- Ngồi xuống đi.
Lúng ta lúng túng theo thói quen sờ cái ghế, YoonA mới yên tâm ngồi xuống, khép nép như một tên tội phạm.
- Em tên gì?
Xí, biết rồi cứ hỏi.
- Dạ, Im YoonA.
- Ừ, tôi là Kwon Yuri.
Cái khốn nạn gì thế? Tên anh trai ghim vào mắt, mọi sự chú ý của Yuri chỉ tập trung vào YoonA. Hai đứa sinh đôi cũng bắt đầu nóng mặt. Lúc nãy còn đang trò chuyện vui vẻ, có con nhỏ này vô thiệt mất hứng.
- Yuri, nó bị mù nên rất bất tiện, cứ để nó vô phòng. Chúng ta nói chuyện là được rồi.
Bà chị hai lên tiếng, cười duyên một cái. Trông xinh đẹp thế, sao chỉ thấy dao găm trong mắt.
- Không sao, không bất tiện. _ Yuri ôn nhu nói, tay đã với lấy cái bánh quy đặt vào tay YoonA. - Bé cưng, em chắc đến ăn cũng không bất tiện chứ?
- Dạ?
Mặt YoonA đã nhuộm một màu hồng ngại ngùng, xấu hổ. Có phải cái người không quen biết này đang chọc quê cô hay không.
Khỏi phải nói, ba anh em tức nổ đom đóm mắt. Yuri không muốn bọn họ gây sự với YoonA liền lái sang chuyện vui vẻ khác, ôn tồn trò chuyện hết một buổi tối.
YoonA chỉ ngồi nghe và liên tục được Yuri đặt bánh vào tay, ngồi ngoan ngoãn nhai bánh. Thậm chí còn chả biết cái bánh mình ăn gọi là gì. Chưa từng ai cho YoonA ăn bánh hết, mà lại ăn đến no cả bụng. Còn không quên đưa nước cho uống!
---
Trông một phút nông nổi, Yuri muốn ôm phế vật kia về nhà. Gái gú không phải là không có, chơi bời tự do tự tại đã quen. Phong lưu gieo rắc bao nhiêu thính cho thiên hạ đớp đớp. Dính không biết bao nhiêu người.
Cái cửa phòng 720 vừa đóng, đã nghe một màn tiếng chửi bới bên trong. Yuri hừ lạnh, xem ra Im YoonA kia chịu nhiều uỷ khuất, việc muốn bắt về càng thêm ham muốn. Với một cô bé mù thì sao? Không nâng niu chăm sóc mà còn mạt hạ khinh thường.
Mà con bé họ Im, thì ra vốn dĩ đã chả chung dòng máu!
Nằm trên ghế sofa, đầu gấu Yuri bắt đầu nghĩ cách.
---
Sáng bảnh mắt, Yuri thân một bộ đen thui, đeo kính đen, đứng trước cửa nghe ngóng bên đối diện.
Cửa bên kia rụt rịt, liền phóng vào nhà, giả vờ cũng vừa mở cửa ra. Anh em nhà kia liền chạm nhau nhìn Yuri hoảng hồn.
- Cô cô đi làm hả? _ Nhìn Yuri như đại ca~. Vì mặc đồ ngầu hơn cả soái.
- Không, tôi đi dẹp bọn tép riu gây chuyện gần đây thôi.
Hả? Bọn họ tái cả mặt, biết hôm qua có hỏi nghề nghiệp nhưng không ngờ lại đụng phải đàn chị máu mặt vậy.
Không dám hỏi thêm câu thứ hai, tên anh trai vội chào đi trước. Hai đứa song sinh khá khẩm hơn, thay vì sợ hãi thì tỏ ra ngưỡng mộ vô cùng.
Yuri cười cười, cáo lỗi để quên đồ quay lại trong nhà. Mà hai người họ cũng vội chạy đi, đi làm trễ giờ sẽ bị trừ lương nên không đợi được Yuri đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonYul] [Full] Bảo Kê Cuộc Đời Em
FanfictionCái này giới thiệu toàn lừa thiên hạ ;)) YoonYul oneshot - Yoong tiểu thụ --- Giành cho những trái tim mạnh mẽ~ --- Tặng cho mợ Su - ta chờ năm tháng mợ đọc được chắc watt đóng cửa. Tặng một bạn mình đã từng hỏi "Cậu có thích YoonYul không?" ---