Chapter 12

2.4K 70 6
                                    

🌷A/n: Hi guysueeee so etong story na to is yung napagusapan nina Sarina at ng kanyang Parents kung bakit niya Iniba yung pangalan ng Magulang niya🌷

🌸Hope you like it🌸

~ F L A S H B A C K ~

Sarina's P.O.V

Nandito kami nila Mama at Papa sa Sala nitong kubo na to kung napapansin niyo wala sila Iana sakadahilanang umuwi muna sila sa kanilang mga bahay este palasyo.

So ayun nga back to the topic nandito kami nila mama at papa ayy oo nga pala nandito na si papa kanina lang siya naka uwi dahil may tinapos pa daw siya sa Human World kaya ayun.

So ayun na nga hindi ko na matapos yung sinasabi ko so eto na.Nandito kami nila mama at papa sa Sala dahil may sasabihin daw sila sa akin.

"Nak!"Basag ni mama sa katahimikan dahil sa nag aaway pa sila ni papa kung sino unang mag sasalita.

"Po"aba syempre goodgirl tayo.

"Gusto lang namin sabihin ng papa mo na kapag may nag tanong sayo about sa name ng parents mo ang sasabihin mong name is Alliah Foster and Luis Foster"huh bakit naman ayaw ba nila.

"Bakit naman po?"e kasi naman ihh huhuhu kinakahiya ba nila ako?ayaw na ba nila saakin?Waaaahhhh huhuhuhu

"Hindi sa ayaw namin sayo anak pinoprotektahan ka lang namin.Kapag nalaman nila na anak ka ng dating kanamg kamay ng hari'treyna maaari ka nilang puntiryahin at iisipin nila na ikaw ang prinsesa ang nawawalang anak ng reyna."akala ko ayaw na nila sakin *pout* buti nalang pinaliwanag ni papa kung hindi nakuuuu mag tatampo ako sakanila.

"Bakit naman po sila mag hihinala na anak ako ng reyna kung sasabihin ko na kayo ang mama't papa ko?"kumuha ako ng cookies sa lamesa oo may cookies dito hahaha aba syempre favorite ko to no di 'to pwedeng mawala.

"Dahil kami lang ng papa mo ang pinagkakatiwalaan nila at walang nakakita sa bangkay o marka man lang na totoo ngang patay ang anak nito."Ballshet ang hirap naman ng pinapagawa nila sakin pano kapag nag kamali ako at tunay na name nila masabi ko?

"O-ok po"
"Osige na anak may aasikasuhin pa kami ng mama mo.Aayusin pa namin yung mga kakailanganin para maienroll ka na namin sa GWA"Tumayo si papa at mama kaya tumayo na din ako

"Ingat ka dito nak.Wala pa naman sila Zach para mabantayan ka.Pero huwag kang mag alala sandali lang naman ako.

"Ingat din po kayo ma,pa i love you"pag ka kiss ko sakanila sa pisnge ay umalis na sila.

Hayyyy ako nalang mag isa dito ano kaya magandamg gawin ang boring saka halatang walang signal dito hindi ako makapag internet.

~E N D O F F L A S H B A C K~

Sarina's P.O.V
So ayun yung napag usapan namin nila mama.Teka anong oras na ba?

WHATTHEMOTHEROFKALABAWNHOLLYHSHETTT LATE NA AKKOOOOOOOOOO

Time check : 8:39 yare ako neto huhuhu. After five minutes tapos na akong maligo manilisan lang ginawa ko dahil late na late na ako kaya madaling madali akong nag bihis syempre late na nga ako e

GreenWood Academy:School of ElementWhere stories live. Discover now