Sin: DJ?
Me: Bakit?
Sin: Pasandal!
Me: Geh!
Sin: Thanks!
Me: Welcome!Sumandal na sya sa balikat ko..
Hayst, bheshit! Talaga! Bakit ba ang bango at ang ganda ng babaeng toh!Hey, Danielica Jamires nga pala.. DJ for short, 18 years old, a certified lesbian. Isa ako sa ma Ex ni Sin. Pero magkaibigan na lang kami ngayon..
Idedescribe ko sa inyo si Sin.
Si Sin ay:
*Maputi, may napapansin ako sa pagkaputi ng balat nya, minsan kasi sobrang puti na akala mo patay na ung mga balat nya.. Pero minsan naman parang normal lang.
*Matangkad (6'2 ang height nya) ewan ko kung anong nangyare at mas matangkad na sya sa akin ng 3 inches, eh dati naman mas matangkad pa ako sa kanya.. 5'9 ang height ko!
*Maganda, actually dyosa na!
*Mahabang Pilik mata!
*Kulay Ash-Gray ang Eyes nya, rare color na mata para sa mga Pilipino pero kung sabagay may lahi sya.
*1/4 Australian 1/4 New Zealander 1/2 Filipino, ang dami nyang lahi!
*Matangos na ilong
*medyo chubby ung rosy cheeks nya, na ang sarap pisilin
*may reddish, kissable, and
soft lips na ang sarap halikan every minute, kung pwede lang eh, haha!*Big but Natural Breast, hindi ung pinagawa para lumaki.
*6 packs of well built abs, talo pa ako 4 lang sa akin eh..
*Vital Stat: 34-24-34, ang sexy!
*Photogenic din sya.
*International and Professional Model sya Worldwide, Model sya ng iba't ibang branches, Mapa-damit man yan, Shorts, Jeans, Bikini's etc. Lahat naman ng suotin nya bagay sa kanya eh.. Marami kayong makikitang mga Pictures nya sa Magazines, Billboards, and Even Newspaper.. Kung sa Boys ay Bachelor sa Girls naman ay Soltera.. Sya ang Top 1 Hottest and Gorgeous Woman Worlwide.
Famous sya eh! Kami naman may sari-sari kaming Trabaho.. Sikat din kami pero Mas nga lang sya.. Madami din syang Interviews.. Karamihan sa tanong about LoveLife..
She's Gorgeous enough for boys and lesbians to drool over her from head to toe..
Nag-sisi ako na nakipagbreak ako sa kanya dati, kasi noon akala ko mahal ko pa ung Ex ko, si Amor.. Ex ko na si Amor bago pa maging kami ni Sin, Minahal ko naman talaga si Sin dati, G*g* ako noon kasi hindi pa ako nakikipagbreak kay Sin, nakikipagbalikan na ako kay Amor.. Nasaktan ko talaga sya, kaya nga hindi ko alam kung bakit kinaibigan nya pa ako.. Crush ko na lang sya siguro ngayon..
Btw, Single ako, and wala pa siguro akong balak mag girlfriend..magfofocus muna siguro ako sa pagiging MVP.. After kasi nitong 2 weeks na vacation namin eh practice agad kami ng Women's Basketball Team para sa Olympics.. Next Month na kasi ung start ng game.. Hassle pero gusto ko munang magsaya.. Haha. Ka-team mo sila Casr, Sky, Aya, at AJ.
🎶She's One Of Those Girls
Nothing But Trouble
Just One Look And Now You See Her Double
Before You Know
That She'll Be Gone
On to The Next One...🎶 (Sin's Ringtone)Sin: (sinagot ung tawag) oh? (Ni-loudspeaker)
Caller: Wow ahh, wala man lang Hello!
Sin: Tsk, what do you need?
Caller: Hay Naku, Hello sayo ahh!! Yung Girlfriend mong Linta hinahanap ka sa akin, akala ko naman kasama mo!
Sin: Hey Dude, she's not my Girlfriend, just a Fling.. And why would I let her join us, she's just a mess.. Tell her to f*ck off!
Caller: Woah, easy okay, I'll tell her. Akin na lang, Gawin kong bedwarmer kahit isang araw lang.. Hahahah!
Sin: Do what you want! Just don't dare to tell her/them where I am.
Caller: Hai-Hai (Jap. Means "Yes")
*call ended*Sin: Distorbo!!
Sabi nya tapos natulog ulit..
Okay?!
~~~~~~~~~End!
Vomment, thanks!!
BINABASA MO ANG
She's A Vampire??!!
Ma cà rồngVampires?? Bloodsuckers??? Yeah they do exist!! And I'm one of the living proof......... I mean one of the DEAD proof that they exist!! What can I do?! I born to be this!! ----------Skyree Izen Nerez (SIN) This is a GxG story so if it is not your G...