Thứ bốn bộ đánh giá thứ hai trăm tám mươi mốt chương 『 thất thân nhân mặt giống 』 số lượng từ:15854 tự
Tiểu dương đêm theo sinh ra nhưng chỉ có dương thị gia tộc đại thiếu gia, ngàn hô vạn gọi thủy đi ra, dương thị gia tộc cái thứ nhất công tử, tự nhiên là quan tâm hàng vạn hàng nghìn, che chở đầy đủ, mọi cách sủng hạnh, cưng chiều có gia. Cho nên cũng tự nhiên từ nhỏ không phải hiểu lắm đắc cái gì kêu khách khí, cái gì kêu lễ phép, nói năng lỗ mãng cũng liền tự nhiên không thể tránh được.
Dương đêm đối tiểu dương đêm ngữ khí đông cứng cũng không có rất ngoài ý muốn, ngược lại là sớm có chuẩn bị tâm lý.
Phía trước dương đêm ở hắn tự chúc không gian dương gia đại trạch lý, sớm đã vô số lần nghe nói cái kia chính mình trước kia, từ nhỏ đến lớn là nghịch ngợm gây sự, cỡ nào kiệt ngạo vô lễ, cỡ nào kiêu ngạo ương ngạnh, cỡ nào bất cần đời. Lúc này đây xem như thật sự tận mắt nhìn thấy .
Trước mặt tiểu dương đêm, ngưỡng cằm, một bộ không phục khó chịu bộ dáng, tà suy nghĩ con ngươi nhìn về phía dương đêm, trong ánh mắt không hề tiết, có tò mò, còn có một tia không kiên nhẫn.
“Ngươi thật sự hy vọng ta đem mặt nạ bắt đến sao?”
Dương đêm cười, đến gần tiểu dương đêm, như vậy thấp giọng hỏi.
Tiểu dương đêm chớp chớp ánh mắt, khó hiểu nhìn đến gần dương đêm, không biết hắn nói như vậy là cái gì ý tứ. Do dự một chút, tiểu dương đêm theo sô pha thượng đứng lên, ngang đầu thẳng tắp cùng dương đêm đối diện , lớn tiếng nói:“Gì chứ? Làm ta sợ a? Ngươi đem mặt nạ bắt đến a!”
Dương đêm nhìn trước mặt nho nhỏ chính mình, cách mặt nạ nở nụ cười, tiếng cười rất nhẹ, bất quá vẫn là xuyên thấu qua mặt nạ truyền đi ra, tiểu dương đêm tự nhiên cũng là nghe thấy.
“Ngươi cười cái gì?” Tiểu dương đêm hỏi.
“Không có gì.” Dương đêm trả lời , sau đó chậm rãi thân thủ kéo lại tiểu dương đêm, mang theo hắn cùng nhau ngồi xuống sô pha thượng, ánh mắt trở nên thập phần ôn nhu, nhìn trước mặt nho nhỏ , đáng yêu chính mình, dương Dạ Tâm lý thập phần khác thường, cũng có chút cảm khái, nhịn không được vụng trộm nghĩ: Nếu chính mình từ nhỏ cũng sinh trưởng ở dương thị gia tộc.
Hội hiểu được người nhiều như vậy tình lõi đời sao? Sẽ biết không có tiền khổ cuộc sống có bao nhiêu toan điềm khổ lạt sao? Hội trở nên cùng này tiểu dương đêm giống nhau như vậy kiêu ngạo ương ngạnh, không nhận tội nhân đãi gặp sao?
“Ngươi rốt cuộc muốn làm gì nha?” Tiểu dương đêm nhưng thật ra không có phản kháng, thuận theo làm cho dương đêm lôi kéo, ánh mắt tràn ngập tò mò, ngồi vào sô pha thượng lúc sau, cùng dương đêm giống nhau nghiêng người tương đối , nghi hoặc hỏi han:“Ngươi không phải cấp cho ta thải tức giận cái gì sao? Ngươi không phải phải thải của ta tức giận cái gì cứu ta mụ mụ sao? Vậy nhanh lên nhân a! Nhanh lên thải chúng ta hảo trở về cứu ta mụ mụ nha!”
Lời này nhưng thật ra làm cho dương đêm sửng sốt, nhìn chằm chằm tiểu dương đêm nhìn, nhẹ giọng hỏi:“Dương đêm, ngươi thực yêu của ngươi mụ mụ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đô Thị] Ý Dâm Vạn Tuế (VP Full)
FantasyDương Dạ nằm mơ cũng không ngờ rằng, cuộc sống bình thường thậm chí là tự ti mười mấy năm qua của mình, chỉ trong một ngày, đã xảy ra một sự thay đổi khủng bố không cách nào hình dung được, dùng cái câu mà hắn thường hay nói chính là : "Thì ra mình...