Ý Dâm Vạn Tuế (VP 321-355) (Hoàn)

2.3K 0 0
                                    

Thứ bốn bộ đánh giá đệ tam trăm hai mươi mốt chương 『 thoát không ra triệu chứng xấu 』 số lượng từ:19934 tự

Một phen thật to tranh chấp lúc sau, quân hinh cùng hiểu hiểu vài cái, rốt cục đem um tùm lôi ra phòng, bên này lan yêu trảm, cũng chết tử kéo lại cục cưng lung, không có làm cho nàng đuổi theo ra đi.

Cục cưng lung hoàn toàn là một bộ không thuận theo không buông tha tư thế, số chết hướng phòng bên ngoài bôn , ngoài miệng còn tại chửi ầm lên:“Dám cùng lão nương ta cường nam nhân! Xem ta không bị hủy của ngươi dung! Bình của ngươi hung! Phùng thượng của ngươi......”

“Tốt lắm tốt lắm!” Lan yêu trảm dùng sức nhất xả cục cưng lung, đem nàng túm đến phía sau, lãnh suy nghĩ con ngươi, trong lòng cũng có buồn bực, cảm thấy được chính mình như thế nào hội cuốn tiến như vậy chuyện nhàm chán giữa, nhưng lại không thể ngồi yên không lý đến, cùng dương đêm tiếp xúc trong khoảng thời gian này, nàng kia khỏa lạnh như băng tâm, đã muốn bắt đầu dần dần hòa tan .

Đối mặt quân hinh cũng tốt, um tùm cũng thế, thậm chí chính là cục cưng lung, lan yêu trảm đều đã muốn bắt đầu có một loại không hiểu thân cận cảm, loại này thân cận, sớm đã lâu . Từ đêm ngự thu ở quỷ tộc cùng tà tộc trong chiến tranh anh dũng lừng lẫy về sau, lan yêu trảm tâm chẳng khác nào là đã chết, vô luận là ở bạch vực chủ môn hạ chấp hành nhiệm vụ, vẫn là ở chính mình tự chúc không gian quá cái loại này cái gọi là người bình thường cuộc sống, lan yêu trảm đối hết thảy thái độ đều là lạnh lùng , nàng ai cũng không quan tâm, thậm chí không quan tâm chính mình.

Cùng dương đêm tiếp xúc cùng kết giao, nhất là ở gia lan trên đảo bị dương đêm vì cứu nàng tê nàng quần áo lộ thân thể lúc sau, lan yêu trảm cảm giác giống như bỗng nhiên lập tức có một chút thay đổi, dần dần, theo kết giao làm sâu sắc, nàng phải thừa nhận một chút, chính là nàng thích thượng dương đêm.

Loại này thích, cũng cải biến lòng của nàng thái, cải biến của nàng thái độ làm người xử thế, nếu thế đặt ở trước kia, cục cưng lung cùng um tùm như vậy khắc khẩu, nàng nhất định là hội ngồi ở một bên, hờ hững nhìn chăm chú vào hết thảy, không đáng để ý tới, không thêm can thiệp. Bởi vì hết thảy cùng nàng không quan hệ.

Nhưng là giờ này khắc này, lan yêu trảm đã muốn không thể cho phép đã biết sao làm, bởi vì ở nàng trong mắt, mơ hồ bắt đầu cảm giác được, những người này là chính mình bằng hữu, thậm chí về sau thân nhân.

Ngăn đón cục cưng lung, là muốn mạo hiểm nhất định địa phiêu lưu , dù sao này linh tộc tu sĩ một khi khởi xướng điên đến, kia chính là...... Các ngươi hiểu được .

Đem cục cưng lung túm đến phía sau lúc sau, lan yêu trảm hơi hơi duỗi thân song chưởng. Chắn của nàng trước mặt.

Cục cưng lung tức giận chưa tiêu, hung hăng trừng mắt lan yêu trảm hô:“Lan yêu trảm! Ngươi làm gì a! Ngươi vì cái gì ngăn đón ta!”

Lan yêu trảm cũng có chút kích động. Khẽ nhíu mày nói:“Cục cưng, ngươi bình tỉnh một chút, ngươi muốn làm gì? Giết um tùm sao?”

“Nàng kêu um tùm là đi?” Cục cưng lung sửng sốt, lập tức cười lạnh đứng lên, hô lớn:“Ta chính là muốn giết nàng! Muốn cùng ta thưởng đêm tập, không có cửa đâu!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đô Thị] Ý Dâm Vạn Tuế (VP Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ