chapter 10

11 2 0
                                    

Chapter 10

zeanly point of view

Gising na baby ko sabi sa akin ng tumatawag sa akin hahah mmm yan lang ang na sabi ko biglang may humalik sa labi ko napa dilat ako si zac hay pati ba naman sa panaginip nandito sya hay na miss ko na sya tumingin ako sa orasan namin 3 palang hay ang aga pa .

Bakit ka nandito pati sa panaginip nandito ka parin diba wala na tayo yan tuloy na iiyak nanaman ako sabi ko yam tuloyan ng tumulo ang luha ko zac akin kanalang ulit pls. Magiging mabait na ako hindi na ako lalapit kay lord pls. Maging baby mo lang ulit ako umiyak na ako ng tuloyan na miss ko na si zac hay .

Baby ko ako to pati pala sa panaginip aynandyan ako ha bigla nambilog ang mata ko ikaw yan sabi ko oo sabi nya hindi mona ako iiwan sige ka pupunta akong italy sabi ko sa kanya wag kana pumunta doon tapos kasama mo pa si lord sabi nya oo sabi ko ha totoo pag pumunta ka doon sa italy kasama mo sya sabi nya oo eh wala akong kasama eh at wala akong makakausap doon eh sabi ko oh dito ka nalang at malapit na birth day mo ha sabi nya ah oo nga pala malapit na malapit na noh sabi ko sa kanya bukas na kaya sabi nya oo nga sabi ko naman oh bati na tayo sa kanya am kiss mo muna ako sabi nya iiiiihhhh ano bayan sabi ko at ni kiss ko sya oh ayan na ha sabi ko sa kanya isapa po baby ko sabi nya ok po hahab na sasarapan ka na po hahav sabi ko sa kanya at ni kiss ko sya .

hoy maliligo na po ako maligo ka narin sa bahay nyo tignan mo nasa harap lang ang bahay nyo hindi kapa na liligo bilis na maligo kana para maligo na rin ako bilis sabi ko kay zac eto na po oh maka pag taboy ka wagas ha sabi nya oo bilis na sabi ko .

11:30 pala
Pumunta na ako sa c.r at ginawa na ang aking ritwal mga 1 hr lang naman at nag bihis malamang hahahha at pag katapos mag bihis ay lumabas na nakita ko si zac nandoon naka labas ang car nya malamang nandoon sya sa loob ng car nya alang naman mag isa nag mamaneho ang car nya hahaahaa.

Babes sabi sakin ni zac mmmm sabi ko naman mmmm pwede bang sabay na tayong mag lunch mamaya ga sabi sakin ni zac mmm ok lang naman sabi ko oh sabi mo yan ha pumayag ka ha mag lunch ha sabi nya oo nga gusto mo bawiin ko ha sabi ko wag na ok na nga eh sabi nya naman hahhaha nakaka tawa ka talaga sabi ko sakanya ang totoo nya ay minsan lang po kami mag kasabay kumain kasi ako may ginagawa kaya sya lang mag isa ang kumakain yan nag aya tuloy sya na ingit yata kayla kurt at alexy hahaha .

Walang pasok ngayon at wala akang gagawin mag oojt na rin naman kami eh malapit na hahaah tapos na ako sa pag aaral pag ka tapos non hay at mag momall kami ni zac hahaha ngayon na lang ulit kami naka labas .

Hoy ang gwapo naman ng lalaki girl oh diba sabi ni girl 1

Oo nga noh ang lucky naman ni ate no girl 2

Ang swete talaga ni ate no at maganda naman si ate eh pero ang gwapo talaga ni kuya kaya hindi sila bagay girl 3

Baliw ka bagay kaya sila girl 2

Ayan lang naman ang aking narinig na bulong nila hay nandito na kami sa mall

babes ano saan tayo sabi ni zac ah babes ikaw na lang ma mili ha sabi ko at pumili aya ng makakainan namin ma aga pa naman eh mga 1 na yata

Kumakain na kami dito sa chinis resto.at ang ma sasabi ko lang maaarap naman ewan ko nga kung balit ito ang inili ni zac na ma kakainan eh .

Babes c.r lang ako ha sabi ko kay zac mmm ok hintayin na lang kita sa labas mag lalakad pa lang sana ako kaso hinila nya ako bakit tanong ko naka kunot na ang aking noo mmm movie tayo mamaya ha sabi nya sabay halik hoy saglit lang na kakarami ka na ha tama na at umalia na ako .

Nandito ako sa c.r at papalabas na na kita ko si zac na may kasama na tatlong babae anong ginagawa nila kay zac parang nilaladi nila si zac.

Mmm halikana sama kana sa akin gabi lang naman eh sabi ni girl 1

Oo nga bilis na habang hinahalikan sya sa leeg si girl 2 hoy bawal yan sabi ko naman sa isip ko

Sige na naman oh sabi ni girl 3

Bawal nga tapos tinangal nya ang lahat ng naka pulupot sa kanya ang sabi ko bawalnga kasi nga may girl na ako sabi ni zac may girl kana eh wala nga dito sabi ni girl 3 eh minsan ko nga lang mahaikan nyon tapos laging galit pa kaya lung ako sa inyo umalis na kayo kasi pag na kita kayo non siguradong lagot kayo sabi ni zac talaga lagot sila pati ikaw hahaa .

Hah minsan mo lang yon ma kissan grabe ha ako na lang kaya girl mo ako baka araw araw mo pa ma kissan ha ano sabi ni girl 1 .

ehem sabi ko sa kanila ammm hi alexy kalikaba babes sabi ni zac sakin zac sino sila tanong ko ah wala yan mga basta sasabihin ko sayo mamaya sabi ni zac ha mag sasalita ka talaga mamaya ha matutulog ka sa sala mamaya hindi sa kwato mo bala ka wala kang kiss isang linggo pag hindi kita pinatawad bulong ko kumamot naman sya sa ulo nya ano bayan kasi itong mga malalading to nandito pa sakin hay sala hello bulong nya pero narinig ko parin kahit ma hina .

Hoy wag kayong lalapit sa boy ko kong hindi baka kung ano pa magawa ko sa inyo ha sabi ko sa kanila
ha ako di wow sabi ni girl 1
haha parang ma sasaktan nya naman tayo sabi ni girl 3
oo nga sabi ni girl 2
hindi nya kayo masasaktan pero ako oo pag sinaktan nyo si babes at ang baby namin ha sabi ni zac ano baby ka dya mamaya ka talaga sakin .
kaya palang ayaw mo ha kasi gusto mo dyan sa girl mong malandi ha hahah sabin ni girl 3
sinong malandi ha kawawa ang buhok mo hahah
ah wala ha sabi nya
wala pala eh sabi ko

halikana nga baby ko sabi ni zac oo baka anong magawa ko dito kawawa si baby oh sabi ko kay zac ah ikaw talaga at ikiss nya ako ikaw na kakarami kana ha bulong ko ok lang ngayon lang naman eh ma wawala rin yata ito ng isang longgo eh hehe sinulit na gusto ko lagi tayo sa mall para ma kiss kita sabi nya ikaw talaga sabi ko at uuwi na kami .

ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon