Nung binasa ko toh, nagandahan ako sa gawa ko hahaha. Share ko lang.
Focus ang POV kay Sin.
~~~~~
SIN's PoV:Nakarating na kami dito sa isa sa mga sikat na hotel and resort. Makakapagpahinga na din sa wakas.
All: Finally. (づ ̄3 ̄)づ (sabay-sabay nilang sabi habang nagi-inat)
Ako: let's go inside.Kinuha ko ang backpack ko at sinuot ang isang strap sa right shoulder ko at binitbit ko naman ang maleta ko sa right hand ko, while I'm holding my phone and wallet at my left hand.
Tumingin ako sa kanila at nakita kong medyo hirap silang bitbitin ang mga bagahe nila. Pano naman kasi akala mo isang buwan titira dito ung mga babae.Ng macheck na nila lahat ng gamit ay pumasok na kami sa hotel.
Ako: ako na pupunta sa front desk. Wait na lang kayo dyan.
Jaz,Dan,Gel: sige, salamat Sin.
Aya, Ela, Kly: ikaw na bahala.
Naglakad na ako at tumungo sa front desk, at napansin ko namang nakatingin ang mga tao sa akin.
Hayst di pa ba ako nasanay. Di ko naman maiwasan marinig ang mga bulongan nila. Positive and Negative.Positive comments:
Girl#1: parang familiar sya.Girl#2: oo nga eh.
Girl#1: naalala ko na, sa Billboard at at ung magazine na tinitignan ko kanina syang ung nasa front page.
Girl#3: ngayon lang ako nakakita ng model sa personal.
Girl#4: ang ganda nya at ang tangkad.
Girl#5: sana maging ganyan din ako kaganda at kasikat.
Lumingon ako sa kanila at nginitian. Ngumiti naman sila pabalik.
Negative comments:
Bitch#1: di naman sya maganda. Che.Bitch#2: Mas sexy pa ako dyan eh.
Bitch#3: Maputi lang naman at matangkad.
Bitch#4: Another bitch in the beach.
I look at them at binigyan sila ng cold stare. And I saw them stiffed. Haha.
Nasa front desk na ako at nakita kong tulala na nakatingin sa akin ang receptionist. Srlsy?
Ako: hey miss. (Sabay tapik ng mahina sa tapat ng desk nya.)
Receptionist: a-ah yes Mam? (Sabi nya at medyo namula ang pisngi)
Cute naman sya. Mga 5'5 ang height. Ok na rin haha. 😉
Ako: do you have rooms that can occupy 10 person?
Receptionist: Yes Mam, and if you want we can let you occupy the 50th floor, there's only 2 rooms there and each room can occupy 25 person. The other room is still available.
Ako: really? That's good to hear. We'll take that one. And can you put another 2 beddings there?.
Receptionist: yes Mam. For how many days Mam?
Ako: 2 weeks.
Receptionist: okay Mam. Here's your keys. (Sabi nya at binigyan ako ng 5 susi)
Ako: thank you. (Sabi ko at nginitian sya)
Receptionist: w-welcome Mam (sabi nya at namula na naman ang pisngi)
I turn around at pumunta sa grupo.
I guess I'll give the other keys later.
Ako: let's go.
Jaz: anong floor?
Ako: 50th
Dan: all of us?
Ako: yeah in one room
All: cool.Sumakay na kami ng elevator at buti nagkasya at hindi pa umabot sa limit.
Pagkarating namin sa floor ay pumasok na kami sa Room 500.
The place is really big and wide.
Pagkapasok namin ay nakita naman ang living room, at masisilip mo naman ang Mini Kitchen pag nasa sala ka.
Pumasok na ako at pumunta sa isang pinto. At nakita ko ang mga double decks at mga beddings na maayos na nakalatag sa floor. 10 double deck bed, 5 on the left side and 5 also on the right side tapos may mga nakalatag na mini bed sa bawat pagitan.
Nilapag ko ang gamit ko sa babang part ng double deck sa right side na medyo malapit sa pinto. At sila naman ay nagkanya-kanya na ding pwesto.
Humiga na ako at pumikit.
At di ko namalayan na nakatulog na ako sa dahil sa pagod.------------
Chapter 6: Done.😊😊😁😁❤️❤️
BINABASA MO ANG
She's A Vampire??!!
VampireVampires?? Bloodsuckers??? Yeah they do exist!! And I'm one of the living proof......... I mean one of the DEAD proof that they exist!! What can I do?! I born to be this!! ----------Skyree Izen Nerez (SIN) This is a GxG story so if it is not your G...