nakakatakot syang tignan at kausapin.. Walang kabuhay-buhay, pero humihinga naman..

Nasa room kami ni Ela, hindi naman kami bumaba, si Sin naman nasa harap lang namin, hindi din bumaba at nagsasoundtrip lang..

🎶I'm bulletproof nothing to lose, far away, far away.
Ricochet you take your aim, fire away, fire away.

Shoot me down, but I won't fall, I am Titaniummmm
Shoot me down, but I won't fall, I am Titaniummmmm🎶

Ang lakas naman nun.. Tinanong ko si Ela kung may tumatawag ba sa kanya o kung nagsasoundtrip sya, sabi naman nya hindi.. Hindi din naman ako.. Tatlo na lang naman kaming naiwan dito sa room.. So meaning kay Sin un?? Talagang ganun sya magsoundtrip?? Ang lakas ahh..

Ela: ahmm *kalabit kay Sin* sayo ba nanggagaling ung music?
Sin: Yeah *sabay tango*
Kly: Ah sige, thanks!! :)
Sin: *Tango*

Tipid magsalita. ✔️
Cold. ✔️
More on Gestures. ✔️
Malakas mag music. ✔️

MEANS: Walang Pakealam sa Mundo.. Hahah peace!! :)

~~~~~

More Days, Weeks, Months, and Year passed, ganun pa rin sya to the point na kahit may teacher may nakasabit na headset sa tenga nya pero nakatago sa mahaba nyang buhok, madiskarte noh..

Pero sobrang talino ni bruha.. Hindi nakikinig pero pagtinatanong tumpak ang mga answers.. Kaya Top 1 eh.. Lalo na sa English.. Englishera si Ateng Maganda.. Once in a blue moon lang magtagalog.. Pero pasado pa rin sya sa Filipino Subject..

~~~~~~~~~~~~~

Back then In Grade 8 naman.

May Test kami nun sa AP, nagsasoundtrip sya ng magtanong si Aya sa kanya, Masyadong napalakas ung boses nya kaya ayun pinagalitan ng Teacher namin noon..

Isa pang beses nung nagtetest pa rin kami namura nya si Aya nun dahil nakulitan na si Sin sa kanya kaya ayun pinagalitan na naman sya ng teacher namin sa AP, oo AP subject na naman..

Kaya ayun, Grade 9, 10, 11, and 12 ganun pa rin sya.. Walang syang sawa sa pagsasoundtrip.. May time na napapagalitan sya nun pero syang pasok sa isang tenga, labas sa kabila.. Di ba?? Easy Peasy!! :) :p hahaha

~ultimate flashback End~

Kly: Tapos yun, hanggang ngayon ganyan pa rin sya.. *sabay tingin kay Sin na tulog..*
Lahat except kay Sin: Hahahaahah :) 😂😂😂😂 laughtrip sya.

Sky: Ni-minsan hindi ko nagawa un kahit may nagtuturo nagsasoundtrip, naku!!
Aj: Ako din.. Haha galing!!! :)
Lui: ako nagsasoundtrip ako pag walang teacher o kaya Break time, pero ganun? Hindi.. Nadidistract ako pag may music tapos nagtetest..
Dj: si Sin naman pang relax nya un kaya kahit nagtetest may music sa tenga..
Jaz: Sayang dapat naging classmate natin sya dati. Haha!
Dan: hahah oo nga..
Gel: Yaan nyo na, magkakasama naman tayo ngayon ehh..
Mel: Pak Ganern!!

Hay, makainom na nga ng tubig, naubusan ako ng laway kakakwento.. Next PoV ko na lang ulit, bye guys!! 😘😘😘

------------

Chapter 4: Done✔️✔️✔️

VoMmentLow!! Thanks.. ❤️❤️❤️

She's A Vampire??!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon