* Đôi lời con Bóp :
Thành thật xin lỗi mọi người nhé :'( tại Bóp có trục trặc nên chưa ra chap mới :'( bây giờ Bóp sẽ viết một chap coi như lời xin lỗi . Qua thi cử rồi Bóp sẽ chăm chỉ viết hơn nhé. Bóp không drop fic đâu ! Vì vậy nghiêm cấm không ai được bỏ Bóp nhé.
À quên nữa, Happy Daesang nhé !
Hapyy Birthday Kim Seokjin nhé !
---------------------
- Các em nghe đây ! Địa điểm chúng ta chơi là khu rừng trong kia. Hiện giờ đang có 30 là cờ được giấu trong đó. Nhiệm vụ của các em là phải đi tìm các là cờ đó. Đội nào tìm được 5 lá cờ trước tiên sẽ thắng cuộc. Các em hiểu hết chưa ?
- Dạ rồi ạ !
Tiếng còi của cô giám thị vang lên, cuộc tìm kiếm bắt đầu, tụi học sinh nhanh chân chạy vào rừng, cánh rừng im lặng bỗng nhốn nháo cả lên, tiếng học sinh lấn át cả tiếng động vật trong rừng.
- Mày ơi ! tao sợ quá, có khi nào đang đi con ma nó nhảy ra không mạy ? - bánh bèo 1 sợ hãi túm áo bánh bèo 2
- Câm mồm lại đi ! Mày tưởng tao không sợ à, tao biết vậy tao không đi đâu ? - bánh bèo 2
- Nghe nói thầy cô giả ma nhát tụi mình đó! Hahaha, tưởng con nít không bằng - Nam sinh 1
- Có ma thiệt tao cũng không sợ - Nam sinh 2 hả hê tỏ vẻ ta đây
- Hù ! - Một con ma từ trong bụi nhảy ra.
- Á ! trời ơi huhu, chạy đi ! - Nam sinh 1,2 sợ hãi hét toáng lên xách dép chạy sâu vô rừng.
- Này thì không sợ nhé ! Hahaha - Thầy giám thị cười no.
* Team VKook
- Khỉ à ! bên đây có một cây nữa nè - Jungkook vẫy tay báo hiệu cho Taehyung.
- Thật hả ? Mà cậu mới vữa gọi tôi là gì vậy ? - Taehyung cau mày.
- Khỉ thì gọi khỉ thôi !
- Cái cậu này ! Ai là khỉ hả ? - Taehyung búng vô trán Jungkook một cái rõ đau
- Nè ! sao cứ thích làm đau trán tôi không vậy hả ? Đồ khỉ - Jungkook vừa nói vừa đá vào chân Taehyung một cái đủ đau.
- Ai da ! Con thỏ ngốc này ! Đau quá - Taehyung cầm chân nhảy lò cò
Mặc kệ cho tên kia có nhảy dựng, Jungkook không quan tâm chạy lại gốc cây nhặt lá cờ. Đây là lá thứ 4 rồi, tất cả là nhờ Jungkook, cậu nhóc đã thường xuyên chơi những trò này từ hồi rất nhỏ nên việc tìm mấy cái này mà để Jungkook tìm là chỉ có về nhất nhé, chứ cứ như tên kia, chỉ giỏi đi theo cho có phong trào chứ nãy giờ chưa tìm được lá cờ nào cả.
* Tae : Bôi nhọ tui à
Au : Dạ em đâu dám*
- Lá thứ 4 rồi. Còn 1 lá nữa thôi ! - Jungkook lau mồ hôi
- Tụi mình giỏi thật nhỉ ? - Taehyung tâm đắc
- Tụi mình ? Phải là '' cậu giỏi thật nhỉ' mới đúng nhé !
- Gì chứ ? Có công của tôi mà
- Cậu chỉ đi theo thôi chứ nãy giờ có tìm được gì đâu, thử nói xem 4 là cờ này là ai phát hiện ra hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
shortfic | vkook | antifan, anh yêu em.
FanfictionTôi ghét anh, rất ghét anh. Dù là trên truyền hình hay ngoài thực tế, tôi cũng không thể thích anh nổi. Là một antifan, tôi thật lòng muốn tránh xa anh ra. Nhưng nhìn ánh mắt của anh, nụ cười cùng sự dịu dàng của anh, tôi thật sự muốn trầm mê trong...