Saturday ngayoooon!
Alam niyo ba kung anong maganda sa Saturday?
No classes diba?
Eh yung hindi maganda?
Walang baon. -.-
Tulad ko ngayon, walang wala! Kanina pa nga ako nagpapacute kay mama eh para bigyan naman ako ng pera, kaso ayaw eh. T_T
Hmf! Magpapadevelop pa naman ako ng mga pictures ni Blue my loves ko!
Andami ko na palang stolen pictures niya!
May naka pout nga siya ehh!
Emeghedd!
Rare toh! Rare kaya mag pout si Blue! Bwahahahaha! Ang swerte ko talaga! ^O^
Mabuti nalang at naisipan kog mag ipon. Hahaha!
"Hoy! Utak Pandesal! Baba na! Kainan naaaa!"
Hayst! Ang lakas talaga ng boses nung kapatid kong mokong.
Siya si Kuya Xander. Dalawa lang kami ni kuya eh. Kaya parati akong inaasar. Nakakainis naman kasi sya eh.
Tulad ng sinabi niya kanina, Utak pandesal? The Hell? Saan na naman kaya niya nakuha yun?! >.<
I hate to admit this but He's the Campus Hearthrob of the college that He's going into. Like whaat?
Kung alam lang nila mga pinagagawa ni Kuya sa bahay! Hahahaha...Secret lang muna yun!
Yan tuloy! Napa english ako! Di naman bagay!
Bumaba na ako at nadatnan ko si Kuya na lumalamon na. Takaw talaga nito!
Kumain na rin ako at naghugas pagkatapos. Aba't good girl ata toh! Hahaha..Lol!
Pagkatapos naligo ako at nagbihis. Magpapadevelop ako ng mga pictures ni Blueee! └(^o^)┘
"Ma, lakad po muna ako ha? Balik rin po ako before 3." Pagpapaalam ko kay Mama.
"Tungkol kay Red na naman ba yan anak?" Sagot ni Mama na nakangisi.
"'Red? Sino yan?" Red? Wala naman akong kilalang ganun ang name eh.
"Diba yun yung Crush mo? Baliw na baliw ka pa nga dun eh. Ikaw anak ah. Hanggang crush lang muna! Ang bata mo pa."
⊙_⊙
"Maaa! Hindi Red noh! Blue po! Sino ba nagsabi sainyo ng wrong information na yan? Mabatukan nga!" Nilapastangan pa ang pangalan ni Blue ah. Porket color ang blue at favorite ko pa! >"<|||
"Ganun ba anak? Hahaha! Yun yung sinabi ng kapatid mo eh. Sige ingat ka ha? " Tawa ni mama at pumasok sa kwarto niya.
BINABASA MO ANG
He's Blue
Teen FictionCrush na crush na crush kita, di mo ba nadarama Blue Drey Ford? Crush mo rin kaya ako? Cross my heart P.S I love you.