Kinabukasan ay bwah 32 day na ako nan dito sa school and monday nanaman ng school madami nanamang sasagutan huhubuhu kawawa nanaman ang aking maganda na kamay huhuhu.
pero kahit ganon na papalapit naman ako kay zac hahha friends na kami hindi ko na masyadong na kakausap ang mga kaibigan ko lalong lalo na si alexy huhuh miss ko na sya sana mag kita kami huhuhu
mommy am go to the school na ha pag paalam ko sa mama ko geh bye baby sabi ni mommy mom am not a baby nah mom naman eh huhuhuh.
ok zeanly nasaan na ang binaka magaling mong kuya ha sabi ni mama ewan ko doon sa lalaking yun sabi ko kay mama anong sabi mo saakin ha sabi ng lalaking nasa likod ko patay kang bata ka ngayon ah-eh eh sabi ko ay ang pinaka gwapo kong kuya ay nandito na sa tabi ko sabi ko sa kanilang dalawa hahahaha.
puru ka kalokohan ha sabi ni mama boom gahahaah malakas na tawa ko kalokohan pala kuya na gwapo ka eh hahhahah sabi ko kay kuya boom !!!!.
Malakas na batok ang umano sa ulo ko huhuhuhu ang sakit kaya non. ang sakit kaya non kuya grabe ka ha sabi ko ka kuya halika na nga ma lelate na tayo eh sabi ni kuya opo sabi ko naman kay kuya.
umalis na kami dumating kami sa school after a 45 min bumaba si kuya at nag si tilian ang mga fangirls nya ang daming fan ni kuya huhuhuh. nung bumaba ako ay may mga lalaking nag sisi tiniginan naman pumasok na kami sa gate at nag ano na ako ng card ko para maka pasok ako.
nag hiwalay na kami ni kuya pumunta na ata sa girl friend nyang si aly eh hinanap ko muna ang aking magaling na kaibigan.
hoy zac tawag ko sa kanya noong dumating ako dito hindi na ako loner hahahshag.
tss Sabi nya patayin ko kaya itong lalaking to ang sungit sungit eh. hoy salita salita naman dyan sabi ko ulit sa kanya naka sunod lang ako kay zac ewan ko kong anong part ng campust to eh basta oh ano sabi nya hay buti naman na----
@$&&%-%$-64#&$+(+"/(@€[&{<_]%|£|%|_
Nagulat ako sa ginawa nya hindi ko n natuloy ang sinasabi ko kasi he kiss me
Bakit mo yun ginawa sabi ko bat gusto mo naman sabi nya ng natatawa pa ata.
oo pa bulong n sabi ko hayaan mo na masarap naman ang lips nya eh whahahha gggggrrr ang manyaaak ko na huhuhuhu uy syempre ako gustoo ko wag mo ng uulitin yun ah paktay ka sakin sabi ko sa kanya pero ang totoo naman gusto ko talaga whahaha.
susumbong kita kay kuya sabi ko bat sino ba ang kuya mo ha baka sya pa ang bugbugin ko ha gusto mo ha sabi nya hindi mo kilala sya lang naman si charles kely maddalora oh mag kapareho pa kayo n pangalan hahahh sabi ko naiinis na ako s kanya bakit parang na gulat yata sya.kuya mo si charles huh? sabi nya oo nga paulit ulit ka din nuh?
Sabi ko.naman .at hindi maka paniwala si kupal.
eh 6 kaming mag kakaibigan kaso lang si kuya mo na una sya sa amin eh at nag pakita pala sya ng picture sakin ng kapatid nya at ikaw pala yun hindi ako maka paniwala kasi ang ganda mo noon HAHAHA sabi nya abay loko too ah sabi ko sa isip ko pero daahil boyfriend moko maswerte ka babes whahhahaaba ang yabang mo din noh? Ikaw nga tong maswerte kasi ang ganda ko madaming nag hahabol eh san ka pa nuh? Sabi ko sa kanya. Pero mas swerte ka pa rin kasi sobreng gwapo ko WHAHAHAH bye na love you babes sabi nya at tumakbo na.
Ako naman pumunta na rin ako sa room namin kasi mag sisimula na ang aming klase at baka hinahanap nako ni alexy.
hi babes sabi ni zac sa akin na kainis sya ha papatayin ko sya eh hindi ko na lang sya papansinin babes nya mukha nya tss. At tumabi na sya sakin ka tabi lang naman kami ng upoan kaya tabi kami .
anong babes ka dyan zac sabi ni alexy kay zac bakit girlfriend ko na sya diba babes sabi nya tumango na lang ako sa kanya bilang pag sagot ng oo sa tanong nya diba ayaw nyong maniwala eh sabi ni zac at inakbayan pa akong loko talaga ito oh.
oo na boyfrien na kita kaya pwedwng tumahimik kana sabi ko sakanya ang daming dada eh ang sakit sa tenga eh pero sa totoo lang kinilig ako kasi kala ko ikakahiya nya ko eh hihihi.
opo boss sabi nya at nanahimik.Nandito kami ngayon sama sama Kakain na kami dito oh sabay sabay na tayo ha sabi ko sa kanila ok yan sabi naman ni leo hahahha basta pag kain hahaaha sabi ko sa kanya hindi ah dipensa nya sa sarili nya hahhahah tumawa lang ako sa kanya ah.
ok na tama na nag seselos na ako sa inyo bat ang close close mo sa kanila bat ako hndi huh huhuhu sabi nya at nag drama pa si zac ha patayin ko kaya to nong naging kami parang hindi na sya bad boy eh ang pag kakaalam ko kasi ay bad boy yan hahhah .
ok po si sir boyfriend naman selos agad hahah ok kayong tatlo na lang ang walang girlfriend ha hindi ako sabi ni jam eh sino girlfriend mo ha sabi ko sa kanya si alteya sabi naman nya papakilala ko rin yun sa inyo bago palang kami seryoso ako dito pre sabi naman nya geh good lick sa inyo sabi ko na lang.
kilala ko yang alteya na yan ha sabi ko naman kay jam sya yung may gusto kay zac dati yung patay napatay kay zac ang gwapo kasi ng boyfeiend ko eh kakareer ko na yung mag boyfriend and girlfriend kami ok na ako doon .
Nag bell na tapos na kaming kumain non nag usap lang kami pumasok na kami sa loob ng room ganon parin aral dito aral doon nag bell na uwian na hahahha.
best bye na hatid ako ni zac eh ok lang ba sayo ha sabi ko kay alexy oo ok lang hatid rin ako ni kurt eh sabi nya ah ok po bye night na ha sabi ko sabay lakad na kaming dalawa ni zac mag ka holding hands kami hahaaha.
babe sabi nya mmmm sabi ko sakanya nag lalakad lang kami mmmm punta muna tayo sa condo ko ha sabi nya wag bata pa ako zac bago lang kaya tayo huhuhuhuu sabi ko hahaha tumawa naman sya.
bakit ano ang nakaktawa ha sabi ko sa kanya eh kakain lang sabay na lang tayo pls.... sabi nya ah ok tapos turoan kita ng mga ibang subject natin ha sabi ko sa kanya ok sabi nya sa akin bilang pag sagot ng tanong ko sayan nya pumunta na kami sa condo nya .
Geh anong pwedwng panooring movie sabi nya daw kasi mag momovie kami eh horror gusto mo ha sabi nya ok sabi ko na nood na kami ng horror nakakatakot baliw tong boyfriend ko masyadong manyak hahah ok lang naman sa akin.
uuwi na ako ha sabi ko sa kanya hatid na kita ha sabi nya ok sabi ko kanya nag lakad na kami papunta sa bahay night sabi nya love you sabi ko love you too sabi nya sakin and the last thing i new he kiss me in the lip
He kiss me whaaaaaa
Sabay takbo napa ngiti na lang ako papasok na ako sabahay at matutulog na .
BINABASA MO ANG
Forever
Romancemay isang babae na pangalan ay zeanly maddalora at na in love sya sa isang lalaki na ang pangalan ay zac kyle reyes at kilalang bad boy sa campus nila ano kayang mangyayari sa kanila pag na inlove sila sa isat isa ?