(Lúc đăng chap trước, Au đang tắm. Đang tắm tự nhiên nhớ đến Owari no Seraph....).
****************************
- Đây là.... - Một tên vệ sĩ khác ấp úng.
- Này Fabio, đây không phải người Nhật! - Gokudera nhìn tên vệ sĩ có chiếc camera.
- Nhưng thưa.... Hắn nói tiếng Nhật.
- Thổ ngữ thôi. Nhưng ta biết hắn và đồng bọn đang ở đây và chúng là ai rồi.
- Đồng bọn???? - Hai vệ sĩ trố mắt nhìn nhau.
***************************
- Nhìn thế nào đi nữa thì ở đây cũng chỉ có hai ngươi thôi đấy.
- Im đê, Crowley Eusford! - Sugino lớn giọng, rút súng ra.
- À....à..... Ta thấy các ngươi cũng không có hại gì, vì dù gì thì đã có một kẻ thấy bọn ta rồi. - Ferid Barthony một tay chống hông, tay còn lại buông thõng trên kiếm.
- Các người đang có lễ hội Cosplay ma cà rồng à? - Karma nhìn mấy cặp răng nanh của chúng mà cười.
- À không, không phải thế chứ anh bạn. Đây là kết quả của việc thí nghiệm của Interpol đấy. - Crowley chỉ vào cái răng nanh của mình.
(Au: Vậy là lũ ma cà rồng xuất hiện là do Interpol....)(Crowley tóc đỏ đen, Ferid tóc bạc tím).
- Cơ mà, có ai hay biết rằng các ngươi đang ở đâu không? - Karma cười.
- Hừm... Phòng luyện tập ám sát trên tàu của đám tội phạm chăng? - Ferid cười, tay đã thôi chống hông.
- Ờ, và ở đây không có cách nào phát hiện ra chúng ta, vì phòng đã được cách âm, cách nhiệt, cách đủ thứ và có tường max dày, nên chẳng ai phát hiện ra ta đâu, cho nên đánh một trận cho đã nào! - Karma, trên tay cầm một cây sắt bẻ từ đâu đó không biết, nhào vào và tuyên chiến với Crowley.
- Ái chà..... Bọn tội phạm Nhật Bản hăng hái quá nhỉ? - Crowley xuýt xoa khi lấy tay không nắm chặt kiếm của Karma.
Karma nhe răng nham hiểm:
- Ta thách đấu kiếm thuật của ngươi!
Crowley cầm thanh sắt đẩy mạnh một phát, làm Karma bay thẳng về phía trước.
- Nhhhh....
Karma, trên tay trái đã từ lúc nào bật ra một khẩu súng lục, nã một phát đạn. Đoàng!
- Úi trời, cậu suýt chết đấy Crowley! - Ferid bóp nát miếng chì hắn cầm trên tay. Từng mảnh vụn rơi xuống đất. Karma chỉ tặc lưỡi.
- Tch, bắt được cả đạn sao?
- Nếu không thì sao bọn ta đã từng xưng bá ở Bắc Mỹ?
- À, nghe nói khoảng ba năm trước có một băng đảng tên Vampires' Coffin tung hoành ở Mỹ và do hai tên đẹp trai cầm đầu. Sau đó khi hai tên đó bị bắt thì băng nhóm bị tan rã.
- Than ôi, thời oanh liệt nay còn đâu?!!! - Ferid giả vờ đưa tay lên trán xuýt xoa.
(Câu này trong sách Ngữ Văn 8 tập Hai có nè!).
- Đừng quên ta nhé! - Sugino từ trên trần nhà phóng xuống cầm hai cây súng lục bắn tới tấp vào hai gã đẹp trai.
- Xời ạ, nhanh lên nữa đi! - Crowley và Ferid đồng thanh.
- Sugino! Cậu lo tên tóc tím nhé! - Karma hét lên, cùng lúc thanh sắt trên tay anh chạm trực tiếp với lưỡi kiếm của Crowley Eusford.
Điều đáng nói là sau khi hai người tách ra thì Karma phát hiện ra thanh sắt của anh đã bị gấp lại, chỗ gấp là nơi thanh kiếm chạm vào.
- À.... Tệ rồi! - Karma nhìn thanh sắt.
- Đây, của ngươi đây! - Crowley ném cho Karma một thanh sắt khác - Ta đang vui mà, đừng để ta phải bỏ nửa chừng chứ?
- Phải là one-hit kill mới hạ được ngươi à? - Karma cười, tuy nhiên cũng không mấy tự tin. Làm sao để phát hiện điểm yếu của một vật thí nghiệm của kẻ thù????
****************************
- Tôi thật không ngờ. - Tsuna khoanh tay.
- Vâng, thật khó tin khi đích thân tôi, một người từng thuộc Interpol lại đi nói chuyện với kẻ thù.
- Thế, cô là Krul Tepes? - Tsuna ngồi ghế đối diện chất vấn một bé loli.
- Ừ, cơ thể tôi bị chậm phát triển, tôi biết, nên anh đừng nhìn tôi nữa. - Krul phải lên tiếng sau một khoảng lặng dài.- Xin lỗi. Vậy cô lặn lội từ Anh Quốc đến đây chỉ với một con thuyền buồm, và chỉ nói với tôi rằng hai tên gián điệp thực chất là hai vật chủ của thí nghiệm ma cà rồng?
- Vâng, và tôi cũng là một vật chủ. Thật nực cười, sau khi thực hiện thành công thí nghiệm, thì bọn nghiên cứu giả lại đẩy tôi vào tròng và bắt tôi làm con chuột bạch thứ ba.
- Ferid Barthony và Crowley Eusford, hai nhà lãnh đạo của băng đảng Vampires' Coffin, một băng Gangster từng gây sóng gió cả Bắc Mỹ ba năm về trước. Thế ngoài ra, còn gì nữa không? Động cơ thực sự của cô là gì? - Tsuna vừa nói đến đó thì hai gã vệ sĩ sau lưng đã lấy súng ra và lên đạn.
- Bình tĩnh. Interpol còn cả xấp giấy báo cáo vùi kín trong ngăn kéo của Bố già, mà toàn là những thí nghiệm ghê gớm không à. Mấy người cẩn thận đó.....
Krul chưa nói dứt câu, một tên vệ sĩ khác ập vào.
- Thưa ngài, ở phòng tập luyện ám sát đang có bốn người. Có hai người thừa kế nhà Scarlet Phantom và Baseball Crime, hai người còn lại không xác định danh tính.
- Rồi, bọn nó đấy! - Krul búng tay.
- Hả???
- Ta không nghĩ có thể xảy ra, nhưng tốt hơn hết là cần phải huy động các thuyền cứu hộ thôi. Sắp chìm rồi.
Tsuna đang hết sức hoang mang. Làm gì đây???
***********************
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ansatsu Kyoushitsu - KHR] Lớp học bóng tối
Fiksi PenggemarĐây là một lớp học nhuộm màu tội lỗi. Từ Mafia đến siêu trộm, rồi hacker và buôn vũ khí.... Lại có cả KHR nữa... Xem rồi biết. NagisaKarmaSugino cộng với Korosensei là 4 chú main nhà ta nhé! Gạch đá gì em nhận hết! Thêm nữa sẽ có Pairing NagiKaya, K...