Chapter 8
Zeanly point of view
Nandito kami papasok ng bahay namin hay kibakabahan ako huhuhuu.
Hi mom sabi ni zac si zac yin ha hindi ako maka mom kala mo mama nya talaga .
Ah hijo nan dyan na pala kayo pasok na kayo ikaw zeanly saan ka nag punta ng dalawng araw ha sabi ni mom ah mom nasa condo po ako ni zac eh sabi ko sa mama ko ha ano naman ang ginawa nyo doon hoy pag may ginawa kayong masama mag papakasal na kayo ha sabi ni mama nakita kong ngumiti si zac lagot ka sakin mamaya mom wala kaming ginawang masama mom sabi ko kay mama sigura dohin mo lang baby lagot ka sakin ha zac totoo a yun ha sabi ni mama kau zac ah mom yes nag sasabi po sya ng totoo wala naman kaming ginagawa na masamaeh sabi ni zac kay mama .
Zac point of view
Mom may sasabihin po ako sayo sabi ko sa mama ni zeanly ah ano yub hijo ha sabi nya ah mom pwede po bang doon ulit sya ma tulog KUNG ok lang naman po sa inyo sabi ko ah ok lang pero wala kayong gagawin na masama ha sabi nya ah opo na man po mom ok na po pwede na po kami umalis sabi ko kay mom ah oo sabi naman ni mom aalis na sana kami may tumawag sa pangalan ni zeanly .
zeanly point pf view
Zeanly sabi ng kung aino yun lumingon ako hala si kuya ano po yun sabi ko kay kuya saan ka pupunta sabi nya ah sa condo po ni zac sabi ko kay kuya ah ok walakayong gagawin na masama ha pag may ginawa kayo ako mismo ang mag papakasal sa inyo sabi ni kuya opo sabi ko na lang may gagawin talagang masama grabe ha sabi ko nalang sa isip ko .
Nag lakad na kami ni zac papunta sa car nya ah babes gawa tayo na tayo ng baby natin whahaha sabi ni zac na may ngiti na nakaka loko ano gawa patayin kita eh sabi ko sa kanya ngumiti na rin ako nakakatala eh baliw ka talaga sabi ko sa kanya halika na nga para maka pag usap pa tayo sabi nya sa akin oo na sabi ko na lang hay paiba iba ang mood ng lalaking to oh baliw nanaman hahah .
naka punta na kami sa parking lot nya at nag lakad na papuntang condo nya .
Hoy ano ang pinag usapan nyo ng lord na yun sabi nya sa akin ha wala bakit bawal sabihin eh sabi ko sa kanya ah ganon at nag lakad sa papuntan kwarto nya hoy saan ka pupunta pero aasinundan ko sa malamang sa kwato ko sabi nya .
Nasa loob na kami ng kwarto nya oh mag usap na tayo kala ko ba mag uusap tayo hoy nag seselos ka wag kana mag selos pls wala kabang tiwala sakin sabi ko sa kanya meron akong tiwala sayo pero sa lord na yun wala sani nya sa akin wala papaiyak na ako oh may tiwala ka naman pala eh wala naman yun simpleng pag uusap lang yun zac ano bayan para kang mawawalan ha hindi naman ako mawawala eh mawaala ako pag wala kang trust sa akin trust me naman oh wala na naiyak na ako mg tuluyan
Bakit ka umiiyak ha ikaw na nga angay na gawa na kasalanan wh ikaw pa ang iiyak dyan ha sabi nya sa akin ano ang kasalanan ko ha sa bihin mo naman ho sabi ko sa kanya kasalanan mo hindi mo alam shit naman zeanly hindi mo talaga alam sabi nya sa akin umiling ako hindi mo yalaga alam ano bayan zeanly shit lang shit lang talaga sabi nya hi- di ko nga alam sabi ko sa lanya sabi kosayo diba wag mo na sya lapitan sani nya sa akin zac hindi nga pwede yun sabi ko sa kanya bakit hindi pwede zeanly a bakit sabi nya baata hindi pwede zeanly may tanong ako sayo sabi nya ano yun sabi ko naman sa kanya mahal mo ba i lord sabi nya ewan un ang lumabas sa bibig ko ewan anong ewan zeanly simpleng yes or no lang zeanly ano ba yun sabi nya ewan konga na pataas narin ako ng boses zeanly iwan mo muna ako pls sabi nya wag naman zac mahal kita pls mag pahinga muna tayo sabi nya ok wala akong na gawa.
Nag lalakad ako pa alis ng condo ni zac san kaya ako pupunta sabi ko pa naman kayla mama na sa condo aoo ni zac ma tutulog hay sabi ko sa isip ko saan ka pupunta sabi ni zac alam ko si zac yun ah ewan diba wala na tayo sabi ki na iiyak nanaman tuloy ako hinsi na sya nag salita pupunt na lang ako layla lord .
Zac point of view
wala na tayo pa ulit ulit na na ririnig ko anong wala na tayo ang sabi kp lang naman aa kanya diba iwan nya ako ma babaliw na ako kakausap sa sarili ko eh susundan ko na lang sya .
Zeanly pint of view
Nandito ako sa bahay ni lord ano pinaiyak ka nya ano ba yan dito ka lang sa tabi ko zeanly ha papatayon ko yun lalaking yun sani ni lord sa akin hoy wag mahal ko panaman yun kahit papaano noh sabi ko sa kanya ay basta nag hiwalay na kayo tanong nya ah oo sabi ko sa kanya edi may pag asa na ako sayo sa nya sa akin baliw oo na may pag asa kana pero pag katapos ng 3 na bwan sabi ko sa kanuavah oo nga oo naman maka pg hihinta ako baliw ka talaga agulat ako ng ikiss nya ako hoy sorry na dala ako ah ok lang yn mass nagilat ako ng may na nontok sa kanya si zac zac tamana sabi ko kay zac halikana sabi nya hoy lord wag kang lalapit ka zeanly kundi papatayin kita sabi nya hoy wala na kayo sabi ni lord at tumayo pero hindi pinansin ni zac yun at hinila na ako papuntang car nya .
Bat mo ba ginawa yun sabi ko sa kanya ano bakit hinahalikan ka nya zeanly malamang na galit ako ano kaba hinahalikan ka nya at parang wala yun sayo sabi nya na nag taas na ng boses ano kaba wala na tayo diba sabi ko sa kanya ano wala zeanly meron pa wala naman akong sinabi na wala na tayo eh sabi nya eh ano pala ang kaganina ha na mag pahinga muna tayo ha sabi ko sa kanya mag pahinga ay na paapgod na ako yun yung ibig sabihin ko zeanly pls bati na tayo sabi nya
BINABASA MO ANG
Forever
Romancemay isang babae na pangalan ay zeanly maddalora at na in love sya sa isang lalaki na ang pangalan ay zac kyle reyes at kilalang bad boy sa campus nila ano kayang mangyayari sa kanila pag na inlove sila sa isat isa ?