Chap 3

144 7 0
                                    

Thầy hiệu trưởng chào Ngô Thế Huân rồi quay sang Lộc Hàm: " Em có thể về "

Anh kéo cổ tay cậu lôi ra khỏi phòng hiệu trưởng rồi đẩy vào xe. Chiếc xe cứ yên lặng cho đến khi vào tới Ngô Gia

Ngô Thế Huân bước vào nhà quát :" TẠI SAO LẠI ĐÁNH NHAU HẢ? CÓ BIẾT ANH ĐAU LÒNG LẮM KHÔNG? "

Lộc Hàm cãi :" Tại nhỏ đó chứ bộ "

Anh tát cậu một cái rõ to nói :" Em còn cãi sao? "

Cậu bật khóc rồi chạy lên lầu khóa cửa phòng lại

Ngô Thế Huân mới sực nhớ ra mình vừa tát tiểu bảo bối của mình. Vội vàng chạy lên lầu thì nghe :" Cái tên nhà giàu chết tiệt...Hức...hức..
Uổng công tôi động lòng với anh...Hức..Hu...Hu...Tên chết tiệt...Tôi ghét anh..I hate you, Sehun...Hix "

" Rầm ". Tiếng cánh cửa chạm đất rất là " nhẹ "

Lộc Hàm giật mình quay sang :" Vào đây làm chi? "

Anh chạy lại ôm cậu :" Tiểu bảo bối, đừng khóc. Anh xin lỗi "

Cậu ôm anh, cứ thút thít rồi ngủ lúc nào không hay.

Sáng hôm sau...Mọi việc hôm trước cứ lập lại như bình thường. Lộc Hàm vẫn ăn, uống và đeo cặp đi học. Mục đích là tránh cái tên kia

Mười phút sau, tại trường Seoul

Trương Nghệ Hưng nói :" Lộc Hàm, hôm nay anh học sinh cũ của trường mình quay lại đây học ấy. Đẹp trai và giàu lắm "

Cậu quay sang y:" Mình don't care "

Trương Nghệ Hưng bĩu môi :" Tại cậu có chồng vừa giàu vừa đẹp trai lại cưng chiều cậu nên cậu không quan tâm là phải "

Lộc Hàm đe dọa :" Có tin là mình nói cho A Nhân không? "

Vừa nhắc tào tháo thì tào tháo liền tới. Kim Chung Nhân xách ba phần ăn từ canteen lên. Đưa cho cậu và y xong lên tiếng :" Hồi nãy hình như có ai nhắc anh thì phải "

Trương Nghệ Hưng lắc đầu. Lộc Hàm vỗ vai y rồi gật đầu :" Cậu yên tâm đi, mình sẽ không khai cậu đã khen một chàng trai khác bằng A Nhân đâu. A~Thôi chết "

Lập tức một con gấu đen vác một con thỏ trắng đang tức giận mà mắng :" Lộc Hàm, cậu hại mình rồi "

Cậu vẫy tay rồi ngồi ăn những phần mà hắn mua. Công nhận đồ ăn của Kim Chung Nhân mua ngon thiệt

Sau khi ăn hết đồ cũng là lúc loa nhà trường vang lên câu :" Mời em Lộc Hàm, Chung Nhân, Nghệ Hưng, Bạch Hiền và thầy Xán Liệt tới hội trường để chuẩn bị tiết mục chào mừng học sinh cũ về trường "

Chồng yêu của Lộc HàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ