Prologue

12 0 0
                                    

Love. "Love Is just Love. It can't never explain"

Heart. "Heart is made to be broken"

Nagmahal. Yan ang kadalasang rason natin pag tayo'y nasasaktan.

Ako si Princess Heart Mendoza. Mag 3rd year high school na ng San Jose national high school. Public lang yan. Wag na kayo umasa na mayaman ako dahil di naman talaga. Di naman ako mahirap di din ako mayaman. Kumbaga tama lang. May kaya lang. There are times na kapos. Meron din namang oras na meron talaga. Pero ngayon wala talaga. I'm 14½ y/o. Mag bibirthday na kase ako mga bes. Yiee hahaha.

Bakasyon na. So ayan na naman may liga na naman sa brgy namen. Syempre muse na naman ako ng team namin. Di naman sa nagmamaganda pero maganda talaga ako. Hahaha Charot lang. Ok ito na describe ko sarili ko. Amhh. Mahaba ang buhok ko na blonde, malapad ang noo. Hihi maganda daw ang mata ko sabi ng karamihan. Di katangusan ang ilong, tama lang. May pink lips. Di naman sobrang pink, tama lang din. At may clept chin. Heart shape ang muka. Obvious na ba na mapagmahal ako. Haha Pano ba naman kase si mama laging sawi sa pag ibig dati. Hayst ayoko mag kwento ng past ko. Okay erase erase.

So ito na nga may liga na dito samin bukas at may laro na sila kuya. Hmm. Alam nyu na kung bat muse ako kase kuya ko ay isa sa team nila. Tyaka sponsor kaya nila si tita sa jersey nila kaya kelangan muse ako. Hahaha. Team Positive ang pangalan ng team nila. Diba astig! Diko pa kilala lahat ng member nila. Every year kase may natatanggal sa team nila at may nadadagdag. Yung coach kase nila napaka arte. Pero infairness gwapo coach nila. Nanligaw kaya sakin yon kaso matanda na child abuse kaedad ko lang kaya kapatid nya siya ay 21 na hello! Antanda na nya kaya. Pero di halata kase baby face tapos anliit nya pa. Mas matangkad pa si kuya . Pero kinalimutan na namin yung mga bagay na yon. For now were good friend naman.

A/N:

Hi! Readers! Ngayon na lang ulit ako gagawa ng story ko. Broken hearted e. T.T sana masayahan kayo dito. RM po. :*

Love Confused Where stories live. Discover now