Aesha's POV
Halah di epektib ang pagsisinungaling ko ..nagalit ang lolo ko !
"Hoy Drake ikaw para ka talagang sira !wala nga kasi akong problema!!!!"
Humarap ulit ang abnormal ...kahit kailan talaga ang drama nito ...
"Tsssss bolahin mo tuta nyo"-talikod ulit
"Sige na sige sasabihin ko na"-no choice ..magagalit na naman tu eh ...hirap pa namang amuhin nito ..pag nagalit 'to wala na akong taga gawa nang assignment at tsaka sasakit lang ang puso ko kung sakali
"Tamo may tinatago ka nga" tss para talagang bata pero ang kyut!
"Kaya nga sasabihin na pra di kana magtampo baka di mo gawin yung algebra assignment ko"
Tumingin lang sya sakin naghihintay nang karugtong sa sinabi ko.
Di parin ako nagsasalita
" ano na ??"di nya na na-take tinanung na nya ako ...hahaha sarap talaga paglaruan to
"may ano...."
Di muna ako nagsalita……
Hala aalis na sana sya....
naman oh !!!kulit talaga nang lahi nitong lalaking to !!!
"May boyfriend na ako kaya wag na wag mo na akong matawag tawag na tibo nakakainsulto ka na hah" dahilan ko ...
"Talaga ????sino ???"kita ang gulat at pagka interesado sa mukha nya
at talagang interesado pa ang mokong :((
"i...i.. Ipapakilala ko sya sa inyo pag may time..hehe sa ngayon alis na muna ako may date pa kami eh" sabay smile sa kanya para convincing...pero ewan ko kung nhalata nyang fake lang yun ...umalis ako agad..baka mahalata pa nya..
Ba’t ang init ng mata ko???
Hmmmm ang alat naman nang pawis na ito??? Hala pinagpapawisan ang mata ko T___T
talagang interesado pa sya kung sino ang boyfriend ko ..di ko alam kung dapat ba akong matuwa dahil na convince ko sya sa lil drama prod ko at di sya nagtampo sakin o dapat ba akong masaktan dahil another evidence na naman ito na talagang wala syang nararamdaman para sakin ...saaaklaaaap naman nang life ...minsan na nga lang ako magkagusto sa isang taong walang gusto sakin at ang tingin ay tomboy na kabarkada pa ako na inlove ...
Makapagkuha na nga ako nang life plan ...baka kasi maging old maid ako nito ..mas mabuti na yung may savings na ako sa ngayon palang para d na ako mahirapan pag tumanda na ako ...
BINABASA MO ANG
I Still End Up With You
Teen Fictionthis is my first story :)) so pagpasensyahan nyo po sana ^^ kung ako lang sana ang masusunod... matagal na kitang tinanggal sa listahan ng mga taong pinapahalagahan ko... kaya lang di kaya eh T__T