Thứ bốn bộ đánh giá một trăm năm mươi mốt chương 『 hảo hổ không chịu nổi đàn lang 』 số lượng từ:10336 tự
Lãnh thương thiên sửng sốt, không nghĩ tới dương đêm dám lập tức trở nên như vậy cường ngạnh, trầm tư một chút cân nhắc lợi và hại lúc sau, lập tức ngẩng đầu cười nói:“Không đúng không đúng, hiền chất a, ngươi cũng biết, thiên nhai danh nghĩa sản nghiệp không tính ít, kiểm kê chuyển nhượng đứng lên, thủ tục cũng là thực phiền toái , ta gần nhất sự tình nhiều lắm, còn không có tới cập bạn chuyện này.” Nói xong, lãnh thương thiên đổi lại một bộ thực thành khẩn bộ dáng, đề cao âm lượng:“Nguyện đổ chịu thua, chúng ta lãnh thị gia tộc sẽ không bởi vì này sao một chút sản nghiệp liền chống chế để cho người khác chế giễu . Như vậy đi! Hiền chất, ta hai ngày trong vòng nhất định đem chuyện này làm tốt, ngươi đi về trước chờ ta tin tức xấu đi!”
Dương đêm gật gật đầu, nở nụ cười:“Hảo hảo, có lãnh bá bá những lời này, ta an tâm.” Nói xong ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đứng ở bên người thành bá, lại quay lại thân nhìn về phía lãnh thương thiên:“Kia nếu như vậy đoản thời gian có thể xử lý tốt trong lời nói, ta ngay tại lãnh bá bá nơi này đã quấy rầy một chút đi, tạm thời không quay về , cũng đỡ phải ta tái đi một chuyến .”
Lời kia vừa thốt ra, lãnh thương thiên cùng lãnh trời chiều đều sửng sốt, không hẹn mà cùng rất đúng thị liếc mắt một cái, lãnh thương thiên bồi cười lập tức nói:“Này không tốt đi, hiền chất, phụ thân ngươi vừa mới mất, dương gia khẳng định lại rất nhiều chuyện cần xử lý...... Như vậy như vậy, ta làm tốt phái người bắt tay tục cho ngươi đưa quá khứ!”
“Không cần lãnh bá bá.” Dương đêm cười, một bộ tử triền lạn đánh đập bộ dáng:“Sự tình trong nhà có ta đệ đệ muội muội chiếu khán đâu, huống hồ nhiều như vậy lão quản gia đều ở, không có gì vấn đề ”, nói xong, dương đêm nâng dấu tay tìm ra manh mối phát:“Ai...... Lãnh bá bá, ngươi cũng biết, ta mới vừa tiếp nhận dương thị gia tộc trọng trách, rất nhiều chuyện cũng không rất đổng đâu, hiện tại đành phải dùng tối bổn phương pháp, chính là làm tốt một việc, đi làm một khác kiện. Ha hả.”
Lãnh thương thiên sửng sốt, hắn đương nhiên nghe được đi ra, dương đêm ngôn ngoại ý, chính là hiện tại cái gì đều có thể mặc kệ. Nhất định phải đem này sản nghiệp chuyển nhượng thủ tục lấy đến.
Lãnh trời chiều ở một bên tức giận đến trợn tròn ánh mắt, vừa muốn nhếch lên Lan Hoa Chỉ chỉ hướng dương đêm khai mắng, bị lãnh thương thiên đột nhiên quay đầu hung hăng trừng, chỉ cần tâm không cam lòng tình không muốn lại nhuyễn đi xuống, kiều đầu ngón tay hung hăng cắn chính mình móng tay.
“Ha hả, nếu hiền chất nói như vậy, ta cầu còn không được a”, lãnh thương thiên sắc mặt xanh mét, lại giả khuông giả dạng nhiệt tình :“Ta nhưng thật ra muốn cho hiền chất ngươi ở nhà của ta ngây ngốc một đoạn thời gian, cũng tốt thay đổi tâm tình. Miễn cho ở nhà cả ngày thương tâm a.”
Dương đêm cười cười, đứng lên hơi hơi hành lễ:“Kia dương đêm ta không khách khí. Đã quấy rầy lãnh bá bá .”
Một phen dối trá khách sáo lúc sau, lãnh thương thiên lấy liên hệ nhân bạn kia phân sản nghiệp chuyển nhượng thư vi từ, mang theo lãnh trời chiều rời đi, an bài vài cái hạ nhân ở dương đêm bên người, nói cho dương đêm tự tiện, coi như là ở chính mình gia giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đô Thị] Ý Dâm Vạn Tuế (VP Full)
FantasiaDương Dạ nằm mơ cũng không ngờ rằng, cuộc sống bình thường thậm chí là tự ti mười mấy năm qua của mình, chỉ trong một ngày, đã xảy ra một sự thay đổi khủng bố không cách nào hình dung được, dùng cái câu mà hắn thường hay nói chính là : "Thì ra mình...