chapter 14

3 1 0
                                    


Chapter 14

ZEANLY P.O.V

mommy aalis na po kami ha sabi ko sa mommy ko ah sige baby mag ingat kayo ha wag mong papabayaan yan si kevin ha samahan mo kahit sahan dapat lagi lang kayo mag kasama ha sabi ni mo biglang na mula ang mukha ko .ano yun pati sa c.r ng school kasama ko sya sa isip ko .                  oh sige po mom alis na po kami  ha sabi ko kay mom baka kung saan ma punta ang usapan eh .      oh sige mag ingat kayo mga anak sabi ni mom . hala anak nya rin si kevin eh kaibigan ko lang namn yun ha di joke  hahha . geh ma bye sabi kay mom bye baby bye kevin sabi ni mom bye rin po tita sabi ni kevin . kevin sabio ko tawagin mo akong mom o kaya mommy ok parang anka na rin kita noh a minsan kalang bumalik sa Pilipinas noh at dito kapa mag aaral sabi ni mom kay kevin kevin tawagin mo na si mom na mom bilis para ma tapos na bilis sabi ko kay kevin hay ok sabi nya sakin hmmm mom bye rn po sigaw ni kevin at umalis na kami sya pala ang nag drive eh mapilit sya eh kaya sya .


ito pala si kevin  best friend ko oo ang dami kong best friend pero nasa ibang bansa ang lahat eh heheh si kevin at si lord ang nandito  si lord ay pinsan ko oo pinsan ko sya yung kiss natoral lang iyon heheh pinag selos ko lang talaga si zac eh ssshhhh wag kayong maingay ha pero si kevin ang best friend ko si lord ay ang best pinsan ko hehhe .

nandito na kami ni kevin sa campus at agad ko nakita si lord oy pinsan itigil na natin ang pag selosin si zac ha zabi ko kay lord ah sige na tutuwa nga ako sa kanya insan eh sabi nya sa akin nubayan oh kevin nandito ka pala bat ka nga nandito ??? takang tanong ni lord ah dito na ako mag aaral eh sabi ni kevin ah ganon oh sige alis na ako hinahanap na ako ni lona sabi nya ah lord sino si lona ?? sabi ko ah si lona ay girl friend ko sabi nya ah ok  maging good boy ah sabi ko sa kanya oo naman insan  hahah sabay tawa nya at lumakad na kami naman ay nilibot ko si kevin sa boung campus oo boung campus kasi pag ka tapos ng lunch ay nag libot ulit kami hindi ko na nga na pansin si zac eh kahit na katabi ko sya ay pinansn ko pala kaso nung nag totoro na ang sir namin hay pero ok lang hahhah .

BABE sigaw ni zac hmmm kevin dito ka muna ha may kaka usapin lang ako sabi ko kay kevin kasi pupuntahan ko si zac ok sabi naman ni kevin lumakad ako pa punta kay zac .

oh zac sabi ko hmm babe sino sya turo kay kevin ah kaibigan ko sabi ko kay zac ah ganon ba sabi nya ah zac may sasabihin pala ako . yan na sasabihin ko na na pinsan ko na si lord . kasi ano zac eh si lord sabi ko kay zac oh ano si lord ?? tanong nya ah hindi ko sya kaibigan sabi ko sa kanya ha eh ano mo sya sabi nya a- eh a-o ano pi-s-n sabi ko ng pa utal utal ha hindi ko m intindihan sabi nya ah si lord ay pinsan ko lang sabi ko kay zac ah sabi nya ANO sigaw nya heheh yun lang ang na sabi ko sabi ko na nga ba sabi nya ha ano daw ?? hindi ko sya na intindihan ha . ha ano sabi mo sabi k sa kanya ha wala hali kana sabi nya ay zac hindi pwede may binabantayan kasi ako eh sbi ko sino naman ?? tanong nya ah si kevin sabi ko ha sinong kevin ? sabi nya o tanong ah kababata ko sabi ko sa kanya ah ok pwedeng ipakilala mo ako sa kanya ah o pero sabi ni mom wag ko daw syang iwanan eh sabi ko kay zac ah gonon ba geh pakilala mo lang ako ok na ako tapos powede na kayong mag libot sabi ni zac ah ok salamat ha sabi ko sa kanya ok lang yun sabi nya .

hmmm zac si kevin kaibigan ko or kababata ko or best friend ko hmmm kevin si zac  boy friend ko sabi ko sa kanilang dalawa nice meeting you zac sabi ni kevin nice meeting rin kevin tapos nag shake hands sila oh diba kaibigan na sila hahha.

umalis na si zac pag ka tapos ng usapan nila nag pa alam sya sakin na may aayosin daw ay ewan basta yun tapos ngayon nag uusap kami ni kevin ngayon .

secret ano na ang gagawin mo ngayon ?? ha sabi nya ah ewan ko nga eh sabi nya ah ganon ba sabi ko  kung mag mall na lang tayo katulad ng dati diba sabi ko mmmmm ok lang naman  sabi nya yes oh alis tayo mamaya ha sabi ko .

hahah aalis kami hahahhaalis kami  oo si secret sya heheh or pag hindi kami matuloy bukas na lang kami mag ma-mall heheh .

uwian na kami sabay kami umuwi ni kevn sinabi ko na rin kay zac na sabay kaming uuwi ni kevi kaya ngayon ay nandito kami sa car ko oo may car na ako hehhe bigay lang namna hehehh papauwi na kami ng bahay oo hindi na tuloy yung mall namin huhuhuh pero ok lang kasi bukas am sure na tuloy na ang pag ma-mall namin bukas hehheh kaya ok lang hahah kasi sabado bukas kaya ibig sabihin ay walang pasok heheh kaya mahaba haba ang pag ma mall namin hehhehe .

mom nandito na po kami sabi ko kay mom tapos pumasok n na room namin oo namin dito ma tutulog si kevin hehehe kasi na miss ko sya eh oo na miss ko talaga sya kaya nandito sya ngayon at ma tututlog na kami pero bago kami ma tulog eh na laro mun kami at na tulog na mag katabi heheh oo hug ko sya wala namang malisya eh hehe .

ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon