Chap 5

591 31 5
                                    

- Còn chưa tỉnh sao?

Yuri cùng Seohyun ghé thăm, mở cửa ra thấy Sunny đang quan sát tình trạng của YoonA. Mà cái người kia vẫn nằm im không thức dậy.

- Mình tiêm thuốc cho em ấy nghỉ ngơi nhiều hơn, tĩnh dưỡng nhiều một chút.

Viết loáy hoáy trong cái bảng theo dõi, rất chăm chú, nét này quả thật giống như một bác sỹ từ mẫu.

- Ủa? Seohyun, em cũng tới àh? Năm nay thi đại học rồi nhỉ?

Seohyun gãi đầu cười, nhìn các chị nó thấy rất mông lung nha, ai cũng đáng ngưỡng mộ, ai cũng làm Seohyun muốn đi theo.

Yuri là một luật sư "lêu lỏng" không chịu ở công ty gia đình mà cứ đi khắp nơi giúp đỡ người khác bằng công việc rất kêu đầu gấu bảo kê. Sooyoung lại là người chỉ đảo giỏi giang, chuyên tổ chức quản lý sự kiện lại kiêm luôn nghề kinh doanh quán bar sạch đến không ngờ. Taeyeon lại là người kinh doanh khách sạn, nhà hàng, lại kiêm luôn nghề pha chế nổi tiếng. Lee Sunny là bác sỹ tận tâm nhất hệ mặt trời.

May mắn, thật sự rất may mắn khi biết được họ. Yuri là chìa khoá gắng kết, bất cứ lúc nào bạn bè cũng không ngại ra tay giúp đỡ. Tình bạn đáng ngưỡng mộ, Seohyun cũng muốn trở thành một người thành công như vậy.

- Vâng ạh, YoonA unnie không sao chứ?

- Àh? _ Sunny bỗng nhiên quay lại lườm, khiến Seohyun giật cả mình. - Là em không thèm để ý đến con bé, mấy tháng trời mắt nhắm mắt mở phải không?

Ơ, sao lại lỗi của mình chứ. Seohyun không phải như Yuri, không có mắt nhìn một cái là hiểu hết, dù sao nó mới 18 tuổi. Hix, oan uổng mà!

- Không trách Hyunie được. _ Yuri nói đỡ.

- Đúng vậy, YoonA unnie rất giỏi che dấu. Em nhìn thật sự không biết.

Được bà chị nói đỡ, con bé không ngừng thanh minh cho bản thân. Gì chứ, nó cũng cảm thấy có lỗi vô cùng.

Sunny nhìn hai người một chút, cũng bĩu môi cho qua. Ai chẳng biết Seohyun là "lính" của Yuri, cái gì cũng bênh vực được.

- Được rồi, tha cho em. Mà hai người giải quyết chuyện bọn họ chưa?

- Yuri unnie bảo không kiện họ. _ Nhanh nhẩu chuộc tội.

- Tại sao?

Trợn mắt hỏi, cái gì mà không kiện, dễ dàng bỏ qua vậy sao? Nhìn đi, nhìn xem, đứa nhỏ này thê thảm ra sao? Kiện vài năm tù khiến Sunny cũng không bớt phẫn nộ.

- YoonA không thích, mình cũng không nỡ ép. _ Trả lời nhạt tếch.

- Đã hỏi chưa mà không thích. _ Không chịu thua.

Lườm, muốn dồn tới chân tường sao Lee Sunny. Có những việc không cần hỏi cũng phải cảm nhận được biết chưa? Cậu là bác sỹ mà si ngốc như vậy?

- Khoan đã, em thấy rất lạ nha~. _ Đấy, không biết con bé phá đám hay giúp đỡ nữa. - Unnie thích YoonA hả?

[YoonYul] [Full] Bảo Kê Cuộc Đời EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ