Chap 7 - End

958 43 9
                                    

Một ngày mùa hè nóng bức Kwon Yuri tình cờ gặp Im YoonA, nơi đỉnh đầu là mặt trời soi chói lọi in bóng mặt đường. Yuri chớp mắt bắt gặp nhân ảnh co người rút vào vách tường phía bên kia đường. Tâm đã có chút để ý!

Một buổi tối định mệnh, Kwon Yuri ôn nhu đặt chiếc bánh quy vào đôi bàn tay nhỏ bé của Im YoonA, không ngần ngại bồi cho cô bé ăn từng chiếc, từng chiếc bánh. Lòng cảm thấy muốn động tâm!

Ngày hôm sau, nụ cười của Im YoonA khiến Kwon Yuri trong lòng phấn khởi. Thật muốn, thật muốn nhìn thấy thêm nhiều nụ cười dễ thương ấy. Kwon Yuri thật tâm muốn ôm cô bé vào lòng mà nâng niu.

Phải, Kwon Yuri biết mình đã yêu. Bao bóng hồng từng bao quanh, chỉ là một màu tô điểm. Cô muốn màu trắng kia thuộc về mình.

---

Trời biết, đất biết những tên bạn thân cũng sẽ biết quyết định này khiến Yuri đã đau khổ đến mức nào?

Lặng đứng một chỗ rất lâu rất lâu, trung tâm bảo trợ tốt nhất ở Seoul cũng đến lúc rời đi. YoonA sẽ có mái ấm riêng, ít nhất...ít nhất khiến Yuri an tâm rất nhiều so với ngôi nhà kia.

Hay ít nhất, ít nhất...Kwon Yuri sẽ thường xuyên ghé qua thăm cô nhóc ấy. Nghe em ấy kể chuyện, nghe em ấy khe khẻ hát, ngắm gương mặt luôn tươi cười.

- Cậu vẫn còn giận tụi mình sao? _ Tên lùn cùng tên cao đứng chung với nhau lên tiếng.

Vẫn là tiếng im lặng

- Điều đó tốt cho cậu và cả YoonA nữa, nếu cậu hiểu chúng mình nói gì.

- Các cậu thật sự rất tàn nhẫn!

Yuri cười cợt rồi quay lưng đi, bọn họ thực sự rất quá đáng, đưa lên mây rồi một cước đạp thẳng xuống vực sâu vì muốn Kwon Yuri dứt khoát? Dù sao cũng phải để chút cảm nhận của mình vào mắt mà nói trước chứ.

Bạn thân đúng là khốn nạn mà!

Hừ, khi nào xong việc nhất định sẽ trả thù. Đợi đấy, 3 tên kia!

- Cậu có nghĩ là Yuri đang rất muốn giết chúng ta không? _Taeyeon nhìn nhìn cái nhân ảnh vừa khuất dạng lo lắng quay sang tên bạn cao cao hỏi hỏi.

- Oày, thế nào khi đưa YoonA về cậu ta chẳng tìm cách giết chúng ta. _ Sooyoung choàng tay kẹp cổ Taeyeon

- Đúng là không bao giờ cậu chịu chết một mình mà.

- Haha...

---

Thu hồi tầm mắt, Yuri chau mày hít sâu một hơi mới bình tĩnh lên tiếng.

- Tại sao nói dối?

- Em...

Phòng y tế trong trung tâm bỗng nhiên căng thẳng lạ thường, Kwon Yuri vừa nghe tin liền chạy tới xem xét thì thấy cô nhóc này đang ngây ngốc một chỗ. Tuy nhiên, chẳng có chỗ nào thấy bị thương cả.

[YoonYul] [Full] Bảo Kê Cuộc Đời EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ