- Có hai người tỏ tình thất bại đang ủ rủ một đống.
Sooyoung ngồi cà phơ cà phất nhìn tên bạn thân, kế bên là Taeyeon, kẻ thất tình trước Yuri đúng một ngày.
Hai đứa cùng cảnh ngộ nhìn nhau đắm đuối, Taeyeon mỗi khi buồn lại pha chế ra cái loại nước uống mà chỉ mỗi Seohyun mới dám cảm nhận. Mật ngọt, chua chua, cả thơm thơm đủ thứ.
- Giải quyết từng người trước nhé?
Sunny la cà ngồi xuống, đến muộn chút xíu, đừng có nhìn người ta như sinh vật sống. Dù sao Sunny cũng là bác sĩ, cũng tốt nghiệp khoa tâm lý mới lấy bằng chứ.
- Taeyeon, cậu làm sao mà Fany lại từ chối thẳng thừng như thế?
Cái mặt mất sức sống nhìn lên, không tưởng tên này lại bị thất bại thảm hại thế. Đáng lẻ phải là người ăn mừng đầu tiên chứ.
- Cậu ấy bảo mình biến thái. _ Khóc huhu
- Đúng mà? _ Cả ba đứa đồng thanh.
- Im miệng. Mình chỉ pha một loại nước có máu trắng đục, và cậu ấy suy nghĩ ra đủ thứ trên đời. Chưa mở miệng tỏ tình đã hung hăng đánh mình một cái rồi quẩy mông bỏ đi.
Taeyeon tức quá nói một tràn dài, không ngắm được, àh không...ngắm từ từ, mấy đứa nhỏ ngồi một lát mới thắm từng câu chữ. Nghệch cái mặt ra dài thượt.
- Vậy ra cậu chưa tỏ tình mà?
- Cậu ấy từng chối trước khi mình tỏ tình. _ Tỉ mỉ giải thích.
- Nhưng mà cậu chưa tỏ tình cơ mà? _ Sooyoung nhấn mạnh.
Trên đời này có tên ngốc như vậy sao? Đã tỏ tình đâu mà bị từ chối, hôm qua cậu ta còn làm ầm ỷ cả cái quán bar của Soo, khóc lóc ỷ ôi, lăn cả xuống sàn ăn vạ. Thật rất thương tâm. Bây giờ nhìn lại giống như một trò hề.
- Ngu thế? Pha nước uống trắng đục. Cái cầu vòng đẹp thế không pha. Ngày mai đi xin lỗi người ta ngay đi.
- Không, mình sợ ăn đánh lắm. _ Taeyeon lắc đầu.
Bốp~
Mới nói ăn đánh thật.
- Kwon Yuri, sao đánh mình.
- Đi mà tỏ tình cho đàng hoàng, Seohyun nó mà nghe cậu thất bại là nó đi cua Fany đó.
Có một kẻ đang rất khó hiểu, nhớ không nhầm thì hôm trước của trước nữa thì chính miệng Seohyun nói sẽ cua Sooyoung. Lee Sunny đảo mắt một lượt, sao giờ thành qua Fany rồi, ruốt cuộc thì con bé nó đang học tập triệt để "sư phụ" đi thả thính khắp nơi?
- Đừng mơ. _Taeyeon đập bàn cái rầm. - Mình sẽ pha cho Fany màu hồng đủ mọi vị.
Yuri uể oải dựa vào ghế, ai mà thèm quan tâm cậu ta pha ra cái thứ gì. Ngày mai YoonA ra viện rồi, chính cô sẽ phải đưa em ấy đi trung tâm bảo trợ. Còn gì đắng hơn.
- Yul, chuyện của cậu thì sao?
Tên bạn thân cao kều uống một ngụm bia, hất mặt hỏi han. Chuyện ngày mai ai chẳng biết, có điều phải làm vậy thật sao? Con bé cố chấp không nói nhưng sao Yuri có thể nghe theo vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonYul] [Full] Bảo Kê Cuộc Đời Em
FanfictionCái này giới thiệu toàn lừa thiên hạ ;)) YoonYul oneshot - Yoong tiểu thụ --- Giành cho những trái tim mạnh mẽ~ --- Tặng cho mợ Su - ta chờ năm tháng mợ đọc được chắc watt đóng cửa. Tặng một bạn mình đã từng hỏi "Cậu có thích YoonYul không?" ---