"okay, class dismissed."
Yesss! Sa wakas, makakauwi na ako! Gusto kong kumain ng kwek kwek! *^*
Kinuha ko na ang bag ko at nagmamadaling pumunta sa library. May ire return akong book eh.
Pagkatapos kong pumunta sa library, napadaan ako sa bulletin board.
o_O whuuut?
May basketball tournament next week?!
Ba't hindi ko alam yun? -_-
At sa likas akong may pagka chikadora, isiniksik ko ang sarili ko sa mga nagkukumpulang estudyante sa bulletin board.
Halaaaa! Kasali si Blue! Yieeee! Manonood talaga ako for sure! ^O^
Kahit na hindi kami in good terms ngayon.Ang tanga ko naman kasi eh! Naalala niyo pa ba yung ice cream na nakatapon kay Blue nung isang araw? Pshhh...>"<|||
Sana lang hindi talaga galit si Blue sa'ken. Huhuhuhu (*>.<*)
Magpapakamatay ako pag nagkataon!
Yey, ang OA ko na...(︶^︶) Balik nga tayo kay Blue!
Siya yung captain ng basketball team namin at makakalaban nila ang Prey Academy. Our Rival school.
Ewan ko ba, parati nalang kasi nagpapataasan sa ranking yung school namin at yung Prey Academy.
Sa lahat ng larangan ng competition, palagi kami ang nakakalaban nila.
*Grooowwlll*
Ayyy..nahiya naman ako. Tumunog si tummy.Kakain na talaga ako ng kwek kwek.
Pero, bago ako umalis, pinicturan ko muna ang picture ni Blue sa bulletin board.
Ang gwapo nya kaya dun! Kahit pawisan sya, Ang Cute nya paaaariiin! =^_^=
Pagkatapos kung gawin ang pagmumurder sa mga pictures ni Blue sa bulletin board, Pumunta na ako sa may likod ng gate.
Kwek kwek! I'm coming to yoouuuuuu! ↖(^ω^)↗
Bumili ako ng NAPAKARAMING kwek kwek! Hahahahaha!
Gutom na gutom na talaga ako! ::>_<::
Uuwi na sana ako ng may naalala ako.
"ayyy! Nga pala...Matakaw pala si Kuya sa kwek kwek. Di muna ako uuwi, ubusin nya pa to eh!" Sabi ko sa sarili ko.
Yes! Good Idea Kielle!
May silbi rin pala ang utak ko minsan. Lol...Joke! Matalino kaya ako..
sabi ng Nanay ko. ^O^
Joke ulit! Di naman ako matalino masyado, parati lang akong napapabilang sa top students sa classroom namin.
Pa humble? Ganun na nga! └(^o^)┘
*Grooowwll*
At nagreklamo na ata ang aking tiyan. Bakit ba napakadal dal ko? >"<|||
Makapunta na nga sa rooftop! Dun ko na kakainin ang aking Oh-so-precious-kwek-kwek!
Naglaka--ahh, Tumakbo ako papuntang rooftop. Gutoom na ako eh! I wanna eat!
Nom.Nom! ~w_w~
Pagdating ko sa rooftop, umupo ako dun sa may gilid ng pinto at sinimulang lantakan ang aking kwek-kwek!
Waaaah! Sarap talaga nito! Dabest!
Wala na akong pakialam kung mukha na akong patay gutom sa laki ng mga lamon ko.
Wala namang tao dito eh! I'm freeeeeee! \^o^/
"So anong gagawin mo ngayon?"
waiit! May narinig akong nagsalita.
"Hindi ko alam. Gustong gusto ko na magtapat kay, asdfgklmnop....pero hindi ko naman magawa."
Kay Blue yung boses na yun! Alam ko!
Hinanap ko kung saan nanggaling ang nag uusap at nakita ko naman sila.
(⊙o⊙)
Si Blue, tama nga ang hinala ko! Sya yung nagsalita kanina eh!
At...........
may kasama siyang babae.
::>_<::
Tinignan ko yung babae, Waaa! Nakakatibo! Ang ganda!
Nahiya naman ako sa sarili ko.
Pero teka, anong ginagawa nila dito? Uwian na ah? At sino yang babaeng kasama ni Blue?!
Girlfriend niya?
Ouch! </3
Hindi yun malabong mangyari dahil kahit sino naman atang lalaki maa attract dun sa babaeng kausap ni Blue ngayon.
Uwaaaaah! Wala na akong pag asa kay Blue...Wala naaa..o(≧o≦)o
"Sus..ikaw talaga! Pa kiss nga asdfghjklzx!"
Ano daw? Hindi ko narinig yung huli niyang sinabi eh!
At nagulat ako nang halikan nga ng babae si Blue sa cheeks niya!!
Nakita kong ngumiti si Blue at inakbayan yung girl.
Yung mga ngiting yan. Hindi ko pa yan nakita kay Blue.Yung ngiting totoo nya..
Ang saklap ng nararamdaman ko ngayon..
Di ko namalayan na tumatakbo na pala ako pababa ng rooftop.
Nakakainis, dahil hindi ko malaman kung ano ang dahilan at bakit umaagos tong mga luha ko.
Wala akong maintindihan sa nararamdaman ko. Halo halong emosyon. Ang bigat.
Pero isa lang ang naiintindihan ko ngayon,
Nasasaktan ako..
Umupo ako sa hagdanan at pinunasan ang mga luha ko.
Akala ko ba, Crush ko lang si Blue?
Parang iba na eh..
Ang sakit ng nararamdaman ko ngayon.
Pinunasan ko ang mga luha kong walang tigil sa pag agos at sinabutan ko ang sarili ko.
Mabuti nalang at wala ng tao. Isipin pa nila nababaliw na ako.
Hindi pwede toh!
Ayoko ng nararamdaman ko para kay Blue...Ayoko!
Oo! Tama crush ko lang siya. Syempre sino bang hindi manlumo kung nakita mo ang crush mong may kasamang chicks at hinalikan sya neto sa pisngi?
Normal lang naman ito dba?
Diba?
Kasi kung Iba na to.
Ititigil ko na talaga ang pag iistalk kay Blue.
Ayaw ko kasing makaranas nito. Yung sakit.
Sh*t! Mahal ko na nga ata si Blue.
BINABASA MO ANG
He's Blue
Teen FictionCrush na crush na crush kita, di mo ba nadarama Blue Drey Ford? Crush mo rin kaya ako? Cross my heart P.S I love you.