Ý Dâm Vạn Tuế (VP 119-150)

5.3K 14 15
                                    

Thứ bốn bộ đánh giá một trăm mười chín chương 『 oan gia khắp cả có [ thượng ]』 số lượng từ:7244 tự

Thượng chương lược thuật trọng điểm:

◎ dương đêm phát hiện đáy biển thành thị.

◎ đáy biển thành thị đích thực đất trống mang.

◎ chiếm được một thanh bảo bối.

**********************************************

Tiễn bá ở kim thạch quần đảo làng du lịch khách sạn xa hoa phòng lý, đều nhanh cấp khóc, này nhị thiếu gia dương tự mất tích vừa mới trở về, đại thiếu gia dương đêm như thế nào lại không thấy đâu? Hỏi lần tây thi trịnh sáng, đều trả lời không biết, dương tự còn lại là ra vẻ thần bí cười. Bị tiễn bá hỏi sau, giả bộ hết thảy đều ở trong dự liệu bộ dáng, phiết miệng nói:“Lộng chân đều có thể đoán được, khẳng định phải đi tìm kia con tiểu bò sữa đi thôi!”

“Tiểu bò sữa? Cái gì tiểu bò sữa a nhị thiếu gia?” Tiễn bá bị nói hồ đồ .

“Hắc hắc, lão tiễn, ta ca không phải ngươi a, hắn còn trẻ đâu, tự nhiên là thích...... Lớn một chút nhân con gái lạp!” Dương tự cợt nhả nhìn tiễn bá, hai tay ở chính mình trước ngực khoa tay múa chân hoa viên.

Tây thi cùng trịnh sáng ở một bên nghe hiểu dương tự trong lời nói, đều đỏ bừng mặt, trốn được phòng xép bên trong đi.

“Nhị thiếu gia, ngươi là nói đại thiếu gia hắn......” Tiễn bá trừng lớn ánh mắt, sửng sốt một chút, lắc lắc đầu:“Hiện tại đại thiếu gia cũng không phải là trước kia .”

Dương tự đứng ở tiễn bá bên người, cũng học tiễn bá bộ dáng phe phẩy đầu:“Ân, đúng vậy, so với trước kia rất tốt mầu .”

“Ha hả, nhị thiếu gia, ngươi lời này, ta sẽ không cẩn thận chuyển cáo cho đại thiếu gia nghe .” Tiễn bá quay đầu nhìn dương tự liếc mắt một cái, mở câu vui đùa.

Vừa mới dương tự trong lời nói nhưng thật ra nhắc nhở tiễn bá, hiện tại dương đêm đã muốn không phải trước kia cái kia quần áo lụa là đại thiếu gia , tiễn bá biết, đại thiếu gia dương Dạ Tâm lý khẳng định rõ ràng lần này đến kim thạch quần đảo mục đích , sẽ không dính vào , hiện tại không thấy được người của hắn, kia khẳng định phải đi dương lão gia tử [giao đãi,cho] này sự tình đi.

“Lão tiễn! Ngươi cũng không thể như vậy bướng bỉnh a!” Dương tự dọa trợn tròn ánh mắt, hắn người đối diện lý này đó trưởng bối quản gia nhóm, từ trước đến nay là không lớn không nhỏ , tiễn bá kêu lão tiễn, thành bá kêu lão thành, khâu tổng quản đã kêu lão khâu, từ nhỏ liền như vậy gọi tới , bởi vì trước kia cái kia dương đêm mới trước đây cũng như vậy kêu, chính cái gọi là gần chu giả xích gần mặc giả hắc, tằng tử viết: Có cái gì ca sẽ có cái đó đệ đệ.

Tiễn bá vừa cười nhìn dương tự liếc mắt một cái, lúc này hắn trong lòng đã muốn hữu sổ liễu, chính mình vừa mới hoảng hốt, đem cái gì đều đã quên! Hiện tại đại thiếu gia đó là cùng ~~~ làm hữu lý trí, làm việc tuyệt đối là có đúng mực , về phần có thể hay không ra cái gì nguy hiểm? Ha ha, hay nói giỡn! Tiễn bá chính là nghĩ tới, hiện tại đại thiếu gia dương đêm, kia chính là thay thần tiên làm việc nhân nhân!

[Đô Thị] Ý Dâm Vạn Tuế (VP Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ