chapter 17

9 1 0
                                    

ZAC P.O.V

Nandito ako sa cr ng male mala mang tsk!!
( oooh chil lang tayo men wag masyadong masungit tsk tsk baka layoan ka ni zeanly nyan sige ka ) hoy hindi yun mang yayarin at sakashut up your big mouth ha!! Sabiko sa nag susulat nito ingay ingay eh hindi pwedeng tumahimik ha ( oooh chil nga lang kasu sabi eh ) alam nyo na yan kung sino yan ah .

Ok lalabas na nga lang ako sa cr ng male para hindi na na ingay haaay .

Hi babe sabi ko kay zeanly hoy ikaw saan ka ng pupunta aah sabi nya sakin at makasamang kirot ooow naman tss sakit ng tagiliran ko mapanakit talaga tong babae tong pag dating sa akin tss ..

Pero kahit ganon mahal ko to.

oow naman babe ang sakit nun sabi ko sa kanya dapat lang yun sayo babe kung saan saan ka nag susuot mamaya nambabae ka na tss sabi nya tss selosa tong babe ko lagi wala yatang tiwala sa akin ?.
wala ka bang tiwala sakin? tanong ko sa kanya wala sabi nya nalungkot namna ako doon hays .

Pero lungkot lungkotan lng hahaha .

syepre joke lng yun babe pag bawi nya sa sinabi nya sa akin.
hahaha ito namna lika na nga drama mo nanunuod ka siguro ng kdrama tss masyado kang nanonood ng kdarams yan tuloy hahawah ka na ang drama mo na dagdag nya pa.
hmp kasi ikaw eh wala kang tiwala sa akin sabi ko
Syempre wala hahha joke lng babe syempre meron sayo pa lablab kita eh sabi nya
Hmp pasalamat ka mahal kita kung hindi sabi ko sa kanya
Kung hindi ano sabihin mo ? Sabi nya hahahah wala babe sabi ko kung hindi ang ganda mo parin babe sabi ko naman sa kanya para hindi na kami ulit mag ayaw mamaya awayin nya nanaman ako eh .
Hmp pasalamat ka talaga hmmsabi nya.
Pasalamat ako ang gwapo ko nuuh? Sabyi ko sa kanya
Hindi asumero ka halika na nga baka hinahanap na tayo sabi nya naman sa akin .

ZEANLY P.O.V

Club.
Nandito kami sa club ngayon naka ayayaan kasi si zac naman dapat hindi papayag kaso na pilit ko eh hahah wala sya sa akin hahahha blee kala nya aaah inaasar nya pa ako kanina na selosa daw ako hindi naman diba guys tsss sige subokan nyong mag oo yari kayo sa akin tsss baka gusto nyo magaya kay zac na panget hahhaha joke lng sssh na lng tayo haha mamaya sumbong nyo ako eh hhahahahhah hmp soo nandito nga kami sa club medyo ayaw ko kasi hindi naman ako masyadong nag pupuntahan dito sa ganitong lugar na ito .

Babe ok ka lng tanong ni zac sa akin.
Oo naman babe ano ka ba parang mamatay naman ako sa pag aalala mo sabi ko sa kanya.
Hindi namna kasi parang wala mag enjoy sapat tayo babe sahii nya sa akin .
Soge ikaw wag kang mag alak ng alak aah yari ka sa akin sabi ko .
At ikaw rin alexy wag masyadong iinom at sabihin mk rin dyan sa boyfy mo nooh tss sabi ko sa kanila.
Ito naman mag enjoy nga hindi mag talak baliw nito let enjoy kasi zeanly sabi nung dalawang mag jowa sa akin na sila alexy.

Soo nandito parin kami sa club it 12 45 in the morning hays hindi pa ba sila pagod kakasayaw hays sakit na ng pretty feet ko eh hays hays talaga hays hahab joke soo ako masama ang tingin kasi may mga matang umaaligid kay zac ko kaya tahimik lng ako dito.

Bess? Tanong sa akin ni alexy .
Ooh ano yun bess? Tanong ko rij s akanya .
Wala ang ganda ko sabi nya sa akin.
Seryosi alexy ang ang ganda mo seryoso ka talaga sa mga sinasabi mo dyan? Tanpng ko na seryoso ang mukha ko.
Hmp ang sama mo sa akin bess tss sabi nya sa akin.
Hahhahaha halampak ko ng tawa.
Bakit tanong nya.
Kasi yung mukha mo ang panget hahha hmm joke lng hahhah syempre maganda ka mana ka sa pretty faceee ko eh nuuh ka ba wala akong kaiigan na panget depende na lng kung ikaw ang pinag uusapan bess sabi ki habang tumatawa.
Ok na sana bess eh kaso kaso panira ka ng moment eh sabi nya .
Hahhahaha tawa ko sa kanya.

nakakalerkiee sila hays .
Nandito lng ako walang ginagawa kasi wala naman ako iinum na lng muna ako pagod na kasi ako eh nakipag dace kasi ako sa zac ko so sya mag ccr daw sya sabi nya sabi ko mamna sa kanya sige goo lng sya alangan naman samahan ko pa sya  .

Miss?
May tumatawag yata yaan ko na nga hindu naman sa akin yun eh sabi ko sa isip ko .
Misa?? Hala inulit ni kuyaa good nesss . Wag pansinin ulit .
Miss ??
Yun na nilingun ko na tapos may nakita akong gwaping hahahaha choss joke lng sooo yun na nga may nakita ako gwapo.

Me? Tanong ko.
Yesss sabi nya .
Why ? Tanong ko sa kanya .
Hmp can i join? Tanlng nya .
Tss nose bleed namna tong lalaking too english joke lng hahhaha.
Hmm i dont know hehehe sabi ko.

eh talagang hindi ko naman alam eh kasi baka pag nag paupo ako eh sabihin ng ko eh paupo ako ng paupo eh .

Ayy sayang namn sabi nya.
Bakit sayang? Tanong ko sa kanya.
Wala kasi may isa ka lng naman eh sabi nya.
Hindi po may kasama po ako hagahaha sabi ko sa kanya .
Ayy kala ko wala eh sabi nya.
Hahhaha meron po ako kasama wala lang dito sabi ko naman sa kanya.
Ayy ganon ba sabi nya.
Oo po hahaha sabi ko.
Soo pwede ka naman uminom diba tanong nya.
Hmm opo why po tanong ko rin sa kanya.
Aah lets drink sabi nya sa akin.
Hm one lng aah sabi ko naman sa kanya .
Sige sabi nya naman sa akin.

Soo yun na nga ininum ko na sya and parang nahihilo ako nung ininum ko sya parang parang ang sama bigla ng pakiramdam ko.

Sorry ngayon lng ulit nag up date.
More vote para mag up date akoo thank you sa mga nag babasa lablab <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 19, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon