Prince's Pov
"Nice toy. Pag patuloy natin yung ganto." Sabi ko sa mga kateam ko.
Nang matapos ang laro tumingin ako sa side ng kapatid ko. Nakita kong kasama na naman nya si jepoy. Ewan ko ba kung anong meron jan sa dalwang yan, kung bakit baga close na close sila. Pero di bale na. Wag ko lang malalaman na nililigawan nya kapatid ko.
"Toy isasabay ko na ba ulit kapatid mo?" Pagtatanong ni myko
"Toy samin na yan sasabay, salamat nalang toy."
"Toy puro lalaki kayo. Ayos lang ba yan sayo?"
"Oo naman toy. Kasama naman ako ih. Tyaka may tiwala ako sa mga to."
Mukang nairita si myko sa sinabi ko."Toy bat ayaw mong pasabayin si heart kay myko" Heimel
"Toy ex nya kase yon" ako
"Ano naman toy. E malay mo naman mahal pa yung kapatid mo" Gerald
"Toy kahit pa. Ayoko lang maulit yung date" ako
"Bakit ano ba yung dateng nangyari" Jepoy. Bagong salta nga lang pala si jepoy sa Tropa."*FlashBack*
Inutusan ko lang si Princess bumili ng Ulam kela Aling Linda. Wala kase kameng ulam di nagluto si lola. Medyo malayo layo yon, pero sanay na naman yon dahil sya lagi ang nabili ng ulam pag wala kaming luto. Boyfriend nya pa si myko nung mga panahon na yon. Maya maya nagtaka ako dahil antagal bumalik ni princess. Kaya't sinundan ko na sya.
Pagkarating ko sa tindahan ni aling linda ay wala sya."Aling linda bumili po ba dito si Heart" Mas kilala ang kapatid ko dito bilang heart. Pero princess tawag ko sa kanya. At ng nga nagigung Boyfriend nya.
"Ah, hindi pa tutoy."
Nako san kaya nagpunta na naman yung babaeng yon. Nung pabalik nako pauwi may narinig akong parang may nag aaway. Mga babae?
"Ikaw malandi kang babae ka! Anong pinakain mo kay myko ha! Sumagot ka!" Girl1
"W-wala wala. Ano bang problema nyo sakin"
Dali dali kung pinuntahan kung saan yung boses na narinig ko dahil alam kong si princess na yon.
Pagdating ko dun sa mga babaeng nag aaway. Kita ko na napalibot kay princess ang limang babae na hawak pa ang buhok ni princess at pinagtatawanan sya."Pag di mo pa tinigilan si myko! Di lang ito ang a-" girl 2
"Hoy! Anong ginagawa sa kapatid ko ha! Tigilan nyu yan"
"Oh nadito na pala ang Captain Brother mo Princess! Alis na kame. Bye" maarteng sabi ulit nung babae! Namuo ang galit ko. Kung di lang babae tong mga to nasapak ko na sila"Napansin ko na may pasa si princess sa braso at may bakat ng kamay sa muka na halata mo namang sinampal sya! Ako lang pedeng umayaw sa kapatid ko!
*End of FlashBack*"
"Grabe pala nangyari sa kapatid mo toy." Jepoy
"Oo grabe talaga. Sikat kase si myko kahit saang parte ng brgy natin hanggang sa school nila kaya andaming babaeng nagkakagusto sa kanya. Pati mga kaibigan ni princess na babae lumayo sa kanya dahil kay myko. Kaya tayo na lang ang natitiramg kaibigan ni princess"
"Nakakaawa naman pala si princess no.""Toy uwi nako." Randell. Si randell ay tropa ng coach namin. Pero dahil 17y/o palang sya sa midgit pa sya sinama. May age limit kase. Pero sa ngayon tropa na din namin sya pero di sya madalas sumama samin.
"Sige toy. Di kana sasama samin. Magmemeryenda kame sa Lomi Haus" Christian
"Toy di na. May pupuntahan pako ih. Next time napang toy" randell.A/N:
Sorry di pa rin maganda ang update. Broken Hearted lang talaga. Hirap mag isip. Grabeee T.T
YOU ARE READING
Love Confused
Science FictionThis story is a Science fiction. Name of characters, place, etc. is just an author's imagination.