🌹A/n: Guysuee baka maguluhan kayo still flashback parin to hanggang chapter 16 Finaflashback ko lang yung nangyari kay sarina dun sa Klase nila.Kung may katanungan kayo just comment your question🌹
🌸Enjoy reading🌸
Sarina P.O.V
Nandito kami sa Island of Life(IOL) dahil sa alam niyo naman na kung bakit diba pero dahil mabait ako sige sasabihin ko na ulit.
Ngayon na gaganapin yung aming pangalawang pagsasanay este lesson so eto naaaaaaa.
"Magsi handa na kayo malapit na tayong mag simula"anang ni Sir.
"Sir. Pano po namin malalaman kung kami ay isang wateris?"tanong ng isa kong kaklase.Oo nga naman pano nga ba.
"Makinig muna kayo para malamab niyo ang mekaniks.Ganito ang gagawin niyo para malaman namin kung sino sainyo ang wareteris ay makikipag sagupaan kayo sa mga creatures sa ilalim ng dagat gaya ng sinabi ko kanina.Ang isang wateris ay may kakayahang paamuhin ang mga mababangis na creature katulad ng sa mga nauna.Para malaman natin kung sino sa inyo ang wateris ay lalangoy kayo sa dagat hanggang sa makapunta kayo sa pinaka ilalim.—"mahabang pahayag ni sir.
Oshett help me mama parang ayaw ko ng pumasok huhuhu mamááááá mamamatay na akoooooo lord kayo na pong bahala kila mama at papa wag mo silang pabayaan *sign of the cross*
"Kapag hindi niyo na kaya o feeling niyo nanghihina na kayo pindutin niyo lang ang botton na nasa wrist niyo"
woaahhh ang astig,pano naman kasi pag kasabi ni sir ng botton sa wrist ay biglang nag karoon ng parang bracelet na parang bakal tapos may botton siya.
Hindi siya ordinary na bracelet kasi mahigpit siya pero hindi naman masakit.
"Magsisimula na tayo mag handa na kayo dahil dadalhin namin kayo sa gitna ng dagat in
3
2
1"
"hmmpp"oshett wala man lang pasabi na diretso tubig na pala kami gash
hindi sana ako hihinga ng bigla kong maalala yung sinabi nila mama na kaya kong huminga sa ilalim ng tubig kaya huminga ako.
"Princess Zacharina"
"Ki-kilala mo ko?"oshett may h-hippocamp (A Sea Horsie)
"yes princess matagal na namin kayong minamatyagan ng aming reyna.Dahil kayo ang anak ng hari'treyna ng GreenWood."Woahhh meron pa palang nakakakilala sakin dito sa ilalim ng dagat grabeeee.
"Talaga?grabe naman matagal niyo na pala akong kilala hahahaha.teka,pano nangyari yun e sa mundo ng mga tao kami nakatira?"nakakapagtaka lang matagal nila akong minamatyagan e sa mundo ng mga tao ako lumaki.
"Halika't sumama ka saakin dadalhin kita sa aming kaharian.Ako nga pala si Hoshi ang kanang kamay ni reyna Horzscha (Horsya)"
"Hoshi kwentuhan mo naman ako tungkol sa inyo"para hindi naman boring habang nagbabaybay kami papunta sakanilang kaharian.
"Ano ba ang gusto mong malaman Princess Zacharina"Hmm ano nga ba?ahah alam ko na.