Chapter 2 - Her side and His side Magkabilang mundo?

43 3 1
                                    

Her Side

Kainis talaga yun!ako tibo?porket walang b0yfriend t0mb0y na agad?!porket d ako kasing ganda at pala ayos gaya nang girlfirend nya tomb0y na agad!

Di ba pwedeng choosy lang? o di kaya’y nag-aantay na magkahiwalay sila para ako naman ang nasa piling nya??mwahahahahaha kalandian kalandian..

Bitter naman masyado!

Erase erase erase!!

ayoko namang baguhin yung sarili ko para lang magkaroon nang chance na maging kami ...dahil kahit anong gawin ko wala naman akong panama dun sa campus crush nyang girlfriend ...

Gusto ko sanang sabihin ang mga katagang yun sa harap ni Drake ..

But all I can do now is to release a deeeeeeep sigh

"Haaaaaaaaaaaaaaaay !!!Kung alam mo lang Drake Martin"- di ko namalayang nasabi ko na pala talaga yun ...

 "Kung alam ko lang na ano?"- nak nang butiki sa kisami nang kwarto ni Mimi.....anong ginagawa nya sa likod ko ?!at bat ba kasi lumabas yun sa bibig ko ????

(/__\)

His SIde

Anlabo talaga nung babaing yun ...bigla bigla nalang lumalayas...

Nagalit ba sya dahil sinabihan ko na naman syang tibo ???

Kasi naman eh kalahati na nang buhay naming kasama ang isat isa hanggang ngayon ba naman kasi wala pa itong pinapakilalang boyfriend o kahit man lang crush ..

Nakakatampo nga eh kasi halos lahat nang sikreto ko alam nya ...

Lahat nang babaeng binalak kong ligawan pinakilala ko muna sa kanya at tinatanong sya kung okey lang bah ...

At tsaka marunong kasi syang pumili nang babae eh ..lahat nang mga sinasabihan nya na okey ehh talaga namang okey ..

Tapos kung manamit pa eh palaging jeans, t shirt at tsaka sneakers..never pa talagang sumagi sa isip nya na mag skirt..

Tuloy biglang pumasok sa isip ko na tomboy sya ...

Kaya nga pinilit kong ibaon sa limot yung nararamdaman ko sa kanya noon eh ...natakot ako baka ireject nya ako at ipagpalit sa babae ...

Ansaklaaap kaya nun men !!!

Masundan nga yun baga maglaslas pa yun eh ...baka wala nang manlibre sakin nang tempura at lemon juice

"Haaaaaaaayyyys!" Buntong hininga ni Zane. Anlalim naman nun ...talagang may mali dito ehhh

"Kung alam mo lang Drake Martin!"hala kompletuhin ba naman ang pangalan ko ???teka anong hindi ko alam

“Kung alam ko lang ang ano ?”-tanong ko sa kanya

Abat nagulat pa ang tomboy

"Huh?!ahhh …ehhh wala ano ka bah"

“Ikaw nakakatampo ka na talaga hah ...bat ka ganyan nagtatago ka sakin ...di naman ako ganyan sayo ahhh” 

"Wala nga kasi!!!!angkuuliiit eh "

“Bahala ka nanga !kung ganyan ba ang gusto mo edi sige mula ngayon di ko na rin sasabihin sayo ang mga problema ko baka maka abala pa ako sayo ...”-sabay na tumalikod ako pa uwi sa bahay ..si Mimi nalang ang tatanungin ko o d kya si kuya Lance o si Brent baka sa kanila nag share si Aesha nang problema

I Still End Up With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon