- Kwon Yuri, ngày mai qua ghé qua quán bar ở Hamsondeong xem tình hình giúp cái.
Cái mặt thiếu ngủ của Yuri ừ hử trong điện thoại, khiến người gọi là Choi Sooyoung đây không thấy mặt cũng phải điên tiết lên.
- Nghe không hả? Tên oát này!
- Biết, biết! Mình không có điếc ahhhhh~
Mới sáng ra đã lảm nhảm, Yuri thừa cơ cúp máy cái rụp, thừa biết đầu dây bên kia đang gào rú như vượn. Kệ đi, làm bảo kê cũng cần phải ngủ chứ.
Khò khò... =.=!
---
Kwon Yuri ăn không ngồi rồi?
Đúng!
Kwon Yuri là đầu gấu hả?
Ờ, cũng có thể!
Bảo kê quán bar sao?
Chính xác!
Thế rốt cuộc Kwon Yuri là ai? =.=!
Là tên ăn không ngồi rồi, đầu gấu ngoài đường, bảo kê quán bar, ok? Bị thiểu năng chưa biết đọc hả?
Ý là hỏi Kwon Yuri vì sao làm đầu gấu, bảo kê...
Đâu có, tại ảnh thích vậy @.@~. Nhà giàu thí mệ luôn, cũng học hành giỏi giang như người ta, bạn bè quan tâm, gái gú bu quanh. Nhưng không...ảnh thích "phong lưu".
Phong lưu khỉ mốc, hư con mẹ nó đốn thì có. Nguỵ biện quá em gái!
Con khỉ ấy, nếu không thích thì out ngay. Vô đây phán xét hả mại?
Thế Kwon Yuri thật rất menly, ai nhìn vô cũng mê muội thật sao?
Phải phải, Choi Sooyoung còn thừa nhận cơ mà!
---
- Hey cưng! _Hào sảng đi tới đá wint một cái.
- Yuri unnie, lâu rồi không thấy chị tới nha?
Đứa nhỏ canh cửa quán bar mới nhận ca sáng bật người dậy, chạy ào tới ôm ôm ấp ấp.
- Haha... Seohyun, ở đây có chuyện gì? Sooyoung bảo chị tới xem tình hình.
Yuri cũng không từ nựng nựng má con bé vài cái, gì chứ gái đẹp thì phải yêu chiều. Seohyun không những không có ngại mà cũng rất thân mật vỗ mông Yuri một cái, thao thao bất tuyệt.
- Không có, yên ổn. Sooyoung unnie chắc muốn chị đi đây đi đó cho khoẻ nên kêu tới chỗ yên bình này.
"Đi đây, đi đó?" Thật là biết dùng từ nha~, vãi cả đi đây đi đó? Cô cần tên bạn lo cả việc ngao du thiên hạ cơ đấy. Mỉa mai quá mà ;))~.
- Mà này! _ Đứa nhỏ thủ thỉ. - Chỉ em cách pha chế cái 7 sắc lần trước đi mà?
Nhướng mày rõ kêu, Yuri nở ra nụ cười giảo hoặc. Thì ra đây là nguyên nhân bị đưa tới đây đó hả? Nhờ thì không nhờ, còn thích ra lệnh sai cơ đấy Choi Sooyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonYul] [Full] Bảo Kê Cuộc Đời Em
FanfictionCái này giới thiệu toàn lừa thiên hạ ;)) YoonYul oneshot - Yoong tiểu thụ --- Giành cho những trái tim mạnh mẽ~ --- Tặng cho mợ Su - ta chờ năm tháng mợ đọc được chắc watt đóng cửa. Tặng một bạn mình đã từng hỏi "Cậu có thích YoonYul không?" ---