Tập 6: Biến cố

8 0 0
                                    


Pokemon legendary trainers Special: Shelter

Part 6.

Bầu trời và mặt đất của trò chơi bắt đầu vỡ vụn. Mọi thứ rơi vào hỗn loạn. Chuyện này chưa từng xảy ra. Thậm chí cả các Game Master cũng đang rối loạn. Họ liên tục cố gắng trấn tĩnh người chơi những không được. Những vết nứt khỏng lồ kéo dài qua mặt đất, bầu trời và cắt chéo quảng trường phía trước sân vận động. Hàng trăm người hỗn loạn, chen lấn và rơi xuống đó. Tiếng kêu la thảm thiết hệt như tận thế. Không có bất kì thông báo gì cả. Một vài Game Master bên trong phòng chỉ huy của sân vận động liên tục gọi ra ngoài, cố gắng liên lạc với bộ phận kĩ thuật bên ngoài nhưng bất lực. Chuyện quái gì...?

...

...

Bên ngoài, phòng chi huy của Artistant...

"Chuyện lớn rồi xếp! Chúng ta không thể kết nối vào trong được."

Anh chàng nhân viên từ bên dưới, chạy vội lên, báo cáo tình hình trong khi hàng trăm người khác đang nhốn nháo bên dưới. Toàn bộ hệ thống đang đồng loạt báo lỗi. Đứng phía trên lầu nhìn xuống, Marcos Artinos, chủ tịch tập đoàn Artistant, vẫn cực kì bình tĩnh. Ông hỏi lại.

"Tình trạng liên kết thế nào? Có liên lạc được bên trong không?"

"KHông thưa xếp! Giờ cả Battle Scar và Swords đều bị cô lập hoàn toàn. Bên Insight cũng đã báo cáo lại rồi! Giờ cả hai trò chơi như những chiếc lồng khổng lồ vậy! Nội bất xuất ngoại bất nhập!" Anh chàng nhân viên báo cáo, honagr loạng "Một số người chơi dùng hệ thống đăng xuất tạm thời may mắn ra được thì cũng không thể kết nối vào lại được nữa. Toàn bộ hệ thống đang báo lỗi, trạm trung tâm ở thế giới ảo cũng không thể kết nối được...Chúng ta tiêu rồi...!!"

Giọng anh ta run run. Nhưng Marcos, người đàn ông với khổ người lướn đặt tôi tay chắc nịch với giọng nói cứng như đá lên vai anh.

"Bình tĩnh! Tuyệt đối bình tĩnh! Liên hệ ngay với đội Skynet!"

Ông ta nói, kìm nén lại toàn bộ những cảm xúc hiện tại. Bây giờ không phải là lúc hoảng loạn. Cần phải bình tĩnh hoàn toàn mới xử lý được. Đây là lần đầu tiên họ gặp phải tình trạng này nên phải tuyệt đối bình tĩnh. Anh nhân viện chạy lao xuống, suýt vấp cầu thang tới hai lần. Nhóm liên lạc bên dưới cũng ngay lập tức nhận lệnh, liên hệ với đội Skynet. Marcos đứng, chống tay lên lan can và cúi thân hình to lớn của mình xuống, nghiến răng.

"Hai năm hoạt động bình thường mà sao nó lại chọn đúng lúc này chứ? Dự án "Shelter" thậm chí còn chưa cả vào giai đoạn hai cơ mà..."

...

...

Trụ sở Skynet chỉ đơn giản là một gian phòng rộng nằm ở tầng thượng một tòa nhà văn phòng. Và họ không phải một tổ chức công nghệ. Họ là một nhóm nghiên cứu tập hợp những hacker cùng với những kĩ sư xuất sắc nhất toàn thế giới, hoạt động và nghiên cứu về dự án Atlas. Tuy nhiên, hôm nay, công việc của họ không phải là về dự án Atlas của tôi nữa, hôm nay là chuyện khẩn cấp rồi. Tôi, Kamek(dù chỉ là mật danh), là người đứng đầu họ, vừa nhận được cuộc gọi từ Artistant. Nhưng công việc của chúng tôi đã bắt đầu từ khi những dấu hiệu đầu tiên xuất hiện rồi chứ không phải chờ tới tận bây giờ.

Pokemon Legendary trainers Sepcial: ShelterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ