Cậu là Lộc Hàm - Con trai cưng của nhà tài phiệt giàu nhì thế giới Xiao YiLing, lai Anh - Trung - Hàn. Tính tình trẻ con lắm. Sở hữu nước da trắng hồng, mịn màng và mái tóc vàng. Đôi mắt to tròn, hai má phúng phính trông rất đáng yêu.
À quên còn anh - Ngô Thế Huân - Con trai của công nương Anh, lai Trung - Anh. Thê nô công chính hiệu. Có câu châm ngôn :" Không sợ trời, không sợ đất. Chỉ sợ vợ " Trời cho một vẻ đẹp chết người, làn da hơi đen, đôi mắt xanh.
Một ngày đẹp trời, tại biệt thự Lộc Gia
Xiao Yiling vừa đọc báo vừa nói :" Con trai, con chuẩn bị kết hôn đi "
Đang ngồi chơi game chơi iPad, nghe cha của mình nói Lộc Hàm liền ngạc nhiên tới nỗi làm rơi cái máy. Và màn hình đã nát /_\
Cậu gãi đầu :" Cha à, đùa vậy không có vui đâu "
Xiao Yiling nhìn Lộc Hàm :" Là thật "
Cậu năn nỉ :" Cha à, thà cha lấy hết rubik của con đi bỏ chứ đừng bắt con đi lấy chồng mà "
Ông mỉm cười :" Không có chuyện từ chối nhé con. Cha mẹ đặt đâu con ngồi đó "
Lộc Hàm méo mặt quay sang mẹ mình :" Mẫu hậu đại nhân, người nỡ gả con cho một người con không yêu sao? "
Bà xoa đầu cậu :" Từ từ rồi bồi dưỡng tình cảm cũng được. Người ta là thiếu gia nhà giàu nhất thế giới đấy, lại thích con hơn mười năm rồi còn gì. Với lại con cũng mười tám tuổi rồi "
Lộc Hàm đành dùng chiêu nước mắt mỹ nhân. Nhưng kết quả lại không như mong muốn
Xiao Yiling nói :" Người ta chút nữa sẽ tới đón con đấy "
Cậu đành phải chịu thôi. Lấy chồng thì lấy chồng, về cậu sẽ quậy banh nhà cho coi
Ba phút sau, một chiếc xe Lamborghini mới nhất lái vào sân trước nhà Lộc Hàm. Từ trong xe, một người đàn ông mặc vest đen bước ra. Anh chính là Ngô Thế Huân
Sau khi chào ba mẹ vợ xong Ngô Thế Huân quay sang cậu :" Chào em, tiểu Lộc "
Lộc Hàm quăng lại một câu :" Chào " rồi bỏ lên xe
Anh ở phía sau khiêng các vali của cậu để lên xe rồi trở lại ghế lái. Không khí yên tĩnh bao trùm chiếc xe.
Khoảng mười phút sau đã tới Ngô Gia. Trước mắt Lộc Hàm là căn biệt thự được dát vàng, xung quanh lại có một hàng rào hoa hồng
Cậu cảm thán :" Oa~ Đẹp quá đi mất "
Ngô Thế Huân cho người đem vali Lộc Hàm lên lầu rồi dẫn cậu đi xung quanh tham quan
Được năm phút thì Lộc Hàm lại chạy vào phòng ăn, bảo người làm làm cho mình một ly trà sữa và bánh gato
Anh trêu chọc :" Tiểu Lộc, không sợ mập sao? "
Cậu chống nạnh :" Anh chê tui mập thì đừng cưới tui "