Chap 12

953 61 7
                                    

@meomjlk chap này tặng bạn nhé :*

* Mọi người đã coi phim chưa nhỉ ???

* Hwarang - The beginning :) Hangsun 5ting

--------

- Vì tôi yêu cậu, làm người yêu tôi nhé ! Joen Jungkook - Taehyung ôn nhu.

- MỐ ? - Jungkook trợt tròn mắt kèm theo hành động lấy tay áp lên tráng của Taehyung. - Nè ! Đừng nói té xuống đây xong bị khùng luôn nhé ?

- Có cậu khùng đó ! Tôi đang nghiêm túc ! - Taehyung bực mình, con thỏ ngốc này không thể nghiêm túc được một giây mà.

- Ừ vậy rồi sao ? - Jungkook mở to đôi mắt làm vẻ mặt ngây thơ không biết trời đất nhìn Jungkook.

- Không đồng ý ?

- Tôi....

Chưa kịp để Jungkook nói hết câu tên kia đã nhảy vô họng ngồi không cho Jungkook nói hết câu.

- Thôi được rồi, tôi thắng tôi có quyền quyết định, từ nay cậu là người yêu của tôi. - Taehyung tỉnh bơ.

- Rồi lỡ tôi không thích cậu thì sao?

- Đó là chuyện của cậu ! Thôi ngủ đi ! Mai có sức để gọi người tới, lạnh thì nói tôi, tôi cởi áo khoác cho cậu, mà thôi đi, được tôi ôm là ấm lắm rồi, ngủ đi - Taehyung siết chặt Jungkook trong lòng mình rồi nhắm mắt lại.

'' Jungkook ! Cậu đừng lo, rồi tôi sẽ làm cho cậu yêu tôi thôi !''

Jungkook nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Taehyung. Trăng hôm nay sáng lắm, ánh trăng chiếu sâu xuống hố, chiếu lên khuôn mặt hoàn hảo như tượng tạc của Taehyung, khuôn mặt sắc cạnh với đôi lông mi dài và dày, hàng lông mày thẳng tấp, nhất là chiếc mũi cao tuyệt tác của anh bình thường vốn đã đẹp hôm nay ánh trăng chiếu vào càng đẹp hơn, đúng là hoàn mĩ, như thế bảo sao không làm đốn tim hàng triệu fan ngoài kia.

- Đẹp ... đẹp thật ! - Jungkook mê mẩn

- Sao cơ ? - Taehyung hé mắt

- À không có gì ! Ngủ đi ! Ngủ ngon - Jungkook cúi gầm mặt xuống , sắp độn thổ tới nơi rồi, ai đời lại đi nhìn một người mình ghét đến mê mệt như thế. Cứ thế Jungkook cũng nhắm mắt rồi đắm chìm vào giấc ngủ.

Tôi vốn dĩ rất ghét anh

Thế sao lúc nãy tôi lại để cho anh ôm tôi rồi hôn tôi

Tại sao anh tỏ tình tôi tôi lại không phản đối

Thật ra bây giờ anh là gì trong tôi ?

----------------------------

* Sáng hôm sau :

- Ưm ... Ưm.... sáng rồi sao ? - Jungkook dụi mắt gèn nhìn xung quanh thì thấy khuôn mặt của tên Jimin phóng đại áp sát trước mặt mình

- Jungkook ? Mày không sao chứ ? Tao lo cho mày suốt đêm

- Jiminie ! Tao cứ tưởng sẽ không bao giờ gặp lại mày chứ - Jungkook ôm Jimin mếu máo.

- Cậu đúng là ngủ như chết, nếu hôm qua không có tôi không biết bây giờ cậu sẽ ra sao nữa ? Cậu bớt đau chưa, cô ý tá đã băng bó và chăm sóc cho cậu rồi đó ! - Taehyung nãy giờ chứng kiến cảnh tình cảm đau mắt giờ cũng lên tiếng.

shortfic | vkook | antifan, anh yêu em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ