Thứ bốn bộ đánh giá thứ hai trăm linh nhất chương 『 hắc vực chủ đãi ngộ 』 số lượng từ:14114 tự
Mục dương chính trong lời nói đem dương đêm hoảng sợ, theo bản năng quay đầu nhìn gương. Toilet kia mặt gương, kính mặt trơn nhẵn lạnh như băng, không hề khác thường. Nhưng mục dương chính một phen nói đã muốn làm cho dương Dạ Tâm lý nhanh lại nhanh. Hắn nghi hoặc mục dương chính theo như lời trong lời nói, càng thêm không nghĩ ra chính là, này mục dương chính rốt cuộc là ai?
“Tiểu chính, ngươi nói trong gương là...... Có người nói chuyện?” Dương đêm lôi kéo mục dương chính cánh tay vội vàng hỏi,“Người kia dài bộ dáng gì nữa, hắn đều nói cái gì?”
Mục dương chính ngơ ngác lăng lăng lắc đầu nói:“Không thấy được nhân a, chính là có người nói chuyện.”
Dương đêm nghi hoặc địa đi đến kia trước gương, thân thủ sờ sờ, vẫn là không phát hiện khác thường, do dự một chút, quay đầu lại hướng mục dương chính cười cười:“Tiểu chính, đừng miên man suy nghĩ , có lẽ là ngươi nằm mơ đâu. Tốt lắm, đến! Chúng ta tắm rửa đi.”
Mục dương đúng giờ gật đầu, nháy mắt thay đổi cái vô tâm không phế khuôn mặt tươi cười, bắt đầu chủ động giải khởi áo nút thắt.
Dương đêm cười đi đến bồn tắm lớn bên cạnh phóng thủy, chờ hắn quay đầu thời điểm, mục dương chính đã muốn thoát đắc một tia không cuồng . Dương đêm cười khổ một chút, bất đắc dĩ tiêu sái quá khứ, mục dương chính tuy rằng chỉ số thông minh chính là cái đứa nhỏ, nhưng thân thể đã muốn là một cái hai mươi tuổi trưởng thành nam tử thân thể . Cho nên, cấp một người nam nhân như vậy gần gũi tắm rửa, dương đêm vẫn là có chút cảm thấy được không được tự nhiên.
Lôi kéo mục dương chính đi đến bồn tắm lớn bên cạnh, bồn tắm lớn lý thủy ôn là tự động điều tiết . Dương đêm làm cho mục dương chính đi vào bồn tắm lớn lý, chính mình tắc đứng ở một bên vãn khởi tay áo, cầm một thanh tiểu mộc chước, nhẹ nhàng đem thủy liêu đến hắn trên người.
Kỳ thật dương Dạ Tâm lý luôn luôn tại hồ nghi , ngắn ngủi giai đại vui mừng lúc sau, ở mục dương chính nơi này lại gặp tân phiền toái. Dương đêm tự nhiên biết. Nếu là ở trong gương cùng mục dương chính người nói chuyện, nhất định cùng vực giới có liên quan hệ. Khả nếu thật sự là nói như vậy, vực giới bởi vì cái gì sẽ tìm mục dương chính?
Dương đêm suy tư về, đột nhiên nhớ tới sảng khoái sơ tà năng uy nạp một phen nói. Ở chúng ta trung gian có một hạ tộc tu sĩ! Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ chính là mục dương chính?
Dương Dạ Tâm lý cả kinh. Lập tức lôi kéo mục dương chính, làm cho hắn ở bồn tắm lớn lý đứng thẳng thân mình, trước sau cao thấp tả hữu địa kiểm tra rồi đứng lên, nhưng không có phát hiện gì cùng loại vu xích ấn dấu vết. Như vậy dương đêm tâm hơi hơi buông xuống chút, nhưng cũng càng thêm lòng nghi ngờ thật mạnh.
Mục dương chính vẻ mặt mạc danh kỳ diệu, vừa mới bị dương đêm lôi kéo đứng lên. Lúc này bỗng nhiên lại bị ấn ngồi xuống ở bồn tắm lớn lý, cũng là không khí không não, vẫn là cười ngưỡng thân mình tựa vào bồn tắm lớn ven, điều chỉnh tư thế, thoải mái đem hai chân đáp tới rồi một khác sườn bồn tắm lớn ven thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đô Thị] Ý Dâm Vạn Tuế (VP Full)
FantasyDương Dạ nằm mơ cũng không ngờ rằng, cuộc sống bình thường thậm chí là tự ti mười mấy năm qua của mình, chỉ trong một ngày, đã xảy ra một sự thay đổi khủng bố không cách nào hình dung được, dùng cái câu mà hắn thường hay nói chính là : "Thì ra mình...