Monday ngayon.
Papasok na ako ng school nang nakita ko si Blue.
(-_-\\\\\)
Iwas mode muna ako ngayon.
Iniwas ko ang tingin ko sakanya at naglakad nalang.
"Kielle!"
HUh? may tumawag ata ng pangalan ko?
Lumingon ako, pero wala naman akong nakita na nakatingin sa akin o naglalakad papalapit sa akin.
Pero sigurado talaga akong narinig ko yung pangalan ko.
PRAMIS!
Hayy, bahala na nga yon. Siguro nga guni guni ko lang yun.
Nagpatuloy nalang ako ng paglalakad at napatingin sa bulletin board.
Ayy, may tournament pala next week.
Di nalang siguro ako pupunta,
Makita ko pa si Blue eh. Lumala pa tong nararamdaman ko para sakanya. -____-
Napailing nalang ako at pumasok na sa classroom.
<<fastforward>>
RECESS na! YEY!
Kakain na naman ako! WOHOOOO!
Patakbo kong tinungo ang canteen at sa di inaasahang pangyayari may nabungo ako.
*Booogssshh!*
Hala! Tinignan ko yung nabungo kong babae at dali daling tinulungan sya.
O___O
Waah! Ang dumi na ng uniform nya, natapunan ata sya nung dinadala niyang spaghetti!~
Kasalanan ko to!
"Sorry miss! Sorry talaga!" Tinulungan kong tumayo ang babae.
Nagulat ako nang bigla siyang huminga ng mabilis at hawak hawak niya ang kanyang dibdib.
May asthma ba to?!
Hala!!!
"Miss?! okay ka lang?! Sorry talaga..Halika dadalhin kita sa clinic!" Taranta kong inaalayan ang babae pero bumitaw sya at ini wave ang kanyang kamay sa ere.
Para bang sinasabi niyang "NO"
"Huh?! Bakit? Tara sasamahan kita! Kasalanan ko to eh!" Inalalayan ko muli sya at mabuti naman this time hindi na sya pumalag pero natataranta na talaga ako dahil parang nag ha hypervintilate na siya.
WAAAHHH!
Nakaakbay sya sa akin at ang nakakainis,
P*ta! Wala man lang tumulong sa amin!
Kitang nahihirapan na ako dito sa pagbubuhat dito eh, nakatitig lang sila!
GRRRRRR! >_<
"konting tiis nalang miss....malapit na tayo sa clinic" Tugon ko at tinignan muli ng malapitan ang babae..
T-teka,
O______O
S-siya yung babaeng kasami ni Blue nung isang araw ah?
Napahinto ako sa paglakad at nagulat nalang ako ng may humigit sa babae mula sa akin at sinigawan ako,
"Fuck! What the hell happen to her?!"
Natigilan ako.
Si Blue. Sinigawan ako. Galit na galit.
Maya maya,
Nakita ko unti unting nagbago ang ekspresyon ng mukha niya at lumaki ang kanyang mga mata sabay iwas ng tingin sa akin.
Bigla nalang siyang tumalikod at tumakbo dala dala ang babae na iyon.
I immediately snapped back to reality and found out na may unti unting tumutulong maliliit na butil mula sa mga mata ko.
Napayuko nalang ako at naglakad pabalik ng classroom.
Ang iyakin ko naman. Syempre magagalit si Blue sa akin.
May hindi nangyaring masama sa girlfriend nya dahil sa akin eh.
Natural...
Ang drama ko naman!
Bakit ba ako umiiyak?
Parang sinigawan lang naman ako ni Blue ah...
Si Blue na mahal ko. </3
BINABASA MO ANG
He's Blue
Teen FictionCrush na crush na crush kita, di mo ba nadarama Blue Drey Ford? Crush mo rin kaya ako? Cross my heart P.S I love you.